Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền nữ chỉ có tại TahiGems Phần 2

Trang sức không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang mà còn mang nhiều điều hơn thế. Mặt dây chuyền không chỉ đem lại vẻ đẹp cho người đeo, mà còn thể hiện những ý nghĩa biểu tượng hàm chứa trong đó. Tiếp nối phần 1, cùng TahiGems chiêm ngưỡng những mẫu mặt dây chuyền đẹp nhất tại TahiGems nhé!

Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền nữ chỉ có tại TahiGems Phần 2

Tahi 5883 – Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng mix Kim Cương

Thạch anh tóc vàng giúp con người sẽ giúp con người giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu thông khí huyết, cân bằng hệ thần kinh trung ương. khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái tâm hồn hơn. Khi đấy con người sẽ có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt hơn để tìm ra con đường đi mới. Thạch anh tóc vàng có trường năng lượng vô cùng mạnh mẽ, có khả năng trấn tĩnh, điều hòa tinh thần và lấy lại sự tự tin cho chủ nhân. Trong những trường hợp còn do dự hay thiếu quyết đoán về một vấn đề gì đó. Hãy đeo vòng tay thạch anh tóc vàng hoặc để gần thái dương. Kết hợp thở gấp trong một thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại dũng khí và có những quyết định sáng suốt nhất.

Tahi 5883 – Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5883 – Mặt dây chuyền Thạch Anh tóc vàng mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural golden rutilated quartz ( thạch anh tóc vàng tự nhiên )

Kích thước: 49.2 x 18.8 x 19.0 mm

Khối lượng: 20.7 g

Màu sắc: Không màu – vàng

Hình dạng: Qủa bầu – đặc biệt

Độ tính khiết: Trong suốt – bao thể dạng kim

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng 11 viên Kim Cương 1.6 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.648 chỉ

Tahi 5809 – Mặt dây chuyền hoàng gia đá quý Ruby mix Moisanite

Đá ruby có ý nghĩa mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Đá Ruby có một năng lượng vô cùng mạnh mẽ và mang đến rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Đặt một viên đá Ruby dưới gối sẽ giúp bạn xua đuổi được những giấc mơ xấu, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon. Đá Ruby được xem là biểu tượng của tình yêu, biểu trưng cho sự nồng nàn và lãng mạn. Chính vì vậy, Nhẫn đá Ruby thường được chọn làm món quà truyền thống dành cho các cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới của mình.

Ruby thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ. Theo quan niệm của Phương Đông, việc đeo trang sức, đá quý hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và hưng vượng cho người đeo.
Tahi 5809 – Mặt dây chuyền hoàng gia đá quý Ruby mix Moisanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5809 – Mặt dây chuyền hoàng gia đá quý Ruby mix Moisanite

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Ruby* ( Ruby tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ phớt tím

Khối lượng: 10.86 carat

Kích thước: 17.5 x 12.2 x 4.8 mm

Hình dạng: pear cabochon

Độ tinh khiết: Đục – bán trong

Đá tấm: 28 viên Moissanite tấm

Bao gồm:  01 viên Moissanite 2.5 mm

27 viên Moissanite 1.4 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.797 chỉ

Tahi 12028 – Mặt dây chuyền cá chép hoa sen ngọc Phỉ Thúy

Cá chép được xem là biểu tượng của sự trù phú, an lành, sung túc và thịnh vượng, không phải tự nhiên mà cá chép được tôn vinh như thế, mà là vì cá chép thay rồng phun nước làm mưa giúp cho cây cối xanh tươi, đất đai màu mỡ và cây trái đơm hoa kết trái, muôn loài có được sự sống vì không phải chịu sự nóng bức oi ả, của mặt trời.

Bên cạnh ý nghĩa đem lại sự thịnh vượng và an lành cá chép còn có ý nghĩa đem đến sự thăng tiến, công danh sự nghiệp và đạt được kết quả cao trong kỳ thi, giúp người buôn bán kinh doanh có thêm nhiều tài lộc vận may.

Tahi 12028 – Mặt dây chuyền cá chép hoa sen ngọc Phỉ Thúy

Ngọc phỉ thúy không chỉ làm say đắm lòng người bởi sự tinh tế, tao nhã được thiên nhiên ưu đãi ban tặng và nhờ vào những công năng tuyệt vời, nó còn khiến cho bất cứ ai có chút hiểu biết về ngọc sẽ không khỏi nung nấu ý chí muốn sở hữu. Ngọc phỉ thúy có tác dụng hướng con người tơi cuộc sống ổn định và hài hòa. Tác dụng của ngọc phỉ thúy đối với những người thường xuyên đi công tác xa hay có cuộc sống phiêu bạt đó là đem đến bình an, may mắn.

Mang ý nghĩa cầu bình an, ngọc phỉ thúy được khắc hoa mẫu đơn. Mẫu đơn là vua của các loài hoa, biểu thị cho sự tôn quý, giàu có.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 12028 – Mặt dây chuyền cá chép hoa sen ngọc Phỉ Thúy

Tên đá: Natural Jadeite ( Ngọc phỉ thúy tự nhiên )

Màu sắc: Trắng phớt xanh lục

Hình dạng: Tượng –  trạm khắc

Độ tinh khiết: Đục

Sản phẩm này có thể trạm vàng làm mặt dây chuyền, quà biếu tặng, kỉ vật truyền đời.

Tahi 5868 – Mặt dây chuyền trái lê đá quý Sapphire mix Kim Cương

Các chuyên gia đá quý nhận định, một viên đá Sapphire có thể có giá trị ngang với kim cương nếu đạt đến mức độ sạch và trong hoàn hảo. Đặc biệt, nếu đạt chất lượng và kích thước hoàn hảo thì đá Sapphire thiên nhiên còn có giá trị cao hơn cả kim cương.

Người phương Tây quan niệm Sapphire là loại đá biểu tượng của Hoàng gia, tượng trưng cho sự giàu sang và quyền quý. Nhưng với người Phương Đông thì đá Sapphire không chỉ đơn thuần là trang sức để làm đẹp mà mỗi màu sắc của đá Sapphire lại mang nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Tahi 5868 – Mặt dây chuyền trái lê đá quý Sapphire mix Kim Cương

Theo thuyết ngũ hành, đá Sapphire là bùa may mắn cho những người mệnh Mộc, mệnh Thủy. Những người tuổi Dần cũng đặc biệt phù hợp với viên đá hoàng gia này. Chiếu theo cung hoàng đạo, sapphire còn là viên đá của những người thuộc cung Xử Nữ (23/8-22/9) và cung Ma Kết ( 22/12-19/1). Theo đó, nếu thuộc các cung, mệnh và năm sinh trên, khi mang đá chủ nhân sẽ luôn gặp được may mắn và thịnh vượng trong đời sống.

Ngoài ra, ý nghĩa của đá saphie trong phong thủy còn là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững, sự giàu có và lòng chung thủy. Chính vì thế, chúng thường được dùng làm trang sức đá phong thủy cho mùa cưới như một biểu hiện của một tình yêu vĩnh cửu và cuộc hôn nhân viên mãn nhất. Là món quà kỷ niệm 5 năm và 45 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5868 – Mặt dây chuyền trái lê đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural pick Sapphire ( Sapphire hồng tự nhiên )

Màu sắc: Hồng

Hình dạng: Pear facet

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: 07 viên Kim Cương tấm

Bao gồm:  01 viên Kim Cương 1.7 mm

03 viên Kim Cương 1.1 mm

03 viên Kim Cương 1.0 mm

Vật liệu: vàng Tahi 14k 583 – Khối lượng: 0.13 chỉ

Mua sản phẩm tại đây ngay:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`