Tổng hợp những mẫu trang sức đá quý mới nhất tại TahiGems

Trang sức, là những đồ dùng trang trí cá nhân, ví dụ như: vòng cổ, nhẫn, vòng đeo tay, khuyên, thường được làm từ đá quý, kim loại quý hoặc các chất liệu khác. Là phụ kiện không thể thiếu bất kể đối với nam giới hay nữ giới, cùng TahiGems chiêm ngưỡng những mẫu trang sức mới nhất nhé!

Trang sức cao cấp - rất nhiều thiết kế đẳng cấp TahiGems 28 03 2023

Mặt dây chuyền trống đồng Đông Sơn – Tahi 6290

Trống đồng Đông Sơn có nguồn gốc từ Việt Nam, là loại trống tiêu biểu cho Văn hóa Đông Sơn (từ thế kỷ VII trước Công nguyên đến thế kỷ I-II sau Công) và nền văn minh sông Hồng của người Việt cổ thời kỳ Hùng Vương dựng nước Văn Lang. Trống đồng đã trở thành biểu tượng thiêng liêng của người Việt Nam. Trống đồng không chỉ là vật linh thiêng mà còn là thông điệp làm nên biểu tượng tập trung nhất những thành tựu trong sinh hoạt kinh tế, văn hóa, xã hội, và là quyền uy của một nhà nước được xác lập đầu tiên trên đất nước ta – Nhà nước Hùng Vương.

Mặt dây chuyền trống đồng Đông Sơn – Tahi 6290

Nhiều chiếc trống Đông Sơn với quy mô đồ sộ, hình dáng cân đối, hài hoà đã thể hiện một trình độ rất cao về kỹ năng và nghệ thuật, đặc biệt là những hoa văn phong phú được khắc họa, miêu tả chân thật sinh hoạt của con người thời kỳ dựng nước mà người ta vẫn cho là chìm trong đám mây mù của truyền thuyết Việt Nam.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền trống đồng Đông Sơn – Tahi 6290

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Natural Nephrite

Khối lượng: 11.91 g

Kích thước: 35.2 x 4.0 mm

Hình dạng: Mặt tròn

Màu sắc: Xanh lục

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 5.96 chỉ

Nhẫn doanh nhân đá quý Kim Cương – Tahi 6315

Nhắc đến kim cương ai cũng sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp tinh khiết và quý giá bậc nhất. Trang sức kim cương thường được đặc biệt dành cho những dịp quan trọng hay làm món quà mang ý nghĩa cho người bạn đời, người thân thương. Ngoài ra, đây còn là món trang sức khẳng định sự giàu có và sang trọng cho chủ sở hữu.

Theo một số nghiên cứu, kim cương còn có tác động tích cực cho sức khỏe người đeo. Kim cương nuôi dưỡng nhịp đập của tim và não, có tác dụng khử độc, giảm sốt và chống nhiễm khuẩn.

Bên cạnh những ý nghĩa đó, trang sức kim cương còn được xem như một món đồ phong thủy đẳng cấp cho những người làm ăn, kinh doanh.

Nhẫn doanh nhân đá quý Kim Cương – Tahi 6315

Kim cương là loại đá quý hiếm và đắt nhất trên thế giới, vì vậy con người luôn khát khao được sở hữu. Ngoài giá trị vật chất, kim cương còn là hiện thân của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, lòng can đảm và là biểu tượng bất diệt của tình yêu. Những viên kim cương đa màu sắc ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế, nó tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo dùng.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn doanh nhân đá quý Kim Cương – Tahi 6315

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Natural Diamond

Khối lượng: 0.65 carat

Kích thước: 5.58 – 5.6 x 3.45 mm

Cấp màu G

Độ tinh khiết: VVS1

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 14k 583 – Khối lượng: 1.798 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Nhẫn nữ Moissanite – Tahi 6295

Khi chiếu ánh sáng lớn, những viên kim cương moissanite sẽ khúc xạ những chùm ánh sáng nhiều màu, chùm sáng rộng, tia sáng dài và lấp lánh. Trong khi đó, kim cương thiên nhiên chùm ánh sáng không màu và ngắn.

Trong tự nhiên, kim cương Moissanite tồn tại với số lượng rất hiếm vì khoáng chất này rất khó được tạo thành trong điều kiện tự nhiên. Nhưng có một điều đặc biệt là nó hoàn toàn có thể được chế tạo thông qua bàn tay con người và máy móc. Vậy nên loại đá quý này còn có một tên gọi khác khá quen thuộc là kim cương nhân tạo.

Nhẫn nữ Moissanite – Tahi 6295

Hiện nay, Moissanite được ứng dụng trong một số ngành công nghiệp. Và quan trọng, với tính chất đặc biệt nên nó còn được sử dụng để chế tạo đồ trang sức, phục vụ cho nhu cầu đa dạng, không ngừng gia tăng của khách hàng hiện nay. Các loại trang sức làm từ kim cương Moissanite vẫn rất sang trọng và tinh tế, không thua kém gì so với trang sức kim cương chính hiệu.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn nữ Moissanite – Tahi 62958

Sử dụng: Trang sức nhẫn nữ

Đá chủ: Moissanite

Khối lượng: 0.93 carat

Kích thước: 6.3 mm

Hình dạng: Round brilliant

Cấp màu: D

Độ tinh khiết: FL

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.62 chỉ

Video chi tiết:

https://www.youtube.com/watch?v=u5DM03bQOjo

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`