Trang sức nhẫn nam vàng 18k cùng viên NGỌC ĐẾ QUAN vô cùng đẳng cấp

Đối với anh em, nhẫn là đồ phong thủy đem lại nhiều tài lộc và may mắn. Không có quy định nào cho thấy có sự khác biệt về mặt ý nghĩa khi đeo ở bàn tay trái hay bàn tay phải. Khác với nhẫn cưới, nhẫn nam có thể được người đeo lựa chọn vị trí tùy thích dựa vào mục đích hay sở thích. Tuy nhiên, mẫu nhẫn nam ngón trỏ lại rất được yêu thích. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng nhé!

Trang sức nhẫn nam vàng 18k cùng viên NGỌC ĐẾ QUAN vô cùng đẳng cấp

Tại sao anh em nên đeo nhẫn?

Nhẫn là phụ kiện trang sức dành cho cả nam và nữ. Đeo nhẫn sẽ giúp các chàng thể hiện được quyền lực và cá tính riêng của bản thân. Ngoài ra, nhẫn cũng là món đồ thể hiện giá trị tinh thần như, dùng để đánh dấu một ngày kỷ niệm đặc biệt nào đó như: Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, nhẫn đôi với bạn bè,… Bên cạnh đó, nhẫn cũng là phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho đôi tay và làm tôn thêm vẻ đẹp cho bộ trang phục của bạn.

Có một sự tương đồng giữa quan điểm đeo nhẫn ngón cái thời xưa và thời nay, đó là người đeo nhẫn ở ngón cái thường để thể hiện gia thế hiển hách. Ở thời hiện đại, các quý ông đeo nhẫn ngón cái thường là những người có nền tài chính vững mạnh, có chỗ đứng vững chãi trong sự nghiệp. Vì thế, nhẫn nam ngón cái thường được thiết kế bản to và trang trí, chạm trổ cầu kì, thể hiện đúng đẳng cấp và khí thế hiên ngang của chủ nhân.

Nhẫn nam đá quý Chrysoprase – Tahi 6186

Đá Chrysoprase thuộc nhóm đá Chalcedony, có chứa một lượng nhỏ niken tạo nên màu xanh táo độc đáo. Do các lượng tinh thể có trong đá Chrysoprase cực kỳ nhỏ và dày đặc, nên loại đá này còn được biết đến như một dạng Silica ẩn tinh thể.

Loại đá quý màu xanh lục tuyệt đẹp này thường được gọi là “viên đá của mùa xuân” hoặc “đá của thần Vệ nữ”. Các thợ kim hoàn thường sử dụng kính hiển vi dưới ánh sáng phân cực, để có thể nhìn rõ vẻ đẹp kì diệu của viên đá này.

Nhẫn nam đá quý Chrysoprase – Tahi 6186

Một số lợi ích vật lý của đá Chrysoprase là hỗ trợ tăng cường sức khỏe, cải thiện ham muốn tình dục, khả năng sinh sản của vợ chồng,… Ngoài ra, viên đá quý này còn có tác dụng giảm đau bụng kinh cực kỳ hiệu quả cho nữ giới. Đá Chrysoprase còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình chữa bệnh và làm dịu cơn đau. Ngọc Đế Quang sẽ phát huy công dụng hiệu quả nhất khi được đặt trong phòng ngủ của bạn.

Đá Chrysoprase có khả năng thúc đẩy suy nghĩ tích cực và hy vọng. Loại ngọc đế quang này cũng giúp cân bằng cảm xúc, tăng cường nhận thức để sáng suốt và bình tĩnh nhìn nhận lại những khuyết điểm, sai lầm của bản thân. Đá có khả năng điều hòa, thúc đẩy sự gắn kết trong các mối quan hệ. Người Hy Lạp tin rằng, viên đá này có thể giúp duy trì mối quan hệ hôn nhân tốt đẹp, mang lại may mắn và sự hòa hợp giữa vợ chồng với nhau.

Do vậy, viên đá này thường được đặt trên bệ cửa sổ hoặc một nơi nào khác ngoài trời trong thời gian trăng lên để nạp năng lượng cho viên đá, cũng như nạp năng lượng cho cuộc hôn nhân và bản thân người sử dụng.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn nam đá quý Chrysoprase – Tahi 6186

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Natural Chrysoprase ( Ngọc đế Quang tự nhiên )

Khối lượng: 1.86 g

Kích thước: 14.0 x 7.2 mm

Hình dạng: Round Cabochon

Màu sắc: Xanh lục

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm.

Vật liệu: vàng Tahi 10k 417 – Khối lượng: 3.356 chỉ

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`