TahiGems tư vấn chọn Sapphire xanh lá cho nhẫn nam doanh nhân

Đá Sapphire là một trong 4 loại đá quý hiếm và có giá thành cao nhất trên thế giới. Đá Sapphire không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy đặc biệt trong đời sống. Trong đó phải kể đến đá Sapphire xanh lá – màu sắc được coi là đặc biệt nhất. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Sapphire xanh lá cho nhẫn nam doanh nhân

Đá Sapphire xanh lá là gì?

Sapphire (Xanh lá) là một loại đá quý cứng và bền. Đá Sapphire (Xanh lá) được hình thành trong điều kiện và áp suất lớn. Thuộc nhóm đá quý nhiều loại khoáng chất gọi là corundum. Với thành phần chính là tinh thể nhôm oxit (Al2O3).

Sapphire có màu xanh lá là bởi sự hiện diện của sắt trong quá trình hình thành của nó. Dải màu xanh này có màu sắc từ màu xanh nhạt đến màu xanh đậm. Hoặc có khi là màu vàng lục hoặc xanh lục.

Như vậy về công thức hóa học đá  Sapphire xanh lá cũng như đá Sapphire xanh lam, đá Sapphire tím, đá Sapphire vàng… đều giống với đá Ruby, vì cùng là tinh thể Corundum với thành phần chính là các oxit nhôm Al2O3.

Đá Sapphire (Xanh lá) là một loại màu Sapphire độc đáo ít được nhìn thấy. Chúng thường khá nhạt hoặc có màu đậm, hoặc có vệt màu khác ở giữa. Đá Sapphire (Xanh lá) có màu đồng nhất thực sự rất hiếm. Rất nhiều nhà sưu tập khao khát được sở hữu viên đá này.

Ngoài tên tiếng anh thông dụng, đá Sapphire (Xanh lá) còn có tên gọi khác ở Việt Nam. Ví dụ như: ngọc bích xanh, sapphire xanh, sapphire phong thủy, đá saphia xanh hay saphia lục.

Ý nghĩa và tác dụng của đá Sapphire xanh lá

Có thể nói, sự quyến rũ của đá Sapphire tự nhiên luôn mang lại sức hút khó cưỡng. Đá Sapphire xanh lá cây mang vẻ đẹp tuyệt vời và còn có nhiều ý nghĩa tượng trưng cao quý. Đó là lý do vì sao nhiều người muốn sở hữu trang sức đá Sapphire màu xanh lá cây.
Những viên đá Sapphire xanh lá có tác dụng giúp bạn làm dịu và tập trung tâm trí. Nó cũng giúp bạn giải phóng căng thẳng tinh thần và những suy nghĩ không mong muốn. Nó khuyến khích mở tâm trí cho vẻ đẹp và trực giác để có được sự cân bằng nhẹ nhàng và niềm vui. Theo những chuyên gia về thạch học trị liệu, đá Sapphire xanh lá cây giúp người đeo có thể giảm căng thẳng và thư giãn sau một thời gian. Trên thực tế, tâm lý của những người sở hữu trang sức đá Sapphire màu xanh lá cây cũng trở nên thoải mái hơn khi sở hữu viên đá xanh tuyệt đẹp này.

Nhẫn Long Phụng đá quý Sapphire – Tahi 6346

Theo truyền thuyết long phụng hay còn gọi là rồng và phượng hoàng, chúng chính là một biểu tượng cao quý xuất hiện phổ biến ở các nước phương Đông. Đây chính là một trong những linh vật thuộc bộ Tứ linh bao gồm: Long, Lân, Quy, Phụng.

Long là tượng trưng cho con rồng, đại diện cho nam giới là trụ cột của gia đình. Còn Phụng chính là phượng hoàng, đại diện cho người phụ nữ, người vợ. Hai loài linh thú này còn biểu tượng cho sự hòa hợp âm dương.

Còn theo phong thủy, khi kết hợp rồng và phượng thể hiện hạnh phúc tình yêu đôi lứa, hôn nhân viên mãn và sự thuận lợi trong công việc giúp tài lộc dồi dào.

Nhẫn Long Phụng đá quý Sapphire – Tahi 6346
👉 Nhẫn Long Phụng đá quý Sapphire – Tahi 6346

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Long Phụng đá quý Sapphire – Tahi 6346

Sử dụng: Trang sức nhẫn nữ

Đá chủ: Natural green Sapphire

Khối lượng: 3.31 carat

Kích thước: 10.5 x 7.8 x 4.5 mm

Hình dạng: Oval facet

Màu sắc: Xanh lục

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.783 chỉ.

Nhẫn song dương đá quý Sapphire – Tahi 6345

Loài dê trong văn hoá Phương Tây và Phương Đông đều xem như rất cao quý. Theo như truyền thuyết, con dê được dùng để làm vật tế cho thần linh hoặc vật thưởng. Dê là một biểu tượng phong phú trong đời sống tâm linh và vật chất của con người.

Nhẫn nam hình con dê mang lại nhiều ý nghĩa cho bạn khi sử dụng. Dê được xem như loài thông minh và nhanh nhẹn. Khi bạn dùng sẽ mang lại sự thông thái và điềm đạm, kiên nhãn trước mọi tình huống hay thử thách mà bạn đối mặt trong cuộc sống hằng ngày.

Nhẫn song dương đá quý Sapphire – Tahi 6345
👉 Nhẫn song dương đá quý Sapphire – Tahi 6345

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn song dương đá quý Sapphire – Tahi 6345

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Natural green Sapphire

Khối lượng: 3.20 carat

Kích thước: 9.6 x 7.2 x 5.58 mm

Hình dạng: Oval facet

Màu sắc: Xanh lục

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.77 chỉ

Nhẫn thất tinh đá quý Sapphire – Tahi 6312

Thần pháp Thất Tinh Trận có ý nghĩa mang lại sức khỏe, hộ thân và tạo dựng nên công danh, sự nghiệp cho chủ nhân. Đặt ở bất cứ đâu gần chủ nhân đều cũng sẽ mang đến những tài lộc, vận may nhất định. Khi đặt ở bàn khách, bàn trà ý nghĩa Thất Tinh Trận giúp cho chủ nhân có được thật nhiều quan hệ rộng rãi.

Nhẫn thất tinh đá quý Sapphire – Tahi 6312
👉 Nhẫn thất tinh đá quý Sapphire – Tahi 6312

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn thất tinh đá quý Sapphire – Tahi 6312

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Natural green Sapphire

Khối lượng: 6.36 carat

Kích thước: 12.3 x 10.0 x 5.3 mm

Hình dạng: Cushion facet

Màu sắc: Xanh lục – tối

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng kim cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.855 chỉ

Chú ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire – Tahi 6241

Đá Sapphire xanh là màu quý giá nhất trong tất cả các màu của Sapphire. Nó là viên đá có khả năng mang lại sự giàu sang, phú quý. Chủ nhân sở hữu trang sức từ đá Sapphire xanh có thể cải thiện và phát triển tốt các kỹ năng như thuyết trình, giao tiếp trước đám đông. Đặc biệt, đá Sapphire này còn được nhận định là có tác dụng hỗ trợ sức khỏe cho tuyến giáp, phổi và họng.

nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire – Tahi 6241
👉 nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire – Tahi 6241

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire – Tahi 6241

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Natural Sapphire

Kích thước: 9.8 mm

Hình dạng: Round facet

Màu sắc: Xanh lục

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.617 chỉ

Video tư vấn chọn đá Sapphire xanh lá:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`