Ý nghĩa Mặt dây hồ ly đát kỷ thạch anh tóc vàng

Trong phong thủy, Hồ ly là một trong những loại linh vật được rất nhiều phụ nữ yêu thích. Hồ ly khi được chế tác từ các loại đá tự nhiên thành các loại trang sức phong thủy có năng lượng tốt và giá trị thẩm mỹ cao. Cùng TahiGems tìm hiểu và chiêm ngưỡng ngay nhé!

Ý nghĩa Mặt dây hồ ly đát kỷ thạch anh tóc vàng

Ý nghĩa hồ ly trong phong thủy

Theo nhiều tài liệu phong thủy, hồ ly là linh vật chủ về tình duyên. Tương truyền, Hồ ly là tên gọi của loài cáo tu luyện thành tinh. Truyền thuyết kể lại rằng, loài cáo có thể tu luyện để đắc đạo thành người. Tu trăm năm thì được gọi là Yêu Hồ (3 đuôi), tu nghìn năm thành Lục vĩ ma hồ (6 đuôi) và cao nhất là Cửu vĩ thiên hồ (9 đuôi).

Hồ ly sau khi tu luyện có khả năng biến hóa thành hình người xinh đẹp, thông minh, khôn ngoan và có sức quyến rũ kì lạ khó cưỡng lại được.

Đeo trang sức hồ ly phong thủy giúp người đeo có những điều tốt đẹp sau:

  • Gia tăng nhân duyên: Ứng với truyền thuyết về hồ ly, người ta cho rằng, phụ nữ đeo đá hồ ly phong thủy có tác dụng gia tăng vận may về tình cảm, tạo nên những nhân duyên định mệnh, cải thiện và duy trì tình cảm lứa đôi, ngăn chặn tình trạng chồng ngoại tình hay xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm.
  • Tăng vận may tài lộc: Ngoài chủ về mặt tình duyên, hồ ly còn rất thích số 8, số này có âm Hán đọc gần giống từ “phát”, nên đeo đá hồ ly cũng có thể gia tăng vận may về tài lộc.
  • Cải thiện mối quan hệ: Giúp các mối quan hệ trong công việc, gia đình, bạn bè, tình cảm trở nên hài hòa, bền chặt, khắn khít và tốt đẹp hơn.

Hồ Ly Đát Kỷ

Đắc kỷ là một nhân vật có tồn tại trong sự sống nhưng đã được người đời tưởng tượng và tạo ra nhiều mẩu chuyện yêu ma quỷ quái.

Trong “Phong thần diễn nghĩa” có gợi đến Đát Kỷ, là con gái út của Ký Châu hầu Tô Hộ.Trụ vương vốn đam mê sắc dục lại bị các triều thần Bí Trọng và Vưu Hồn dụ dỗ xúi giục ép Tô Hộ phải gả con gái cho  mình.Sau khi bị ép nhiều lần Tô Hộ buộc phải gả đứa con gái của mình cho Trụ Vương.

Trong nhiều giai thoại mà người đời truyền lại, Đát Kỷ thân xác bị hồ ly cướp đoạt lấy, có tâm tính độc địa nhất trong “tứ đại yêu cơ”.Đát Kỷ mê hoặc hút hồn khiến Trụ Vương đam mê ăn chơi hoan lạc, bỏ bê triều chính, kết quả dẫn đến việc nhà Thương sụp đổ ngay sau đó.

Quan niệm về biểu tượng mặt dây chuyền hồ ly

Tương truyền, hồ ly là linh vật chủ về tình duyên, là tên gọi của loài cáo tu luyện thành tinh. Truyền thuyết kể lại rằng, loài cáo có thể tu luyện để đắc đạo thành người.  Tu trăm năm thì được gọi là Yêu Hồ (3 đuôi), tu nghìn năm thành Lục vĩ ma hồ (6 đuôi) và cao nhất là Cửu vĩ thiên hồ (9 đuôi).

Mỗi chiếc đuôi là một mạng sống của hồ ly, nếu bạn muốn giết chết chúng đầu tiên cần chặt hết các đuôi trước.

Tương truyền, lông của cửu vĩ hồ thường có màu hồng và đen. Và chúng không có khả năng thụ thai, nên chúng thường biến thành người trong hình dạng vô cùng xinh đẹp. Với sự thông minh và quyến rũ đặc biệt để hớp hồn đàn ông, sau đó thực hiện mục đích.

Mặt dây hồ ly đát kỷ thạch anh tóc vàng

Mặc dù hồ ly có những công dụng tốt đẹp cho người đeo, tuy nhiên nếu không biết cách đeo hồ ly hợp mệnh thì chúng ta cũng rất khó kích hoạt được năng lượng phong thủy của nó.

Sử dụng mặt dây chuyền hồ ly giúp bạn gặp may mắn trong tình yêu, công danh và sự nghiệp. Cáo là một loài thông minh nên chúng sẽ xua đi những suy nghĩ tiêu cực của bạn. Ngoài ra, nó còn là biểu tượng của sự ngây thơ, trong sáng, mang trong mình tình yêu mãnh liệu. Cùng đó là sự sắc sảo của người phụ nữ và sự chung thủy.

Mặt dây hồ ly đát kỷ thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng mang một ý nghĩa biểu trưng cho ánh mặt trời ấm áp, mang lại sự hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào.

Thạch anh tóc vàng được người ta sử dụng làm vòng đeo tay rất được ưa chuộng. Bởi vòng đeo tay này mang một ý nghĩa tượng trưng cho trí tuệ, sự anh minh lẫn sự thông thái, tạo ra ánh hào quang. Đó cũng là lý do tại sao vòng tay thạch anh tóc vàng rất được ưa chuộng với những người làm nghề kinh doanh, chính trị hay lĩnh vực nghệ thuật.

Ngoài ra vòng đeo tay làm bằng đá thạch anh tóc vàng còn là một món quà ý nghĩa cho các cặp đôi, với mong muốn đem lại sự thu hút và may mắn trong tình duyên, cải thiện mối quan hệ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây hồ ly đát kỷ thạch anh tóc vàng

Vàng 18k 750

khối lượng 0.302 chỉ

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`