Bộ sưu tập nhẫn đá quý đa sắc mới nhất

Bộ sưu tập nhẫn đá quý đa sắc mới nhất. Đá quý không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà theo quan niệm ở từng khu vực, ở từng quốc gia nó lại có ý nghĩa khác nhau về mặt tâm linh. Khi bạn mang viên đá biểu tượng cho ngày sinh hay mệnh của mình thì bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, vượt qua được tai ương, đạt được những mong muốn trong cuộc sống. 

Cùng TahiGems chiêm ngưỡng bộ nhẫn mới này nhé!

Bộ sưu tập nhẫn đá quý đa sắc mới nhất

Đá phong thủy là gì?

Đá phong thủy là loại được hình thành, tạo ra từ trong lòng đất sau hàng nghìn năm thu nạp, chiêu hồi các nguồn năng lượng của đất trời. Nhờ đó các loại đá sở hữu những nguồn năng lượng mạnh mẽ, tác động tích cực tới chủ nhân. Nhờ những tác dụng, ý nghĩa tích cực đó mà loại đá này được nhiều người lựa chọn vừa như một vật phẩm trang sức lại vừa mang đến những lợi ích cho cơ thể. Tuy nhiên nếu là đá phong thủy thì nhất định phải được khai thác tự nhiên 100%, không phải là loại đá pha tạp, hơn nữa còn phải đủ năm, đủ tuổi thì mới có nguồn năng lượng tốt, đủ mạnh để mang lại cho mỗi người sự hiệu quả.

Đá phong thủy có tác dụng thật không?

Nhờ những năng lượng được hấp thụ qua hàng ngàn năm mà nó sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, tài lộc, công danh.

Nói đến đá phong thủy thì đầu tiên phải nhắc đến công dụng cho sức khỏe. Tác động của những loại đá này lên người đeo vô cùng tuyệt vời. Đầu tiên nhờ tác động của nguồn năng lượng dương lên hệ thống thần kinh mà nó sẽ xua tan đi được năng lượng xấu trong cơ thế, loại bỏ được căng thẳng, stress trong cuộc sống, công việc hay học tập.

Những người thường xuyên bị bệnh liên quan đến hệ thần kinh như đau đầu, chóng mặt,…khi đem theo đá phong thủy thì sẽ giúp giảm thiểu các chứng bệnh này. Ngoài ra những người mất ngủ cũng nên sở hữu cho mình một viên đá phong thủy để giúp ngủ ngon và sâu hơn, cách làm là hãy kê dưới gối hoặc để gần khu vực đầu giường.

Đá phong thủy có tác dụng thật không?

Những người kén ăn, không thèm ăn hoặc mắc các bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày, đầy hơi, khó tiêu thì đá phong thủy sẽ tác động năng lượng dương trên toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể mạnh khỏe hơn.

Bên cạnh đó chức năng của hệ tim mạch cũng sẽ được cải thiện nhờ đó mà giảm thiểu được nguy cơ của các chứng bệnh như đột quỵ, tai biến.

Với người già và trẻ nhỏ thì đá phong thủy cũng giúp tăng cường sức khỏe hệ xương khớp. Bên cạnh đó những người văn phòng làm việc trong môi trường máy tính hoặc trong môi trường độc hại có nhiều tia cực tím hoặc năng lượng hạt nhân, khi mang theo bên mình hoặc để ở bàn làm việc, đá phong thủy sẽ giúp giảm thiểu tác hại.

Công dụng của đá phong thủy là gì?

Nói đến công dụng của đá phong thủy là nói đến những tác động tích cực đến sức khỏe của người sở hữu vật phẩm này. Bạn có thể thấy những công dụng tuyệt vời của loại đá này với:

  • Người sở hữu loại đá phong thủy sẽ thấy được những công dụng tuyệt vời về sức khỏe, tinh thần luôn sảng khoái nhờ tác động của nguồn năng lượng dương lên hệ thống thần kinh, não bộ. Từ đó mà xua tan được mệt mỏi, căng thẳng, stress trong cuộc sống, công việc hay học tập.
  • Với những người thường xuyên mắc các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như đau đầu, chóng mặt,… nếu thường xuyên mang bên mình vật phẩm đá phong thủy sẽ giúp giảm thiểu các chứng bệnh này. Nhờ việc tác động trực tiếp lên hệ thần kinh của các nguồn năng lượng dương tích cực đó mà tinh thần luôn sảng khoái, hạn chế tối đa được việc mắc phải các chứng bệnh.
Công dụng của đá phong thủy là gì?
  • Người thường xuyên mất ngủ cũng sẽ có được giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn nếu thường xuyên kê dưới gối hoặc để gần khu vực đầu giường.
  • Những người mắc phải các bệnh về hệ tiêu hóa cũng giảm bớt các chứng về dạ dày, đầy hơi, khó tiêu hoặc ăn không ngon do sự tác động từ nguồn năng lượng dương lên toàn bộ cơ thể, khi tinh thần thoải mái,  cảm giác ngon miệng cũng sẽ tăng lên.
  • Nhờ tác động tích cực của đá phong thủy, chức năng của hệ tim mạch cũng được cải thiện, từ đó giảm thiểu những nguy cơ tai biến, đột quỵ…
  • Hệ xương khớp cũng được tăng cường chắc khỏe hơn, nhất là với người già và trẻ nhỏ.
  • Những người làm việc với máy tính nhiều hoặc làm việc trong môi trường độc hại, có nhiều tia cực tím hoặc năng lượng hạt nhân nếu mang theo bên mình hoặc đặt ở bàn làm việc sẽ giúp giảm thiểu tác hại.

Trang sức đá quý đa sắc có ý nghĩa gì?

  • Có tác dụng xử lý các vấn đề phong thủy, giúp gia tăng năng lượng tốt nhất cho chủ nhân của nó.
  • Nó mang đến may mắn và sự thịnh vượng.
  • Làm tăng năng lượng, sự sáng tạo và suy nghĩ thông suốt.
  • Giúp lưu thông, tuần hoàn máu tốt.
  • Trấn tà khí, năng lượng xấu.
  • Giúp ngủ ngon, cải thiện các vấn đề khi gặp ác mộng.

Tahi 5911 – Nhẫn ngọc hồng lựu mix Ruby

Hồng Ngọc có ý nghĩa là Con là viên hồng ngọc quý giá, với nét đẹp sang trọng, sáng ngời.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng đá Ruby Hồng Ngọc có một nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp mang lại nhiều may mắn và tình yêu hạnh phúc trong cuộc sống. Bên cạnh đó đá Ruby còn là vật phẩm phong thủy mang lại vận may, tài lộc cho những người có mệnh phù hợp như Thổ, Hỏa, Thủy trong ngũ hành tương sinh.

Ngoài ra loại đá này còn được xem là biểu tượng của tình yêu. Cho sự vĩnh cửu trong đời sống hôn nhân gia đình, còn là loại quà tặng dành cho kỷ niệm ngày cưới hoàn hảo

Tahi 5911 – Nhẫn ngọc hồng lựu mix Ruby

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5911 – Nhẫn ngọc hồng lựu mix Ruby

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Garnet ( Ngọc Hồng Lựu tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 2.68 carat

Kích thước: 8.9 x 7.0 x 5.2 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 08 viên Ruby 2.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.56 chỉ

Tahi 5887 – Nhẫn thất tinh đá quý Spinel 

Đá Spinel được cho là sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng vô tận. Năng lượng của loại đá này sẽ giúp bạn tìm ra những cách suy nghĩ mới và cho bạn sức mạnh để đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Spinel sẽ giúp bạn kiên trì và quyết tâm hơn để không gục ngã trước áp lực, đồng thời khiến bạn hướng tới tương lai khi giai đoạn khó khăn này qua đi. Đó là một viên đá mang lại cho bạn hy vọng và sự thành công.

Trong y học, Spinel được cho có thể giúp điều trị vô sinh, hỗ trợ quá trình thanh lọc và giải độc, đồng thời loại đá này cũng có thể làm dịu hệ thần kinh. Spinel có thể hỗ trợ tốt trong giai đoạn hồi phục sau bệnh tật hoặc chấn thương, làm giảm mệt mỏi và bổ sung mức năng lượng đang giảm dần trong cơ thể người đeo chúng..

Spinel là một viên đá hy vọng, mang đến cho bạn sự khích lệ khi bạn đang trải qua những thử thách trong mối quan hệ của mình bằng cách giúp bạn thoát khỏi mọi suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực. Thêm vào đó, Spinel sẽ thúc đẩy tinh thần đánh giá cao và cảm xúc biết ơn.

Tahi 5887 – Nhẫn thất tính đá quý Spinel

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5887 – Nhẫn thất tính đá quý Spinel

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Spinel ( Spinel tự nhiên )

Màu sắc: Hồng nâu

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 2.10 carat

Kích thước: 8.9 x 6.9 x 4.5 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt – có báo thể

Đá phụ: 14 viên đá màu 2.0 mm ( sapphire – Ruby – Amethyst )

Đá tấm: 74 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 06 viên Kim Cương 1.7 mm

08 viên Kim Cương 1.6 mm

08 viên Kim Cương 1.5 mm

04 viên Kim Cương 1.4 mm

08 viên Kim Cương 1.3 mm

08 viên Kim Cương 1.2 mm

04 viên Kim Cương 1.1 mm

20 viên Kim Cương 1.0 mm

08 viên Kim Cương 0.9 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.95 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ và đá màu.

Tahi 2932 – Nhẫn cửu tinh đa sắc

Theo Huyền Không Phi Tinh thì cửu tinh là chín con số đại diện cho chín ngôi sao. Mỗi ngôi sao lần lượt đại diện tương ứng cho: một vận, năm, tháng, ngày. Cửu tinh gồm: Nhất bạch, Nhị hắc, Tam bích, Tứ lục, Ngũ hoàng, Lục Bạch, Thất xích, Bát bạch, Cửu tử.

Tahi 2932 – Nhẫn cửu tinh đa sắc

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2932 – Nhẫn cửu tinh đa sắc

Đá chủ: nhiều loại đá

Loại vàng: tahi 18k 750

Khối lượng: 4.898 chỉ

Giá sản phẩm không bao gồm đá chủ

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

LIÊN HỆ

Mua sản phẩm tại đây:

Câu hỏi thường gặp

Đá phong thủy có tác dụng thật không?
Công dụng của đá phong thủy là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`