Bộ sưu tập tượng Phật đá Sapphire 2023 – TahiGems

Bộ sưu tập tượng Phật đá Sapphire 2023 – TahiGems . Là một trong những dòng đá quý được yêu thích nhất, bạn có thể bắt gặp các sản phẩm trang sức được làm từ đá Sapphire vô cùng đẹp mắt và đây cũng là dòng đá được nhiều người yêu thích đá mong muốn sở hữu. Ngoại trừ ứng dụng trong trang sức, đá Sapphire được dùng làm tượng Phật – một items phong thủy không thể thiếu. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Bộ sưu tập tượng Phật đá Sapphire 2023 - TahiGems
Bộ sưu tập tượng Phật đá Sapphire 2023 – TahiGems

Đá Sapphire là gì?

Đá Sapphire (hay còn gọi là đá lam ngọc) là loại đá thuộc dòng khoáng vật Corundum tương tự như đá Ruby. Nếu như đá Corundum chúng ta thường hay gọi là Ruby thì tất cả các khoáng vật khác cùng dùng này nhưng có màu sắc khác chúng ta gọi là Sapphire. Sapphire có rất nhiều màu khác nhau trong đó phổ biến nhất là màu xanh dương và đây cũng là màu đá được yêu thích nhất.

Ý nghĩa của đá Sapphire, tượng Phật đá Sapphire

Đá sapphire không đơn thuần chỉ là một loại trang sức, chúng còn mang trong mình những ý nghĩa ẩn giấu bên trong mà không phải ai cũng biết. Người phương Tây quan niệm rằng, loại đá này là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho sức khoẻ và tâm linh. Một trong những loại đá sapphire được họ đánh giá cao là loại đá màu xanh dương (hay còn gọi là xanh Hero). Loại đá này ẩn chứa một sự huyền bí, mang lại một vẻ đẹp hoàng gia, sang trọng cho chủ nhân.

Một ý nghĩa khác của đá Sapphire là chúng có thể mang lại cảm giác êm đềm và tập trung tâm trí, giảm sự mệ mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực cho người đeo. Người ta tin rằng, mỗi khi cảm thấy bất an, chỉ cần nhìn vào viên đá Sapphire lấp lánh, bạn sẽ cảm nhận được sự trong sáng và thuần khiết. Từ đó giúp khai mở tâm trí, suy nghĩ được thông suốt, trở nên tích cực, lạc quan hơn, cơ thể nhờ thế cũng khỏe mạnh, phấn chấn hơn.

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6079

Đá Sapphire còn có tác dụng chữa bệnh đặc biệt. Nhiều người cho rằng loại đá này có năng lực cảm thụ, giúp giảm huyết áp, chống mất ngủ, đau lưng hiệu quả. Thậm chí người ra còn tin rằng Sapphire có khả năng chữa bệnh hen suyễn, tim mạch và ung thư. Viên đá quý này đặc biệt hữu hiệu trong việc điều trị bệnh phong và các loại u ác. Nước ngâm đá Sapphire còn hỗ trợ chữa các bệnh về mắt.

Sapphire còn mang một tên gọi vô cùng đặc biệt là “viên đá của nữ tu”. Bởi lẽ, chúng có khả năng giúp hộ thân và khiến chủ nhân luôn được tỉnh táo, không bị lợi dụng, xâm phạm. Những người huyết áp cao, thường nóng nảy và dễ bị kích động nên mang theo đá Sapphire bên mình, chúng sẽ giúp bạn cân bằng và bình tĩnh hơn.

Phật di lặc Sapphire
Phật di lặc Sapphire

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6079

Màu sắc: Xám – xanh lam

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Khối lượng: 40.95 carat

Kích thước: 31.97 x 16.84 x 8.64 mm

Độ tinh khiết: Đục

Sản phẩm này có thể trạm vàng làm mặt dây chuyền, quà biếu tặng, kỉ vật truyền đời.

Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6084

Truyền thuyết kể lại rằng, từ thời Ngũ Đại của Trung Quốc, có một vị hòa thượng thân hình mập mạp, khuôn mặt tươi cười, mặc áo hở bụng và trên vai luôn đeo một chiếc túi vải. Ngài đi đến nhiều nơi để thuyết giảng và xin đồ của mọi người, ai cho gì ngài sẽ lấy đó rồi đem chúng cho những đứa trẻ mà ngài gặp được.

Dân gian thường gọi là với cái tên “Bố đại hòa thượng”, dịch nôm na có nghĩa là hòa thượng đeo túi vải. Ngài luôn xuất hiện với gương mặt vui vẻ, thân thiết với trẻ nhỏ và bỏ ngoài tai những lời nói khó nghe của người đời. Sau khi ngài qua đời, người dân mới biết được ngài chính là đức Phật Di Lặc hóa sinh qua một bài kệ mà ngài để lại.

Hình tượng đức Phật Di Lặc luôn thong dong, tự tại và vui vẻ có ý nghĩa to lớn trong văn hoá dân gian và Phật giáo.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6084

Màu sắc: Xanh lam

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Khối lượng: 133.9 carat

Kích thước: 38.36 x 29.28 x 16.1 mm

Độ tinh khiết: Đục

Sản phẩm này có thể trạm vàng làm mặt dây chuyền, quà biếu tặng, kỉ vật truyền đời.

Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6083

Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta quan niệm rằng nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và những nơi ngài đi qua đều gieo rắc hạnh phúcD Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành.

Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6083

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6083

Màu sắc: Xanh lam

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Khối lượng: 53.2 carat

Kích thước: 26.8 x 20.6 x 9.23 mm

Độ tinh khiết: Bán Trong

Sản phẩm này có thể trạm vàng làm mặt dây chuyền, quà biếu tặng, kỉ vật truyền đời.

Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6078

Tượng trưng cho thịnh vượng, Di Lặc thường được gắn với các biểu tượng giàu sang như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được cho là chứa rất nhiều châu báu.

Đôi khi Phật cũng mang theo quả Hồ lô, biểu tượng của sức khỏe và trường thọ hoặc chiếc Gậy như ý, biểu tượng của quyền lực. Khi mua tượng người ta thích chọn tượng Phật có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn nhận được nhiều niềm vui và mọi sự như ý.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: Phật Di Lặc đá quý Sapphire – Tahi 6078

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Khối lượng: 9.5 carat

Kích thước: 15.55 x 9.29 x 7.75 mm

Độ tinh khiết: Đục

Sản phẩm này có thể trạm vàng làm mặt dây chuyền, quà biếu tặng, kỉ vật truyền đời.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`