Các mẫu bông tai hoa đẹp nhất TahiGems

Nói đến bông tai thì nó không thể nào thiếu đối với người phụ nữ, từ bé gái nhỏ mới sinh ra cho đến người trưởng thành đôi bông tai sẽ theo người phụ nữ đến cuối đời. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Các mẫu bông tai hoa đẹp nhất TahiGems

Ý nghĩa của đôi bông tai cho nữ

Đeo bông tai nữ tốt cho sức khỏe

Bông tai còn có lợi cho sức khỏe của bạn, bởi nếu bông tai làm từ bạc sẽ giúp bạn tránh được gió độc, bảo vệ bạn khỏi những bệnh cảm cúm thông thường. Ngoài ra theo quan niệm xưa việc đeo khuyên tai có lợi cho sức khỏe bởi tai có liên quan đến kinh lạc và phủ tạng của của cơ thể. Bởi thế mà khi đeo bông tai sẽ có tác dụng làm thông suốt kinh mạch, điều hòa khí huyết phòng tránh được bệnh về mắt và giúp an thần.

Đeo bông tai làm đẹp

Một công dụng mà bất cứ chị em nào cũng quan tâm đó chính là giúp họ tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Bởi thế mà hiện nay có rất nhiều loại bông tai trên thị trường. Bạn thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, dễ thương hay là muốn thể hiện cá tính “độc – chất” của riêng mình thì chỉ cần lựa chọn một đôi bông tai phù hợp là đã thu hút được mọi ánh nhìn.

Bông tai có ý nghĩa về phong thủy

Từ lâu người xưa đã quan niệm bông tai có quan hệ mật thiết với quyền lực và linh hồn ma quỷ. Họ tin rằng ma quỷ xâm nhập vào cơ thể qua vành tai để chế ngự linh hồn con người.

Bởi thế mà họ đeo những đôi bông tai vì họ tin nó có sức mạnh siêu nhiên có thể xua đuổi tà ma. Từ đó có quan niệm cho rằng bông tai có thể chữa lành mọi bệnh cho con người. Đặc biệt là họ còn tin rằng đôi bông tai sẽ chữa khỏi những căn bệnh liên quan đến mắt khi được chế tác từ vàng.

Từ đó có thể hiểu đôi bông tai cũng có vai trò quan trọng, không chỉ làm đẹp cho chị em mà mỗi đôi bông tai được thiết kế sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Hãy rinh ngay những đôi bông tai xinh xắn về để tăng thêm sự hấp dẫn của chính mình nhé.

Tahi 2532 – Đôi bông tai hoa cúc đá quý Sapphire

Văn hóa phương Đông có nhiều câu chuyện hay kể về hoa cúc cũng như ý nghĩa tượng trưng của loài hoa này. Sự tích hoa cúc ở Trung Quốc bắt nguồn từ một vị vua già được nghe kể về loại thảo dược giúp trường sinh ở trên đảo Long Phi và chỉ có những chàng trai trẻ mới tìm được loài cây này. Vị vua đã cử 24 chàng trai đi tìm kiếm thảo dược. Khi các chàng trai đến được hòn đảo tên Long Phi thì thấy đây chỉ là một hoang mạc và chỉ có duy nhất cây hoa cúc vàng sống được. Họ mang cúc vàng trở về cho nhà vua và kể từ đó cúc vàng có ý nghĩa biểu tượng cho sự trường tồn.

Tahi 2532 – Đôi bông tai hoa cúc đá quý SapphireHoa cúc luôn được mệnh danh là một loài hoa đẹp, ở Việt Nam hoa Cúc được xếp vào chung thành nhóm tứ quý “Tùng, Cúc, Trúc, Mai”  cho thấy sự ưa chuộng và coi trọng của người Việt đối với loài hoa độc đáo này. Chính bởi thế hoa Cúc không chỉ làm đẹp cho đời mà nó còn thể đem lại đời sống tinh thần rất tốt.

Ở Trung Quốc, giống như nguồn gốc xuất xứ của nó, ý nghĩa của hoa cúc là biểu tượng của sự trường tồn. Đến nay, hình bông hoa cúc vẫn được đúc trên đồng xu 1 Nhân dân tệ.

Còn tại đất nước Mặt trời mọc, hoa cúc là biểu tượng của sự giàu có, cao sang, quyền quí. Đặc biệt, hoa cúc thường được in trên quốc huy, huy chương.

Trong khi đó, ở Việt Nam, hình ảnh hoa cúc gắn liền với sự hiếu thảo, yêu thương cha mẹ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2532 – Đôi bông tai hoa cúc đá quý Sapphire

Bông tai nữ

Đá sapphiare xanh lục thiên nhiên

Vàng tahi 10k 417

Khối lượng vàng: 0.634 chỉ

Tahi 2641 – Đôi bông tai bông hoa đá quý Ruby

Ở thời kỳ nguyên thủy, người ta đã quan niệm rằng: bông tai có quan hệ mật thiết với quyền lực và linh hồn ma quỷ. Họ tin rằng ma quỷ xâm nhập vào cơ thể qua vành tai để chế ngự linh hồn con người.

ước mơ và hạnh phúc của mình, giúp bạn thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.
Đá Ruby được xem là biểu tượng của tình yêu, biểu trưng cho sự nồng nàn và lãng mạn. Chính vì vậy, Nhẫn đá Ruby thường được chọn làm món quà truyền thống dành cho các cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới của mình.
Ruby thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ. Theo quan niệm của Phương Đông, việc đeo trang sức, đá quý hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và hưng vượng cho người đeo.
Tahi 2641 – Đôi bông tai bông hoa đá quý Ruby

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2641 – Đôi bông tai bông hoa đá quý Ruby

Bông tai nữ

Đá ruby thiên nhiên đã qua xử lý

Vàng tahi 18k750

Khối lượng vàng: 1.195 chỉ

Tahi 2946 – Đôi bông tai hoa mặt trời đá quý topaz

Đây là loài hoa xinh đẹp mang trong mình những ý nghĩa tích cực. Giống hệt như tên gọi của nó, hoa hướng dương – cho dù xảy ra bất kỳ chuyện gì, ở bất cứ nơi đâu thì chúng vẫn hướng về phía mặt trời. Mặc cho những tia nắng chói chang, nóng rát kia chiếu vào thì chúng vẫn luôn vàng tươi và tràn đầy sức sống.

Tahi 2946 – Đôi bông tai hoa mặt trời đá quý topaz

Từ khi mới chớm nở, hoa hướng dương đã luôn hướng về phía mặt trời, cho dù có lớn lên rồi gặp bao nhiêu bão giông thì nó vẫn hiên ngang giữa ánh mặt trời. Chính vì vậy, người ta thường nói hoa hướng dương là biểu tượng của sự thủy chung và nét đẹp ấm nồng. Bạn có biết vì sao hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời lại đại diện cho tình yêu thủy chung không? Là bởi cho dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho họ vẫn không thay đổi. Người bạn yêu thương giống như mặt trời tỏa sáng và sưởi ấm trái tim của bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2946 – Đôi bông tai hoa mặt trời đá quý topaz

Bông tai nữ

Đá topaz

Loại vàng: tahi  10k 417

Khối lượng: 2.171 chỉ

Tahi 4052 – bông tai hoa tuyết Moisannite

Tuyết được hình thành trong quá trình ngưng tụ hơi nước tạo ra các tinh thể rất nhỏ nhưng đều đối xứng với nhau. Mỗi cánh , mỗi chi tiết trên bông tuyết nhỏ ấy đều được lặp lại như một bản copy hoàn hảo ở phía đối diện. Những tinh thể tuyết lấp lánh nhưng cũng mỏng manh. Các góc cạnh sắc xảo tạo nên vẻ đẹp và sự tinh tế của chúng.

Các hoa tuyết điểm hoa có nhiều nghĩa tùy thuộc vào ngữ cảnh. Những ý nghĩa phổ biến nhất là:

  • Tinh khiết
  • Hy vọng
  • Tái sinh
  • An ủi hay đồng cảm

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 4052 – bông tai hoa tuyết Moisannite

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: 02 viên Moissanite

Bông tai trái: Moissanite

Kích thước: 5.0 mm

Khối lượng: 0.5 ct

Cấp màu: D

Độ tinh khiết: VVS1

Bông tai phải:  Moissanite

Kích thước: 5.0 mm

Khối lượng: 0.5 ct

Cấp màu: D

Độ tinh khiết: VVS1

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 0.737 chỉ

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`