Chiêm ngưỡng các mẫu nhẫn ngọc Phỉ Thúy

Chiêm ngưỡng các mẫu nhẫn ngọc Phỉ Thúy. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Ý nghĩa đặc biệt còn nằm ở chiếc nhẫn – nhẫn ngọc Phỉ Thủy là như vậy, mang trong mình những ý nghĩa mà không phải ai cũng biết. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Chiêm ngưỡng các mẫu nhẫn ngọc Phỉ Thúy
Chiêm ngưỡng các mẫu nhẫn ngọc Phỉ Thúy

Ý nghĩa của đeo nhẫn

Trong văn hóa và truyền thống Trung Quốc, người ta tin rằng mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta đều tuân theo nguyên tắc phong thủyÝ nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Đeo ngón nào cầu tài, cầu tình bạn đã biết chứ? - BlogAnChoi. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu đeo nhẫn ngón nào để cầu t. Trong văn hóa và truyền thống Trung Quốc, người ta tin rằng mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta đều tuân theo nguyên tắc phong thủy, âm dương hòa hợp, từ việc mua những món đồ có giá trị lớn như nhà cửa, xe hơi đến những món đồ nhỏ bé như nhẫn, ví hay vật cầu may, trừ tà. https://bloganchoi.com/y-nghia-ngon-tay-deo-nhan-phong-thuy/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Đeo ngón nào cầu tài, cầu tình bạn đã biết chứ? - BlogAnChoi. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu đeo nhẫn ngón nào để cầu t. Trong văn hóa và truyền thống Trung Quốc, người ta tin rằng mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta đều tuân theo nguyên tắc phong thủy, âm dương hòa hợp, từ việc mua những món đồ có giá trị lớn như nhà cửa, xe hơi đến những món đồ nhỏ bé như nhẫn, ví hay vật cầu may, trừ tà. https://bloganchoi.com/y-nghia-ngon-tay-deo-nhan-phong-thuy/, âm dương hòa hợp, từ việc mua những món đồ có giá trị lớn như nhà cửa, xe hơi đến những món đồ nhỏ bé như nhẫn, ví hay vật cầu may, trừ tà.

Ý nghĩa của đeo nhẫn
Ý nghĩa của đeo nhẫn

Ở nhiều quốc gia, đeo trang sức thường phụ thuộc vào phong tục, tập quán vì thế mỗi nền văn hóa khác nhau lại có những quy định và ý nghĩa khác nhau về việc đeo nhẫn. Ngay từ xa xưa, chiếc nhẫn đã có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của con người. Từ việc làm trang sức cho phụ nữ, chiếc nhẫn nhỏ bé còn giúp vua chúa, quan chức thể hiện quyền lực, vị trí của mình. Hơn nữa, chiếc nhẫn còn được hầu hết các nền văn hóa trên thế giới tôn vinh như là chứng nhân quan trọng của tình yêu và hôn nhân. Ngoài vị trí, hình dạng và chất liệu chiếc nhẫn cũng thể hiện “lời nhắn nhủ” của bạn đến với mọi người xung quanh. Không chỉ hạn chế tình trạng truyền tải nhầm thông điệp, hiểu được ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn còn giúp bạn dễ dàng “đọc vị” người khác thông qua việc đeo nhẫn. Chọn nhẫn cưới đẹp không nhất thiết phải là nhẫn cầu kỳ nhất hay mắc nhất. Chọn một chiếc nhẫn đẹp và đúng với ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn mới là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón cái

Đeo nhẫn ở ngón tay cái biểu thị tuổi thọ và sức khỏe tốt, vì vậy nó phù hợp hơn với người lớn tuổi hoặc có địa vị cao, đặc biệt là đối với nam giới. Tốt nhất là đeo bên tay trái.Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Đeo ngón nào cầu tài, cầu tình bạn đã biết chứ? - BlogAnChoi. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu đeo nhẫn ngón nào để cầu t. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón cáiĐeo nhẫn ở ngón tay cái biểu thị tuổi thọ và sức khỏe tốt, vì vậy nó phù hợp hơn với người lớn tuổi hoặc có địa vị cao, đặc biệt là đối với nam giới. Tốt nhất là đeo bên tay trái. https://bloganchoi.com/y-nghia-ngon-tay-deo-nhan-phong-thuy/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Đeo ngón nào cầu tài, cầu tình bạn đã biết chứ? - BlogAnChoi. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu đeo nhẫn ngón nào để cầu t. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón cáiĐeo nhẫn ở ngón tay cái biểu thị tuổi thọ và sức khỏe tốt, vì vậy nó phù hợp hơn với người lớn tuổi hoặc có địa vị cao, đặc biệt là đối với nam giới. Tốt nhất là đeo bên tay trái. https://bloganchoi.com/y-nghia-ngon-tay-deo-nhan-phong-thuy/

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ

Việc đeo nhẫn ở ngón trỏ có thể giúp cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân, nâng cao thẩm quyền/quyền lực và địa vị xã hội của bạn. Nó phù hợp nhất cho những người làm công việc bán hàng hoặc kinh doanh.Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Đeo ngón nào cầu tài, cầu tình bạn đã biết chứ? - BlogAnChoi. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu đeo nhẫn ngón nào để cầu t. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ Việc đeo nhẫn ở ngón trỏ có thể giúp cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân, nâng cao thẩm quyền/quyền lực và địa vị xã hội của bạn. Nó phù hợp nhất cho những người làm công việc bán hàng hoặc kinh doanh. https://bloganchoi.com/y-nghia-ngon-tay-deo-nhan-phong-thuy/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Đeo ngón nào cầu tài, cầu tình bạn đã biết chứ? - BlogAnChoi. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu đeo nhẫn ngón nào để cầu t. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ Việc đeo nhẫn ở ngón trỏ có thể giúp cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân, nâng cao thẩm quyền/quyền lực và địa vị xã hội của bạn. Nó phù hợp nhất cho những người làm công việc bán hàng hoặc kinh doanh. https://bloganchoi.com/y-nghia-ngon-tay-deo-nhan-phong-thuy/

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa

Đeo nhẫn ngón giữa theo phong thủy là để cầu tài, có thể giúp bạn tăng vận may tiền bạc.Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Đeo ngón nào cầu tài, cầu tình bạn đã biết chứ? - BlogAnChoi. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu đeo nhẫn ngón nào để cầu t. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữaĐeo nhẫn ngón giữa theo phong thủy là để cầu tài, có thể giúp bạn tăng vận may tiền bạc. https://bloganchoi.com/y-nghia-ngon-tay-deo-nhan-phong-thuy/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Đeo ngón nào cầu tài, cầu tình bạn đã biết chứ? - BlogAnChoi. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu đeo nhẫn ngón nào để cầu t. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữaĐeo nhẫn ngón giữa theo phong thủy là để cầu tài, có thể giúp bạn tăng vận may tiền bạc. https://bloganchoi.com/y-nghia-ngon-tay-deo-nhan-phong-thuy/

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa
Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa

Theo quan niệm phong thủy, đường chỉ tay của mỗi người sẽ có 1 đường “tài sản” chạy giữa ngón trỏ và ngón giữa. Có một khoảng trống lớn giữa hai ngón tay này cho thấy sự giàu có chảy ra ngoài, bởi vậy việc đeo một chiếc nhẫn ở ngón giữa sẽ giúp ngăn dòng chảy, để bạn sẽ được tài lộc của mình.Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Đeo ngón nào cầu tài, cầu tình bạn đã biết chứ? - BlogAnChoi. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu đeo nhẫn ngón nào để cầu t. Theo quan niệm phong thủy, đường chỉ tay của mỗi người sẽ có 1 đường “tài sản” chạy giữa ngón trỏ và ngón giữa. Có một khoảng trống lớn giữa hai ngón tay này cho thấy sự giàu có chảy ra ngoài, bởi vậy việc đeo một chiếc nhẫn ở ngón giữa sẽ giúp ngăn dòng chảy, để bạn sẽ được tài lộc của mình.Ý nghĩa đeo nhẫn ngón áp útNó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và kết nối nhiều nhất với đính hôn và kết hôn. Đối với người độc thân, hãy tránh đeo ở ngón này để tránh bị hiểu lầm và bỏ lỡ những mối lương duyên của mình trong cuộc sống. https://bloganchoi.com/y-nghia-ngon-tay-deo-nhan-phong-thuy/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn theo phong thủy: Đeo ngón nào cầu tài, cầu tình bạn đã biết chứ? - BlogAnChoi. Nhẫn là trang sức quen thuộc của mỗi người, nhưng ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu đeo nhẫn ngón nào để cầu t. Theo quan niệm phong thủy, đường chỉ tay của mỗi người sẽ có 1 đường “tài sản” chạy giữa ngón trỏ và ngón giữa. Có một khoảng trống lớn giữa hai ngón tay này cho thấy sự giàu có chảy ra ngoài, bởi vậy việc đeo một chiếc nhẫn ở ngón giữa sẽ giúp ngăn dòng chảy, để bạn sẽ được tài lộc của mình.Ý nghĩa đeo nhẫn ngón áp útNó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và kết nối nhiều nhất với đính hôn và kết hôn. Đối với người độc thân, hãy tránh đeo ở ngón này để tránh bị hiểu lầm và bỏ lỡ những mối lương duyên của mình trong cuộc sống. https://bloganchoi.com/y-nghia-ngon-tay-deo-nhan-phong-thuy/

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón áp út

Nó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và kết nối nhiều nhất với đính hôn và kết hôn. Đối với người độc thân, hãy tránh đeo ở ngón này để tránh bị hiểu lầm và bỏ lỡ những mối lương duyên của mình trong cuộc sống.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón út

Người ta tin rằng đeo một chiếc nhẫn ngọc bích trên ngón tay út của bạn sẽ mang lại cho bạn sự giàu có. Đối với nam, đeo bên tay trái, và đối với nữ, đeo bên tay phải. Bên cạnh đó, nó cũng được cho là để bảo vệ bạn khỏi những kẻ xấu, có tác dụng trừ tà.

Đá ngọc bích là gì?

Đá ngọc bích là một loại đá quý được biết đến với tên gọi “jadeite” trong tiếng Anh. Đây là một loại đá quý có giá trị cao và được ưa chuộng trong nhiều nền văn hóa trên thế giới, đặc biệt là trong các nền văn hóa Á Đông.

Đá ngọc bích là gì?
Đá ngọc bích là gì?

Ngọc bích thuộc vào nhóm khoáng vật silicat và là một biến thể của khoáng vật jade, bên cạnh loại jade khác được gọi là “nephrite”. Hai loại đá này đều được gọi chung là “jade”, nhưng ngọc bích thường có giá trị cao hơn và được ưa chuộng hơn do màu sắc, tính chất riêng biệt.

Ngọc bích thường có màu xanh dương hoặc xanh lá cây, nhưng cũng có thể xuất hiện với các màu khác nhau như trắng, đen, vàng, hay màu hồng. Đá ngọc bích được dùng để làm trang sức, đồ trang trí, các tượng điêu khắc từ hàng nghìn năm nay và có giá trị văn hóa, tâm linh đặc biệt trong một số nền văn hóa châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, các quốc gia Đông Nam Á.

Đá ngọc bích hợp với mệnh gì? Tuổi nào hợp?

Ngọc bích mang giá trị phong thủy rất lớn vì thế mà việc lựa chọn ngọc bích hợp với mệnh và với tuổi được rất nhiều người lưu tâm. Chọn ngọc bích đúng mệnh và hợp tuổi có thể giúp gia chủ có được những may mắn trong cuộc sống, tài lộc tràn đầy, sức khỏe dồi dào.
Mỗi màu của đá ngọc bích lại hợp với một cung mệnh nhất định, ví dụ như nếu là người mang mệnh kim thì không nên lựa chọn ngọc bích có màu đỏ, vì đây là màu tương khắc. Ngọc bích màu đỏ chỉ phù hợp với những người mệnh hỏa hoặc mệnh mộc, vì chúng là màu tương sinh, có thể sinh phúc, sinh tài.
Đá ngọc bích hợp với mệnh gì? Tuổi nào?
Ngọc bích màu xanh lại không dành cho người mệnh Kim, mà lại tương sinh với những người mang mệnh thổ hoặc mệnh mộc.
Nếu đang có ý định sở hữu cho mình những món đồ trang sức ngọc thích thì nên tìm hiểu thật kỹ và cân nhắc trong việc lựa chọn màu, nếu không rành bạn có thể chọn mua ngọc bích tại những nơi uy tín và nhờ đến sự tư vấn của họ.

Đá ngọc bích có giá bao nhiêu?

Giá trị của đá ngọc bích phụ thuộc vào kiểu dáng, màu sắc và trọng lượng của chúng. Với các loại mẫu mã thiết kế đa dạng như hiện nay, đá ngọc bích cũng có khoảng giá vô cùng đa dạng. Bạn có thể sở hữu một món đồ gắn đá ngọc bích chỉ với năm trăm nghìn đồng. Nhưng cũng có những món đồ có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Trên đây là các thông tin cơ bản về đá ngọc bích. Loại đá quý tự nhiên này đặc biệt phù hợp với người mang mệnh Mộc và Hỏa. Giá tiền của nó có thể coi là rẻ so với giá trị ngọc bích mang lại. Nếu không có điều kiện kinh tế, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một món trang sức nhỏ gắn ngọc bích. Còn với người có điều kiện hơn, bạn có thể đầu tư hẳn một chiếc nhẫn, hay tràng hạt ngọc bích xanh lục.

Tahi 5756 – Nhẫn ngọc Phỉ Thúy

Ngọc phỉ thúy là tên gọi phần đẹp và giá trị nhất của khối đá cẩm thạch (Jadeite), một loại đá quý silicat của natri, nhôm và sắt và thuộc nhóm pyroxene. Ngọc Phỉ thúy là loại đá quý được tôn sùng bậc nhất trong văn hóa Á Đông cùng với đá ngọc bích, như người Trung Quốc xưa đã từng có câu thơ về Ngọc phỉ thúy như sau: “Vàng bạc dễ kiếm – Phỉ Thúy khó cầu” đủ để thấy giá trị và ý nghĩa của ngọc phỉ thúy. Với một lịch sử huy hoàng và đầy màu sắc huyền bí, ngọc phỉ thúy được các bậc vua chúa cho đến giới quý tộc phong kiến xem như một lá bùa hộ mệnh, đồng thời cũng là trang sức để thể hiện uy quyền, địa vị và sự giàu có của mình.

Tahi 5756 – Nhẫn ngọc Phỉ Thúy
👉 Tahi 5756 – Nhẫn ngọc Phỉ Thúy

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5756 – Nhẫn ngọc Phỉ Thúy

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Jadeite ( Ngọc phỉ thúy tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Kích thước: 19.0 x 7.5  mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 10k 417  – Khối lượng: 1.56 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Tahi 5715 – Nhẫn Thất tinh ngọc Phỉ Thúy

Ngọc phỉ thúy khác với ngọc bích, cần phân biệt rõ ràng khi chọn lựa trang sức Ngọc không bị nhầm lẫn. Ngọc bích (Nephrite) là dạng ngọc phổ biến hơn Ngọc phỉ thúy (Jadeite). Ngọc bích được tìm thấy có màu từ giữa đến xanh đậm, trong khi các màu hiếm hơn của Ngọc bích bao gồm trắng và cam. Ngọc phỉ thúy (cẩm thạch – Jadeite), trong khi đó, được đánh giá cao vì chất lượng trong suốt và có nhiều sắc thái xanh lục, thậm chí là một loại hoa oải hương được săn lùng rất nhiều. Một số ví dụ hiếm nhất của ngọc phỉ thúy đã được mô tả là “phỉ thúy ưu linh“.

Ngọc phỉ thúy xanh lục thường là loại đá quý phong thủy mà chúng ta quen thuộc nhất, nhưng ý nghĩa thực sự của Ngọc phỉ thúy thực sự ám chỉ một loại đá có nhiều màu sắc, mỗi loại mang lại sức hấp dẫn riêng. Màu ngọc phỉ thúy nào phù hợp nhất với bạn phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm trong một tinh thể chữa bệnh, nhưng tất cả sẽ mang lại may mắn, lòng can đảm và niềm vui dồi dào cho người đeo.

Tahi 5715 – Nhẫn Thất tinh ngọc Phỉ Thúy
👉Tahi 5715 – Nhẫn Thất tinh ngọc Phỉ Thúy

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tahi 5715 – Nhẫn Thất tinh ngọc Phỉ Thúy

Tên sản phẩm: Tahi 5715 – Nhẫn Thất tinh ngọc Phỉ Thúy.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Jadeite ( Ngọc phỉ thúy tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Nhẫn

Kích thước: 26.8 x 19.0 x 7.7  mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: 07 viên đá quý Ruby – Sapphire – Emerald – Diamond – Topaz – Amethyst – Jasper

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.631 chỉ

Tahi 5742 – Nhẫn Phúc Lộc ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương

Ngọc đã xuất hiện từ rất lâu, được xem là loại trang sức quý hiếm và may mắn. Với người xưa nếu ai sở hữu được trang sức bằng ngọc sẽ rất quý hoặc được xem là vật báu được truyền từ đời này sang đời khác. Theo tương truyền thì ngọc phong thủy càng để lâu càng có nhiều tác dụng tốt đối với thân chủ.

Màu sắc của ngọc phỉ thúy cẩm thạch cũng được kết nối với hệ thống vũ trụ quan của Đạo giáo. Ngọc phỉ thúy nhạt màu hơn và trong mờ hơn được coi là có năng lượng mềm hơn và được gọi là ngọc âm. Các miếng ngọc phỉ thúy có màu xanh lục đậm hơn và mờ đục hơn được cho là có năng lượng mạnh hơn, lớn hơn và do đó có nhiều dương hơn.

Tahi 5742- Nhẫn Phúc Lộc ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương
👉 Tahi 5742- Nhẫn Phúc Lộc ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương
  • Chữ Phúc (hay chữ Phúc) là biểu tượng cho sự tốt lành. Người xưa hay sử dụng chữ Phúc đứng hàng đầu trong 3 chữ Phúc – Lộc – Thọ. Chữ Phúc để nói về ước mong lớn nhất là no đủ, may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Ngày nay hình ảnh chữ Phúc được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Dùng chữ Phúc gắn lên bàn ghế gỗ. Dùng chữ Phúc làm tranh treo trang trí. Dùng chữ Phúc để gắn lên trang sức đeo lên người. Tất cả những điều đó đều vì mục đích là cầu bình an đến với gia chủ.
  • Ngày nay, khi nói đến chữ Lộc, đa phần mọi người sẽ đều nghĩ ngay đến tài lộc, tiền tài. Tuy nhiên, với văn hóa từ xa xưa, chữ Lộc lại là chữ đại diện cho bổng lộc mà các Quan khi xưa nhận được. Lộc này có thể là lộc Vua ban, cũng có thể là lộc dân biếu. Theo đó:
    • Lộc Vua ban là để ghi nhận công lao của các quan đã thay vua cai quản dân chúng dưới quyền
    • Lộc dân biếu là để bày tỏ lòng biết ơn của dân với quan về một công việc gì đó mà quan đã làm mang đến lợi ích cho người dân
    Như vậy Lộc ở đây có nghĩa là thành quá, sự đền đáp với công lao, sự cống hiến với dân, với nước.
Mặt sau Tahi 5742- Nhẫn Phúc Lộc ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương
Mặt sau Tahi 5742- Nhẫn Phúc Lộc ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5742- Nhẫn Phúc Lộc ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Jadeite ( Ngọc phỉ thúy tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Gối chữ nhật

Khối lượng: 0.44 g

Kích thước: 16.8 x 7.6 mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: 24 viên đá tấm Kim Cương ( Natural Diamond )

Bao gồm: 22 viên Kim Cương tấm 1.2 mm

02 viên Kim Cương tấm 2.5 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.468 chỉ

Tahi 5732 – Nhẫn ngọc Phỉ Thúy

Ngọc phỉ thúy xanh là tất cả về hòa bình và sự bảo vệ. Giống như nhìn xuống ao nước tĩnh lặng sâu thẳm, nó mời bạn ngồi yên lặng trong tâm hồn của chính mình, tìm kiếm ước mơ của bạn, và không bận tâm bởi những gợn sóng bởi vì bạn biết rằng trong sâu thẳm tất cả đều bình an.

Ngọc phỉ thúy cẩm thạch là một loại đá thanh tẩy và cực kỳ mạnh mẽ, có nghĩa là nó có thể đi thẳng vào hoạt động giúp các cơ quan chữa lành khỏi độc tố. Nó được biết là giúp ích cho thận, bàng quang, lá lách và cân bằng hệ thống chất lỏng trong cơ thể. Cùng với tất cả những điều đó, Ngọc phỉ thúy cũng được ưa chuộng để giúp mọi người chống lại nhiễm trùng, cảm ứng làm mát của nó giúp hạ sốt và nó thường được sử dụng để khuyến khích cơ thể tự chữa lành hiệu quả. Đối với những người đang đối mặt với các vấn đề tình dục, Hồ Ly Ngọc phỉ thúy cẩm thạch cũng có thể là một thứ gì đó khuấy động ham muốn tình dục.

Tahi 5732 – Nhẫn ngọc Phỉ Thúy
👉 Tahi 5732 – Nhẫn ngọc Phỉ Thúy

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5732 – Nhẫn ngọc Phỉ Thúy

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Jadeite ( Ngọc phỉ thúy tự nhiên )

Màu sắc: xanh lục

Kích thước: 16.0 x 7.3 mm

Hình dạng: Gối chữ nhật

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 2.25 chỉ

Cách bảo quản trang sức ngọc bích

Kiêng kỵ làm tổn thương ngọc

Tránh va chạm ngọc với vật cứng. Mặc dù độ cứng của ngọc cao, nhưng nó rất dễ bị nứt sau khi bị va chạm mạnh. Trên thực tế, các vết nứt xảy ra từ bên trong, nghĩa là cấu trúc phân tử bên trong bị vỡ. Những vết nứt đó không thể nhìn thấy bằng mắt thường nó sẽ làm giảm đi sự hoàn hảo và giá trị kinh tế của ngọc.

Tránh để ngọc bị ám bụi bẩn

Nếu trên bề mặt ngọc bám bụi thì cần làm sạch bằng khăn ướt,mềm.

Nếu trên bề mặt ngọc bám bụi bẩn cứng đầu hoặc vết dính dầu thì cần rửa sạch bằng bàn chải mềm và nước nóng vừa phải. Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy hóa học.

Cách bảo quản trang sức ngọc bích
Cách bảo quản trang sức ngọc bích

Nếu bạn sở hữu miếng ngọc giá trị, được chạm khắc tỷ, tinh tế vệ sinh ngọc là vấn đề thường xuyên. Nếu bạn không có khả năng tự vệ sinh ngọc, bạn nên đến những nơi có chuyên môn để làm sạch và bảo dưỡng để ngọc sáng hơn mà không bị ăn mòn, trầy xước.

Ngọc bích Hetian nên được lau bằng một miếng vải trắng sạch và mềm. Không nên sử dụng vải nhuộm hoặc vải cứng.

Hạn chế tiếp xúc với chất hóa học

Tránh để ngọc tiếp xúc với nước hoa, với axit, kiềm và các hóa chất khác một cách tối đa. Cách tốt nhất là bạn nên tháo rời ngọc ra trước khi sử dụng những chất nói trên. Khi ngọc tiếp xúc với nhiều mồ hôi cơ thế, tốt nhất nên rửa bằng nước sạch

Tránh để ngọc dưới ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài

Ngọc nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thơi gian dài. Như vậy ngọc sẽ nở ra với nhiệt và khối lượng phân tử sẽ tăng lên ảnh hưởng đến chất lượng của ngọc.

Câu hỏi thường gặp

Đá ngọc bích hợp với mệnh gì? Tuổi nào hợp?
Đá ngọc bích có giá bao nhiêu?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`