Mẫu mới nhất nhà TahiGems – Lắc tay hoa cúc đá quý Kim Cương

Hoa cúc trắng còn gọi là cúc họa mi, là loại hoa báo hiệu mùa đông Hà Nội. Có lẽ đây là loại hoa không con xa lạ gì với các chị em, đặc biệt trong những năm gần đây, loại hoa này còn trở thành một hiện tượng. Lấy ý tưởng từ đó, TahiGems cho ra mắt sản phẩm lắc tay mới nhất, tinh tế nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mẫu mới nhất nhà TahiGems – Lắc tay hoa cúc đá quý Kim Cương

Nguồn gốc của hoa cúc?

oa Cúc Trắng là loài cây thân cỏ, rễ chùm, có khả năng sinh trưởng tốt trong môi trường tự nhiên với sức sống mãnh liệt. Loài hoa này xuất hiện từ nơi có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cho đến các vùng khí hậu khô, lạnh. Hoa Cúc Trắng cao khoảng 50cm – 1m, toàn thân có lông mềm bao phủ. Hoa mọc ở phía ngọn và đầu cành, đường kính bông hoa từ 3 -5cm, cánh nhỏ màu trắng hình thuôn dài, nhụy vàng. Hoa Cúc Trắng có mùi thơm dễ chịu. Hoa Cúc Trắng thường được thu hái vào khoảng tháng 9 -11. Hoa thường được thu hoạch khi mới nở, sau đó phơi khô trong bóng râm hoặc sấy khô từ từ ở nhiệt độ thấp.

Theo nhiều nghiên cứu thì hoa cúc đã được trồng và thuần hóa cách đây hơn 5000 năm Trước Công Nguyên, nơi xuất hiện loài hoa này đầu tiên được cho là từ Nhật Bản và Trung Quốc. Đến khoảng thế kỷ XV thì hoa cúc đã du nhập vào Việt Nam với rất nhiều chủng loại trong đó có hoa cúc trắng. Tại nước ta, loài hoa này được trồng quanh năm và trồng nhiều ở các tỉnh thành chuyên trồng hoa xuất khẩu trong và ngoài nước như: Hải Phòng, Lâm Đồng, Quảng Ninh,… Hoa cúc trắng thường ra hoa vào tháng 9 -11 hàng năm.

Tahi 5700 – Lắc tay hoa cúc đá quý Kim Cương

  • Hoa cúc trắng mang ý nghĩa sự thanh cao, vẻ đẹp đơn giản: Ý nghĩa này được dựa trên màu sắc mà loài hoa này sở hữu – màu trắng là biểu tượng cho sự giản dị, sạch sẽ và tinh khiết tuyệt đối, bởi vậy hoa cúc còn được coi là thể hiện cho một bậc chính nhân quân tử đúng nghĩa.
  • Hoa cúc trắng mang ý nghĩa sức sống mãnh liệt: Được ví von với ý nghĩa này là nhờ đặc điểm của hoa cúc trắng với sức sống mạnh mẽ, chịu đựng được các điều kiện sống khắc nghiệt.
Tahi 5700 – Lắc tay hoa cúc đá quý Kim Cương
  • Mang ý nghĩa sự hiếu thảo: Bắt nguồn từ sự tích năm xưa, một người con đã xé nhỏ thành nhiều cánh hoa để mẹ được sống lâu hơn. Từ đó hoa cúc trở thành biểu tượng của hiếu thảo.
  • Hoa cúc trắng mang ý nghĩa tình yêu trong sáng, cao thượng, vĩnh cửu: Hoa cúc trắng tượng trưng cho một tình yêu thuần khiết, thủy chung giống như màu sắc của loài hoa này sở hữu.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5700 – Lắc tay trái tim vĩnh cửu đá quý Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Kim Cương tự nhiên ( Natural Diamond )

GIA Report Number: 6402923398

Kích thước: 4.94 – 5.01 x  2.82 mm

Khối lượng: 0.42 carat

Hình dạng: Rround brilliant

Độ tính khiết: VS 1

Cấp màu: E

Đá tấm: 26 viên Kim Cương tự nhiên ( Natural Diamond )

Bao gồm: 12 viên Kim Cương 2.6 mm

12 viên Kim Cương 2.0 mm

02 viên Kim Cương 1.7 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.52 chỉ

Ý nghĩa của Kim Cương trong phong thủy

  • Nhiều người quan niệm việc đeo Kim Cương sẽ giúp nuôi dưỡng nhịp đập của tim vào não và Kim Cương còn có tính khử độc. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu khoa học cụ thể chứng minh các tác dụng này.
  • Nhiều người thường quan niệm Kim Cương có khả năng xua đuổi giấc mơ không tốt, hạn chế các triệu chứng lo sợ thái quá.
  • Cũng có người cho rằng Kim Cương thúc đẩy tính hòa đồng, cởi mở cho người sở hữu nó. Điều đó giúp bạn luôn ở trong trạng thái vui vẻ và kiềm chế cảm xúc tốt hơn.
  • Đá Kim Cương được xem là biểu tượng của sự quyền quý, sức mạnh, quyền lực, đẳng cấp và vị trí xã hội. Kim Cương là biểu tượng của sự hoàn thiện.
  • Kim Cương trắng chính là biểu tượng của sự thuần khiết. Khả năng phản chiếu ánh sáng và sự lấp lánh của Kim Cương tạo cảm giác như nó đang ẩn chứa một sức mạnh siêu nhiên vô hình nào đó.
  • Kim Cương còn được xem là biểu tượng của tình mẫu tử, giúp phụ nữ thuận lợi trong việc sinh nở.
  • Theo chiêm tinh của Ấn Độ, loại đá này còn giúp xua đuổi các loại phù phép xấu xa.
  • Ngoài ra, Kim Cương còn được xem là loại đá quý góp phần tăng cường và duy trì các mối quan hệ, đem lại sự may mắn, phát triển tinh thần và kích thích sự sáng tạo, lòng dũng cảm,…

Mặc dù, chưa có chứng minh khoa học về các hiệu quả trên, tuy nhiên, qua hàng ngàn hàng ngàn năm, Kim Cương vẫn luôn khẳng định vị trí đẳng cấp và quyền lực, mà không có bất kỳ loại đá quý nào có thể so sánh được.

Câu hỏi thường gặp

Nguồn gốc của hoa cúc?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`