Mẫu Nhẫn hoa cúc Moissanite mới nhất đã có tại TahiGems

Nhẫn là trang sức đẹp cho cả nam và nữ, nó thể hiện cá tính của mỗi người. Đeo nhẫn cũng là cách để thu hút tài lộc theo phong thủy. Vậy với nữ giới nhẫn có ý nghĩa gì? Mẫu nhẫn mới nhất của nhà TahiGems có hợp với bạn không? Cùng tìm hiểu nhé!

Mẫu Nhẫn hoa Cúc Moissanite mới nhất đã có tại TahiGems

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn

Đeo nhẫn thể hiện quyền lực, cá tính của người đeo. Có nhiều loại nhẫn có thiết kế mạnh mẽ thích hợp cho nam, những mẫu mềm mại, nữ tính thích hợp cho những người thích sự nhẹ nhàng. Đeo nhẫn còn mang giá trị tinh thần. Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, nhẫn đôi với bạn bè,… đều mang ý nghĩa kỷ niệm, đánh dấu một cột mốc nào đó đối với người đeo. Không những thế, nhẫn còn là phụ kiện trang sức, làm đẹp, giúp tạo điểm nhấn trên bàn tay và phối hợp cùng các bộ trang phục trông đẹp hơn.

Ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn nữ

Đối với phụ nữ – những người yêu cái đẹp thì họ thường chọn đeo những chiếc nhẫn có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, đẹp mắt, thay vì những chiếc nhẫn bản to, cồng kềnh. Chính vì vậy, bạn cần hiểu được ý nghĩa của chúng để có cách đeo phù hợp:

Ngón đeo nhẫn Ý nghĩa
Ngón cái nữ – Thể hiện sự tự tin và quyền lực.
Ngón trỏ nữ – Đeo nhẫn tay trái: Bạn đang sẵn sàng cho một mối quan hệ.

– Đeo nhẫn tay phải: Bạn đang tìm người yêu hoặc chờ người yêu đi xa về.

Ngón giữa nữ – Đeo nhẫn tay trái: Bạn đang yêu đơn phương ai đó.

– Đeo nhẫn tay phải: Ngụ ý bạn đã có người yêu.

Ngón áp út nữ – Nếu bạn nữ đeo nhẫn trơn hay nhẫn đính đá bằng vàng, bạc thì chứng tỏ bạn đã có gia đình.
Ngón út nữ – Đeo nhẫn tay trái: Bạn đang độc thân và không muốn bắt đầu mối quan hệ mới.

– Đeo nhẫn tay phải: Bạn vừa trải qua cú sốc tình cảm.

Nhẫn hoa Cúc Moissanite – Tahi 6080

Hoa cúc là cây cảnh xuất hiện cách đây từ rất lâu và được cả thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên, nguồn gốc và ý nghĩa của hoa cúc có khá nhiều giá thiết được đặt ra.

Xa xưa, có một vị vua già được nghe kể về một loại thần dược giúp con người có thể sống trường sinh ở trên đảo Long Phi. Tuy nhiên, chỉ có những chàng trai trẻ mới có thể tìm thấy loài cây này. Cho nên, vị vua này đã tuyển chọn và cử 24 tráng sĩ đi tìm kiếm thảo dược ấy về cho mình. Nhưng khi đến được hòn đảo Long Phi thì đây chỉ là một hoang mạc nhỏ và chỉ có duy nhất cây cúc vàng sống được. Họ mang cây cúc vàng trở về và dâng lên cho nhà vua. Kể từ đó, hoa cúc vàng được người dân Trung Quốc xem như là loài hoa biểu tượng của sự trường thọ. Bên cạnh đó, cũng có giả thiết khác cho rằng, hoa cúc được bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản, được thuần hóa từ những bông hoa cúc dại và có mặt cách đây 5000 năm.

Hoa cúc luôn được mệnh danh là một loài hoa đẹp, ở Việt Nam hoa Cúc được xếp vào chung thành nhóm tứ quý “Tùng, Cúc, Trúc, Mai”  cho thấy sự ưa chuộng và coi trọng của người Việt đối với loài hoa độc đáo này. Chính bởi thế hoa Cúc không chỉ làm đẹp cho đời mà nó còn thể đem lại đời sống tinh thần rất tốt.

Nhẫn hoa Cúc Moissanite – Tahi 6080

Theo các chuyên gia phong thủy, hoa cúc tượng trưng cho sức sống, sự trường thọ và cả phúc lộc, niềm vui. Vì lẽ đó, mỗi độ tết đến xuân về, người ta lại đặt trước cổng hay thềm nhà những chậu cúc vàng với mong muốn một năm mới dồi dào sức khỏe và phúc lộc.

Hoa cúc là loài hoa đại diện cho mùa thu trong bộ tranh Tứ quý: Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Xuất phát từ văn hóa Nho giáo, bộ tranh này biểu trưng cho người quân tử.
Thêm vào đó, hoa cúc có đặc điểm “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa” (nghĩa là lá không rời cành, hoa không rụng xuống đất) đã hàm ý tượng trưng cho khí tiết kiên trung của người quân tử.

Nhẫn hoa Cúc Moissanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn hoa Cúc Moissanite – Tahi 6080

Sử dụng: Trang sức nhẫn nữ

Đá chủ: Moissanite

Khối lượng: 0.3 ct

Khích thước: 4.0 mm

Cấp màu: D

Hình dạng: round brilliant

Độ tinh khiết: FL

Đá tấm: 18 viên Moissanite 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.609 chỉ

Mua sản phẩm tại đây ngay:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`