Mẫu Nhẫn Nam Vàng 18K Đá Quý Sang Trọng

Mẫu Nhẫn Nam Vàng 18K Đá Quý Sang Trọng

Đàn ông đeo nhẫn không chỉ để làm đẹp mà nó còn giúp cầu tài lộc và may mắn hơn nữa còn giúp nổi bật hơn. Vậy nên những quy tắc đeo nhẫn và chọn nhẫn nam dưới đây bạn nên biết để chọn cho mình 1 chiếc nhẫn không chỉ ưng ý mà cò cầu tài lộc và thể hiện bản thân tuỳ theo mục đích đeo nhẫn

Trang sức nhẫn nam nên đeo bên tay trái hay tay phải

Không có quy tắc đeo nhẫn hay một sự ràng buộc nào bắt bạn phải đeo tay phải hay tay trái, bạn thích đeo ở đâu thì là do bạn, tuy nhiên 1 số nơi có những ý nghĩa dưới đây:

  • Đeo nhẫn tay trái tượng trưng cho tinh thần , niềm tin
  • Đeo nhẫn tay phải tượng trưng cho lý trí

Chọn nhẫn nam phù hợp với từng ngón tay

– Đối với ngón cái

Nhẫn song long ngọc Phỉ Thúy – Tahi 6055
Giá : 39.020.000

Nhẫn trên ngón tay cái cho thấy một người đàn ông giàu có hoặc có ảnh hưởng. Nhẫn trên ngón cái thường cầu kỳ hoạ tiết hoặc đính đá tỷ mỷ. Như những Vua chúa ngày xưa thường đeo nhẫn nam đính đá quý ở ngón cái. Tuy nhiên nó cũng là lựa chọn bình thường của những người đàn ông muốn đeo nhẫn nam đính đá quý. Khi mà trên bàn tay có nhẫn cưới, nhẫn ở ngón áp út thì thêm một chiếc nhẫn ở ngón cái có vẻ hợp lý.

Ngón cái là một độc lập so với bốn ngón còn lại, nên khi  đeo nhẫn ngón cái tượng trưng cho cái gì đó làm bạn khác biệt, một cá tính mạnh và quyết đoán, và quyền lực, thông thường ngón cái hay đeo nhẫn nguyên khối hay nhẫn càn long

– Ngón trỏ

Giá : 17.381.000

Ngón trỏ được xem là ngón tay nhạy bén và khéo léo nhất trên bàn tay vì vậy đeo trên ngón tay này không trao giờ gây trở ngại nhiều đến ngón khác. Ngày xưa người ta đeo nhẫn ở ngón trỏ để thể hiện đẳng cấp, địa vị trong xã hội, ngày nay tập quá này vẫn còn tồn tại trong xã hội hiện đại.

– Ngón giữa

Giá : 21.107.000

Hầu hết những người lần đầu đeo nhẫn đều cảm thấy thoải mái khi đeo nhẫn ở ngón giữa. Nó cho cảm giác tập trung, mạnh mẽ, thẳng thắn và nam tính, ngón giữa nằm ở vị trí trung tâm nên tượng trưng cho sự cân bằng và trách nhiệm. Nếu bạn chưa chọn được ngón tay nào  để đeo nhẫn thì có thể chọn luôn ngón này vì nó không có gầy trở ngại khi hoạt động

– Ngón áp út

Giá : 20.286.000

Ngón áp út thường được coi là biểu tượng cho tình trạng hôn nhân. Nếu đeo nhẫn ở tay phải có nghĩa là đính hôn, nếu đeo tay trái có nghĩa là đã lập gia đình. Hầu hết các quý ông đều chọn nhẫn cưới đơn giản được làm bằng vàng hoặc bạc. Ngón áp út được tượng trưng cho Mặt Trăng, sự sáng tạo và vẻ đẹp, tình yêu vĩnh cửu.

– Ngón út

Để thể hiện một điều gì đó các đấng mày râu thường đeo nhẫn ngón út. Đeo nhẫn ngón út không ảnh hưởng hay liên quan đến bất cứ tôn giáo hay nền văn hoá nào. Cũng giống như ngón trỏ ngón này không gây trở ngại cho hoạt động của các ngón còn lại. Ngoài ra ngón út tượng trưng cho trí thông minh và tính thuyết phục.

 

Nhẫn Nam Thiết Kế Riêng

TahiGems được mệnh danh là địa chỉ tin cậy cho các Quý Ông sành chơi TRANG SỨC ĐÁ QUÝ CAO CẤP. dưới đây là những sản phẩm mà chúng tôi đã thi công hoàn thiện và bàn giao lại cho quý khách hàng.

Nhẫn nam vàng tây cá tính

Giá : 54.006.000

Nhẫn vàng phái mạnh thời thượng

Giá : 26.182.000

Nhẫn nam vàng màu phong cách

Giá : 26.031.000

Nhẫn vàng nam 18k ấn tượng

Giá : 18.868.000

Nhẫn nam vàng thời trang đẹp

Giá : 34.829.000

Nhẫn nam vàng kim tiền

Giá : 14.415.000

Nhẫn nam vàng thành đạt

Giá : 22.260.000

Nhẫn nam vàng ấn tượng

Giá : 34.425.000

Nhẫn nam vàng 18k thành công

Giá : 29.961.000

Nhẫn nam kim cương thời thượng

 

Nhẫn nam đính đá nam tính

Nhẫn nam vàng màu thời thượng

Nhẫn nam phượng hoàng 10k

Nhẫn nam vàng 10k độc đáo

Nhẫn đại bàng dũng mãnh

Nhẫn nam 10k rồng vàng hưng thịnh

Nhẫn nam tuổi hợi bình an 10k

Nhẫn nam rồng cuộn

Nhẫn nam vàng 10k thời thượng

Nhẫn nam đính đá sang trọng

Nhẫn nam vàng chữ Phúc may mắn

Nhẫn nam vàng tây lịch lãm

Kết lại

Khi chọn nhẫn nam mà mình thích và yêu quý thì mới cảm thấy được đẹp và tự tin. Khi làm nhẫn nam đính đá quý, bạn nên làm vừa tay để đeo tránh bị chật hoặc tạo cảm giác khó chịu. Trên đây là những quy tắc đeo nhẫn mà VNJ mong rằng sẽ giúp bạn được 1 phần nào đó

Địa chỉ đặt nhẫn theo thiết kế hoặc ý tưởng

TahiGems | Văn Phòng Số 11/85 Định Công Thượng – Hoàng Mai – Hà Nội

  • Hotline: 0901166555
  • Facebook : https://www.facebook.com/TahiGems
  • Hoặc qua Zalo 0901166555

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`