Top Nhẫn cưới thiết kế đẹp – hợp mệnh cho các cặp đôi mới nhất 2023

Top Nhẫn cưới thiết kế đẹp- hợp mệnh cho các cặp đôi .Nhẫn cưới là món đồ gắn với đôi uyên ương suốt chặng đường hôn nhân, vì vậy mua nhẫn cưới là việc các cặp đôi rất chú trọng .Các cô dâu chú rể nên mua nhẫn tại những thương hiệu uy tín để nhận được việc tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nếu chọn các cửa hàng nhỏ, bạn nên yêu cầu cửa hàng bảo hành vĩnh viễn, cung cấp các dịch vụ làm sạch, nới rộng hay thu nhẫn phòng trường hợp sau này bạn đeo nhẫn bị rộng hoặc chật theo thời gian.

Nhẫn cưới thiết kế Tahi 3636 – đôi nhẫn cưới đá moissainite

Sử dụng: trang sức nam và nữ

Đá tấm: moissanite tự nhiên (natural moissanite )

Loại vàng: tahi 18k 750

Khối lượng:  1.861 chỉ

Top Nhẫn cưới thiết kế đẹp- hợp mệnh cho các cặp đôi
Top Nhẫn cưới thiết kế đẹp- hợp mệnh cho các cặp đôi

Nghi thức trao nhẫn cưới cho nhau là hành động vô cùng quen thuộc, lãng mạn và thường gặp trong các buổi tiệc cưới. Đôi uyên ương sẽ đứng trên sân khấu và trao nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến của hai họ hoặc nếu tổ chức tại gia sẽ là trước bàn thờ tổ tiên.

Đến thời điểm hiện tại chưa ai xác định được nghi thức trao nhẫn cưới được xuất hiện từ khi nào. Nhưng nguồn gốc hình tròn của chiếc nhẫn cưới xuất phát từ Ai Cập cổ xưa, người ta nói rằng hình tròn là vật tượng trưng cho sự kết nối của tình yêu nam nữ. Bởi người ta quan niệm rằng hình tròn có chung điểm đầu và điểm cuối, giống như các cặp đôi dù cho có đi bao xa thì cuối cùng họ cũng thuộc về nhau. Hành trình mà đôi bạn đã trải qua chính là vòng tròn của hạnh phúc.

Nhẫn đính hôn được bắt đầu từ thời La Mã nhưng không được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi tại Châu  u cho đến thế kỷ 13. Theo phong tục, người đàn ông La Mã sẽ trao cho con gái nhỏ một chiếc khóa nhỏ cùng với một chiếc nhẫn. Người ta tin rằng chiếc khóa nhỏ được chạm khắc tỉ mỉ là biểu tượng của sự trân trọng và bảo vệ từ người chồng. Đồng thời chiếc chìa khóa này cũng tượng trưng cho sự giàu có và sung túc.

Nhẫn cưới thiết kế Tahi 3943 – đôi nhẫn cưới đá quý Ruby mẫu Classic

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural Ruby (Ruby tự nhiên)

Màu sắc: đỏ hồng – trong suốt

Khối lượng: 0.42 ct/2 viên

Kích thước: Nhẫn nam- 3.8 x2.5 mm

Nhẫn nữ – 3.2 x 2.0 mm

Hình dạng: Round facet

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 1.849 chỉ

Tổng trọng lượng sản phẩm: 7.30 g

Đôi nhẫn cưới đính Kim Cương tự nhiên

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural Diamond  (kim cương tự nhiên)

Màu sắc: Trắng

Hình dạng: Round Brilliant

Kích thước: Nhẫn nam 3.5 ly

Nhẫn nữ 3.0 ly

Đá tấm: 16 viên Kim Cương tấm 1.3 ly

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 1.68 chỉ

Thời Hy Lạp cổ đại, khi cô gái chấp nhận đưa chiếc nhẫn cưới vào tay thì cô gái đã không còn tự do như trước, bị trói buộc cả về tinh thần lẫn thể xác.Dưới thời Ai Cập cổ đại, chiếc nhẫn là biểu tượng thiêng liêng của sự gắn kết không bao giờ chấm dứt.

Ngày nay, việc đeo nhẫn cưới được coi là 1 nghi thức không thể thiếu trong đám cưới của các nước trên thế giới. Việc đeo nhẫn cưới khẳng định sự kết nối giữa hai người, chiếc nhẫn như là một biểu tượng của tình yêu, là sợi dây liên kết giữa hai người yêu nhau.

Khác với nhẫn đính hôn, nhẫn cưới là một cặp cho cả nam và nữ. Ngoài ý nghĩa gắn bó, tin tưởng lẫn nhau như nhẫn đính hôn, nhẫn cưới còn là tượng trưng cho sự thủy chung, lâu bền. Khi họ trao nhẫn cưới cho nhau đồng nghĩa với việc họ chính thức làm vợ chồng. Cuộc sống của họ sau này sẽ không còn là sống vì bản thân mình nữa, mà sẽ là cuộc sống mới đồng hành cùng bạn đời của mình. Chiếc nhẫn cưới trên tay họ giúp họ luôn thấy trách nhiệm của mình đối với người bạn đời của mình dù vui buồn, đau khổ, khó khăn hay sung sướng… thì họ sẽ luôn bên nhau để cùng nhau vượt qua.

Khi nào nên mua nhẫn cưới?

Bạn nên chuẩn bị nhẫn cưới 1-2 tháng trước ngày chụp hình cưới. Tránh việc mua nhẫn cưới gấp trước ngày cưới có thể mang tới cho bạn những căng thẳng và chi phí không đáng có. Quãng thời gian chuẩn bị đám cưới là thời gian căng thẳng với cả cô dâu và chú rể, và bạn biết không chiếc nhẫn cưới có một năng lực phi phàm, chúng khẳng định chủ quyền, mang lại cho bạn một năng lượng về sự cam kết mà trước đây bạn chưa từng nghĩ tới.

Ai trả tiền nhẫn cưới?

Việc này phụ thuộc vào từng cặp đôi. Nếu tài chính không phải là vấn đề lớn đối với chú rể, thì chú rể có thể trả tiền cho cặp nhẫn cưới. Tuy nhiên nếu tài chính là vấn đề nhạy cảm, hai bạn có thể nghĩ đến việc cùng nhau chia sẻ chi phí của đám cưới (trong đó có cặp nhẫn cưới). Thường một cặp nhẫn cưới sẽ rơi vào khoảng 10-20 triệu, cặp nhẫn kim cương có thể từ 20-60 triệu. Hãy lưu ý đừng quá quan trọng thiệt hơn, ông bà ta có câu “Cơm đâu cũng gạo nhà này.” Khi bạn cho đi, có thể bạn sẽ nhận được những điều lớn lao hơn đó. Các chàng trai đừng ngại dành những gì tốt đẹp nhất có người mình yêu; còn các cô gái hãy chia sẻ với người đàn ông của mình nhé.

Nhẫn cưới có cần phải giống nhau không?

KHÔNG. Nhẫn cưới là cái gì đó rất cá nhân và thiêng liêng. Không có quy định nào bắt buộc nhẫn cưới phải giống nhau, kể cả về kiểu dáng và chất liệu. Tìm được chiếc nhẫn mình thích, thể hiện được cá tính của mình và sự đồng điệu với chiếc nhẫn còn lại là điều quan trọng nhất. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, tuy nhiên nên nhớ rằng bạn là người sẽ “phải” đeo chiếc nhẫn đó cả đời, liệu bạn có muốn chiếc nhẫn mà bản thân bạn không thích.

Kiểu dáng nhẫn cưới phù hợp

Một lần nữa, mình nghĩ 20-30 năm sau bạn vẫn sẽ muốn đeo chiếc nhẫn cưới của mình và vẫn là một “bà cô” thật thời trang, vì vậy hãy chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế, vượt thời gian nhé.

Ngân sách nhẫn cưới?

Trước khi chọn mua nhẫn cưới, cô dâu chú rể nên xác định khoảng ngân sách mình sẽ dành cho nhẫn cưới ví dụ từ 10-15 triệu hoặc từ 15-20 triệu. Đừng ngại chia sẻ ngân sách này với tư vấn viên, vì họ có thể giúp bạn tìm được đôi nhẫn ưng ý lại hợp túi tiền. Ví dụ bạn thích thiết kế có giá 20 triệu 1 cặp, nhưng ngân sách của bạn là 15 triệu, đừng vội đi về, hãy chia sẻ cho tư vấn viên mong muốn đó. Họ có thể đưa ra những lựa chọn khác phù hợp với bạn hoặc đề xuất về việc điều chỉnh thiết kế.

Câu hỏi thường gặp

Khi nào nên mua nhẫn cưới?
Ai trả tiền nhẫn cưới?
Ngân sách nhẫn cưới?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`