Bộ sưu tập mẫu nhẫn vàng nam mới nhất tại Tahi Gems

Nhẫn vàng nam là một phụ kiện trang sức được nhiều quý ông sử dụng. Đa dạng các chất liệu, mẫu mã khác nhau để thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và quyền lực. Bạn cũng đang muốn tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp các loại nhẫn vàng uy tín, chất lượng. Hãy cùng ghé thăm Tahi Gems để sở hữu ngay món đồ trang sức ưng ý nhất. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về toàn bộ các mẫu nhẫn vàng nam đang hot. Cùng theo dõi để sở hữu ngay bộ sưu tập phù hợp với nhu cầu cũng như kinh tế của mình nhé.

Giới thiệu tổng quan về nhẫn vàng nam

Hiện nay trên thị trường thiết kế đa dạng các mẫu mã nhẫn vàng nam khác nhau. Có thể là nhẫn vàng 18K nam, nhẫn vàng nam 24K,… Tùy vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Mỗi loại vàng sẽ được sản xuất với tỷ lệ vàng nguyên chất khác nhau. Theo đó giá thành của chúng cũng sẽ khác nhau nên khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn. 

Vàng không chỉ đơn thuần là một phụ kiện trang sức mang giá trị làm đẹp. Ngoài ra, vàng còn là một phương tiện lưu trữ tiền một cách hiệu quả. Cũng chính vì thế, hiện nay các quý ông thường lựa chọn nhẫn vàng để làm đồ trang sức. Mang trên tay chiếc nhẫn vàng sẽ toát lên vẻ nam tính, quyền lực và đẳng cấp riêng. 

Mẫu nhẫn vàng nam
Mẫu nhẫn vàng nam

Bộ sưu tập mẫu nhẫn vàng nam thịnh hành nhất hiện nay

Tại Tahi Gems cung cấp nhiều kiểu cách, mẫu mã nhẫn vàng nam khác nhau. Tùy vào gu thẩm mỹ cũng như sự chịu chi của mỗi người để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Dưới đây là phần tổng hợp một số mẫu nhẫn nam phổ biến và được nhiều người lựa chọn.

Nhẫn vàng 18K nam

Nhẫn vàng 18K nam chính là sản phẩm được chế tác từ loại vàng 18K. Có thể nói đây cũng chính là loại trang sức được nhiều quý ông lựa chọn để đeo trên tay. Nhẫn vàng 18K thường được thiết kế theo dạng tròn kết hợp với nhiều họa tiết khác nhau. Vì thế, nhẫn vàng 18K vừa mang tính thẩm mỹ và vừa mang giá trị cao về vật chất. 

Nhẫn vàng 18K nam được nhiều người lựa chọn cũng bởi vì chất lượng cao cấp. Với chất liệu tốt, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe và đảm bảo không bị hỏng hay hư màu trong quá trình đeo. Với vàng 18K thì trong đó có 75% là vàng nguyên chất và 25% còn lại là các kim loại khác. Chính vì thế, nhẫn vàng 18K luôn có độ cứng cáp nhất định nên khó bị bóp méo. Đồng thời sản phẩm này cũng dễ chế tác hơn so với các loại vàng thông thường khác.

Nhẫn vàng nam 24K

Vàng 24K còn được gọi với tên thông thường khác là vàng 9999. Loại vàng này có nghĩa là có tới 99,99% hàm lượng vàng nguyên chất và tỷ lệ nhỏ còn lại là các kim loại khác. Vì thế, loại vàng này có giá trị về vật chất cực kỳ lớn. Thế nhưng, nhược điểm của vàng 24K là khá mềm, dễ bị bóp méo nên không phổ biến trong việc chế tác trang sức. Do đó thường nhẫn vàng nam 24K chỉ để làm tài sản tích trữ, mang về giá trị kinh tế.

Xét về bề ngoài, nhẫn có màu vàng đậm nên nhìn rất sặc sỡ, ấn tượng. Nếu bạn là một người cẩn thận thì việc sử dụng nhẫn vàng 24K là hoàn toàn hợp lý. Đeo trên tay mẫu nhẫn này sẽ khiến cho bạn trở nên quyền lực và quý phái hơn.

Theo xu hướng hiện nay, tại Tahi Gems cung cấp nhiều mẫu nhẫn vàng 24K khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Mẫu nhẫn vàng 24K kiểu trơn khá truyền thống, thiết kế với dạng tròn. Thường người ta sử dụng mẫu nhẫn này để làm quà tặng trong dịp cưới bởi sự sang trọng và mang lại giá trị kinh tế cao.
  • Mẫu nhẫn vàng 24K đính đá thể hiện sự hiện đại, sang trọng. Có nhiều loại đá khác nhau như Đá phong thủy, kim cương và mỗi loại sẽ có những ý nghĩa khác nhau.
  • Mẫu nhẫn vàng 24K có khắc chữ mang lại sự may mắn cũng như tài lộc cho người đeo. Một số loại chữ thường được khắc trên nhẫn như Phúc, Lộc, Thọ, tâm,…

Giá nhẫn vàng nam hiện tại là bao nhiêu?

Thực ra, giá vàng nói chung và giá nhẫn vàng nam nói riêng sẽ không được quy định mức giá cụ thể. Bởi vì giá thành sẽ có sự thay đổi và chênh lệch theo thời điểm hiện tại. Đồng thời, giá nhẫn vàng sẽ được quy đổi dựa theo mức giá vàng.

Bên cạnh đó, đối với các loại mẫu có đính kèm thêm các họa tiết khác thì sẽ tính thêm tiền chế tác. Nhẫn vàng 18K hay nhẫn 24K cũng sẽ được bán theo khối lượng để định giá chính thức.

Chẳng hạn hiện tại, nhẫn vàng nam có khác chữ mà Tahi cung cấp có giá gần 18 triệu đồng. Bên cạnh đó các loại nhẫn có đá đính kèm với giá trị lên đến 80 triệu đồng.

Để bạn dễ dàng tham khảo và có nhiều sự lựa chọn hơn thì hãy theo dõi trang Tahi Gems của chúng tôi. Mức giá sẽ được cập nhật liên tục để khách hàng dễ nắm rõ và đưa ra sự lựa chọn ưng ý nhất.

Giá nhẫn vàng nam hiện tại là bao nhiêu?
Giá nhẫn vàng nam hiện tại là bao nhiêu?

Mách quý ông lựa chọn nhẫn vàng phù hợp

Để lựa chọn một chiếc nhẫn đeo tay vừa đẹp, vừa thể hiện sự đẳng cấp không phải là một điều dễ dàng. Sau đây, Tahi Gems sẽ bật mí cho các bạn phái nam lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Chọn mẫu đơn giản

Nếu như với các chị em thường lựa chọn những mẫu mã, kiểu cách cầu kỳ, màu mè. Ngược lại, với quý ông thì nên ưu tiên những sản phẩm có kiểu dáng ít họa tiết hoặc chỉ kết hợp với một vài họa tiết nhỏ. Bởi vì khi bạn chọn mẫu nhẫn vàng nam quá cầu kỳ thì sẽ trở nên không bắt mắt và cũng sẽ khó khăn trong việc vệ sinh.

Chọn nhận có kích thước vừa với ngón tay

Khi mua nhẫn vàng thì bạn phải lựa chọn loại có kích thước vừa với ngón tay của mình. Bởi vì nếu chọn các mẫu có kích thước quá rộng thì chắc chắn sẽ dễ bị rơi rớt. Ngược lại nếu chọn nhẫn quá chật sẽ tạo cảm giác khó chịu và dẫn đến tình trạng máu không thể lưu thông.

Nhẫn có phụ kiện đính kèm

Thông thường, đối với phái nam để thể hiện sự đẳng cấp và quyền lực thì nên chọn nhẫn có đính kèm thêm các phụ kiện như Kim cương hoặc đá. Nhẫn vàng nam vốn được thiết kế theo bản to, khi kết hợp các phụ kiện thì sẽ tạo nên sức hút cũng như tạo cảm giác mạnh mẽ.

Mách quý ông lựa chọn nhẫn vàng phù hợp
Mách quý ông lựa chọn nhẫn vàng phù hợp

Làm thế nào để bảo quản nhẫn vàng tốt nhất?

Mặc dù nhẫn vàng được thiết kế một cách chắc chắn, bền tốt. Thế nhưng, nếu người dùng không biết phương pháp sử dụng đúng cách thì rất dễ bị phai màu. Vì thế, khi đeo nhẫn vàng thì các anh em nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thông thường với phái nam phải thường xuyên vận động mạnh nên dẫn đến tình trạng va đập nhiều. Cũng chính vì thế, bạn nên lựa chọn tay không thuận để đeo nhẫn.
  • Đối với những người bị bệnh đổ mồ hôi tay thì không nên đeo nhẫn vàng vì có thể gây ra hiện tượng phản ứng hóa học.
  • Thường xuyên vệ sinh nhẫn vàng bằng nước sạch để đảm bảo luôn được mới.
  • Khi nhẫn ở tình trạng bạc màu thì nên tới tiệm vàng để được sửa lại theo nhu cầu.
  • Nếu như bạn không muốn đeo trên tay thì có thể cất vào hộp để bảo quản và giữ được giá trị kinh tế.

Ngoài ra, để mua nhẫn vàng chất lượng thì bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. 

Cách bảo quản nhẫn vàng bền
Cách bảo quản nhẫn vàng bền

Tahi Gems chuyên thiết kế và cung cấp đa dạng mẫu nhẫn vàng nam thịnh hành với giá cả ưu đãi. Quý khách ghé thăm cửa hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn sản phẩm ưng ý. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm chắc chắn sẽ giúp cho anh em nhanh chóng sở hữu một chiếc nhẫn vừa tay. Cùng ghé thăm Tahi Gems nhé.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`