Sapphire đen đẳng cấp trong nhẫn nam doanh nhân cùng TahiGems 6376

Đá Sapphire đen được biết đến là một trong những màu quý hiếm nhất của đá Sapphire. Và đó là một trong những lí do mà loại đá này được giới trang sức săn lùng. Cùng TahiGems tìm hiểu và chiêm ngưỡng sản phẩm mới ngay nhé!

Sa-phia đen đẳng cấp trong nhẫn nam doanh nhân cùng TahiGems 6376

Đá Sapphire đen là gì?

Đá Sapphire đen là một khoáng chất của nhôm oxit (Al2O3) được hình thành ở dạng tinh thể. Màu đen đặc trưng của loại đá phong thủy này giúp chúng hấp thụ hầu hết các loại ánh sáng. Ngoài ra, cũng vì màu đen mà Sapphire đen thường hay bị nhầm lẫn với mã não. Mặc dù độ cứng của Sapphire đen lớn hơn, nhưng cũng rất khó để bạn có thể phân biệt được chúng nếu chỉ dùng bằng mắt thường.

Về mặt tính chất, Sapphire đen có hầu như đầy đủ tất cả các đặc tính đặc trưng của đá Sapphire như độ cứng là 9 tính theo thang Mohs. Tuy nhiên, khác với những loại đá Sapphire khác, Sapphire đen có màu sắc trên các khối đá trải đồng đều hơn. Nên hiếm xảy ra tình trạng màu sắc đậm nhạt, không đồng nhất.

Tác dụng của đá Sapphire đen đối với sức khỏe

Sapphire đen, giống như các loại sapphire khác, mang lại một số lợi ích về sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm đối với sức khỏe của nó.

  • Sapphire đen được cho là một loại thuốc giảm đau cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt có lợi trong việc phục hồi sau tai nạn, chấn thương, bầm tím và trật khớp. Nó hỗ trợ trong việc ngăn ngừa chảy máu quá nhiều, cục máu đông và huyết khối tĩnh mạch sâu.
  • Loại đá này hỗ trợ điều trị các vấn đề về máu, cũng như tăng cường sức mạnh và tính linh hoạt của các tĩnh mạch.
  • Sapphire đen làm dịu hệ thống cơ thể hiếu động, có lợi cho IBS và các bệnh tiêu hóa nghiêm trọng.
  • Nó làm giảm nhọt và loét và hỗ trợ điều trị các rối loạn nghiêm trọng mà cơ thể tự tấn công.
  • Luân xa gốc, nằm ở đáy cột sống, được kích thích bởi Sapphire đen. Nó quản lý năng lượng cho các cảm giác chuyển động và chuyển động. Nó cũng là nền tảng của năng lượng thể chất và tinh thần của cơ thể.
👉 Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire đen

Ý nghĩa của đá Sapphire đen trong tâm linh

  • Sapphire đen là một loại đá của sức mạnh tâm linh và sự sắc sảo. Nó mang lại sự thịnh vượng và giúp duy trì những thành tựu trong cuộc sống.
  • Từ xa xưa, các nhà vua, tướng thường sử dụng đá quý màu đen nhằm bảo vệ khỏi những nguy hiểm. Giúp họ phát giác kẻ thù và tránh né những kiếp nạn.
  • Sapphire đen mang trong mình nguồn năng lượng Nước, năng lượng của sự tĩnh lặng và sự thanh lọc. Yếu tố Nước mang đến sức mạnh phục hồi và tái sinh. Vì vậy, sở hữu Sapphire có màu đen sẽ giúp bạn có thể giúp bạn định vị lại bản thân từ đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn.
  • Đá Sapphire đen là sự liên kết giữa đường Sự Nghiệp và Cuộc Sống. Năng lượng của nó giúp cân bằng sự nghiệp và cuộc sống. Vì vậy, loại đá này rất phù hợp với những người có công việc áp lực cao.
  • Ở phương Tây, loại đá này được quan niệm là loại đá đoán được tương lai. Năng lượng của đá giúp người sở hữu linh cảm được những điều sắp xảy ra trong tương lai.

Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire – Tahi 6376

Theo thuyết ngũ hành của người phương Đông, thì màu đen thuộc cung hành Thủy. Vì vậy, đá Sapphire có màu đen rất hợp với mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Thủy sinh Mộc, vì vậy đá Sapphire đen có quan hệ tương sinh với người mệnh Mộc. Người mệnh Mộc khi đeo đá Sapphire đen sẽ góp phần mang lại tài vận hanh thông, may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, Sapphire đen còn góp phần giúp người đeo phát huy được hết những khả năng tiềm tàng ẩn sâu mỗi con người họ.

Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire – Tahi 6376
👉 Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire – Tahi 6376

Mặt khác, đá Sapphire đen cũng hợp với người mệnh Thủy do có quan hệ tương sinh. Người mênh Thủy khi đeo loại đá này sẽ có cuộc sống suôn sẻ, an yên, ít gặp trắc trở.

Nếu như mặt dây chuyền Sapphire đen là sản phẩm được nữ giới ưa chuộng thì nhẫn đá Sapphire đen lại rất được lòng của các quý ông. Sở dĩ vậy là do, chiếc nhẫn đá này giúp các quý ông thể hiện được sự mạnh mẽ và không kém phần nam tính của mình.

Video TahiGems giới thiệu chi tiết sản phẩm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`