Tổng hợp mặt dây chuyền VIP đã làm cho khách của TahiGems

Trang sức không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang mà còn mang nhiều điều hơn thế. Một mặt dây chuyền không chỉ đem lại vẻ đẹp cho người đeo, mà còn thể hiện những ý nghĩa biểu tượng hàm chứa trong đó. Mặt dây chuyền kết hợp với các mặt dây phong thủy không chỉ có tác dụng như một vật trang sức xinh đẹp mà còn giống như bùa hộ mệnh bảo vệ bạn khỏi những vật xui và mang đến may mắn bình an cho bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin vào sức mạnh siêu nhiên mà phong thủy đem lại. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng các sản phẩm VIP ngay nhé!

Tổng hợp mặt dây chuyền VIP đã làm cho khách của TahiGems

Ý nghĩa đeo dây chuyền mặt Phật là gì?

Phật bản mệnh thể hiện nét văn hóa phương Đông: Trong lịch sử Phật giáo thì việc đeo mặt Phật độ mệnh đã có lịch sử lâu đời, các tín đồ vẫn luôn thể hiện lòng thành tín của mình từ hàng ngàn năm trước đến tận ngày nay.

Phật bản mệnh là Phật độ trì cho con giáp của bạn, là 1 trong những vật phẩm phong thủy rất linh thiêng. Sản phẩm không chỉ đơn giản là 1 món trang sức bình thường mà nó còn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy. Mong muốn giữ Phật bên mình đời đời bình an. Phật bản mệnh soi đường dẫn lối hướng đến cuộc sống tốt đẹp: mang Phật bản mệnh để nhắc nhở bản thân mình luôn sống thiện, theo lẽ phải và hướng tới những điều tốt lành. Mỗi khi có ý niệm hoặc hành động không đúng với luân thường đạo lý thì nhìn Phật để quay đầu lại, tuyệt đối không được làm điều ác.

Ý nghĩa đeo dây chuyền mặt Phật là gì?

Phật bản mệnh để được bình an: Những ai đang trên hành trình cuộc đời mình như đi học xa, công tác nơi khác hay những người thường xuyên di chuyển bằng phương tiện giao thông thì họ thường mang Phật bản mệnh bên người (có người đeo trên người, có người đeo trên xe hoặc để trong hộp đựng,..) để mong cho bản thân mình được bình an trên mọi nẻo đường.

Đeo dây chuyền tốt cho sức khỏe: Sản phẩm chất liệu bằng đá tự nhiên hoặc bạc thái sẽ tốt cho người sử dụng. Với sản phẩm chất liệu bằng đá sẽ giúp tăng nguồn năng lượng, còn với chất liệu bằng bạc sẽ tốt cho sức khỏe và sức đề kháng cơ thể (tránh các bệnh về cảm cúm, diệt khuẩn và giảm bệnh về viêm khớp,…). Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công dụng của bạc, mời bạn đọc ngay bài viết “12 công dụng tuyệt vời chỉ có ở bạc”.

Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm đá quý Ruby mix Kim Cương – Tahi 6029

Theo lịch sử, văn học và kinh sách Phật Giáo ghi chép, Phật Quan âm được xem như vị Bồ Tát mạnh nhất sau Phật Tổ. Ngài là biểu tượng cho tinh thần Phật Giáo Đại thừa, luôn phổ độ cho chúng sinh, thường giúp đỡ và giác ngộ những ai đang lầm đường lạc lối. Ngày nay, bên trong các ngôi chùa, ta thường thấy tượng đức Phật Tổ được bài trí ở giữa, 2 bên là tượng Quan Thế âm Bồ Tát và Đại Thế Chí Bồ Tát. Đồng thời, so với những vị Phật và Bồ Tát khác thì tượng Phật Tổ và Quan âm còn được bày trí bên ngoài khuôn viên nhà chùa rất nhiều.

Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm đá quý Ruby mix Kim Cương – Tahi 6029

Theo quan điểm phong thủy thì hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát  người có tâm địa lương thiện, yêu thương tất cả nhân loại, không chấp nhận mọi người đối xử với mình ra sao, không để tâm, không oán thù, luôn vị tha, bao dung cho tất cả tội lỗi, luôn lắng nghe, chia sẻ nỗi khổ đau cho nhân loại. Vì vậy, mặt Phật Bà Quan Âm luôn là biểu tượng của sự bình an, lòng thánh thiên, bác ái, hướng phật, đem tới sự may mắn cho gia chủ.

Bởi ý nghĩa như vậy vì thế lúc mua mặt Phật Quan Âm điều mà nên quan tâm là khuôn mặt Phật Bà Quan Âm phải biểu lộ được nét mặt phúc hậu, lúc nhìn vào có sẽ thấy an lành.

Lúc đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm lên cổ, đa phần mọi người có ước muốn để cầu bình an, loại trừ các điều rủi ro, đau khổ, thể hiện lòng thành kính hướng phật.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm đá quý Ruby mix Kim Cương – Tahi 6029

Sử dụng: Trang sức nam – nữ

Đá chủ: Natural Ruby ( Peridot tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ tím

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Khối lượng: 49.85 carat

Kích thước: 36.5 x 24.5 x 8.0 mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: 24 viên Kim Cương 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 21.71 chỉ

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Đặc điểm nhận dạng của Phật Di Lặc đó là hình tượng mập mạp, khỏe mạnh, mặc áo hở bụng căng tròn, đi chân trần thể hiện sự vô lượng, thanh thản và nhẹ nhàng. Nổi bật nhất là gương mặt hiền hậu, nụ cười hiền hòa vô cùng hoan hỷ. Thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc và lạc quan trong cuộc sống. Lỗ tai dài biểu thị sự từ bi, bác ái, biết lắng nghe và thấu hiểu nỗi lòng của mọi người.

Trong phong thủy, hình tượng Phật Di Lặc cầm thỏi vàng và túi châu báu tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang, may mắn và tốt lành. Đôi khi còn nhìn thấy hình ảnh Phật Di Lặc cầm theo quả hồ lô, gậy như ý biểu tượng cho sức khỏe dồi dào, trường thọ và mọi việc đều như mong muốn.

Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta quan niệm rằng nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và những nơi ngài đi qua đều gieo rắc hạnh phúc.

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành. Tượng trưng cho thịnh vượng, Di Lặc thường được gắn với các biểu tượng giàu sang như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được cho là chứa rất nhiều châu báu. Đôi khi Phật cũng mang theo quả Hồ lô, biểu tượng của sức khỏe và trường thọ hoặc chiếc Gậy như ý, biểu tượng của quyền lực. Khi mua tượng người ta thích chọn tượng Phật có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn nhận được nhiều niềm vui và mọi sự như ý.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Kích thước: 34.4 x 23.3 mm

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: 07 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 02 viên Kim Cương 1.8 mm

05 viên Kim Cương 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.14 chỉ

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`