Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền Phật Bà Phần 1

Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền Phật Bà Phần 1. Phật Bà Quan Âm ngày nay được điêu khắc dưới nhiều hình dạng khác nhau như: mẫu tượng gỗ Quan Âm bồ tát với Rồng, gậy như ý, bình cam lộ,…Mỗi hình dáng Phật đều mang nét đẹp độc đáo và ý nghĩa riêng nhưng chung quy lại là đem đến sự tích cực cho gia chủ. Đặc biệt, ngày nay mọi người ưa chuộng đeo dây chuyền mặt Phật Bà vì luôn mang theo bên người.

Cùng Tahi Gems tìm hiểu và tham khảo các mẫu mặt dây chuyền Phật Bà đẹp nhất nhé!

Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền Phật Bà
Tổng hợp mẫu mặt dây chuyền Phật Bà

Tìm hiểu về Phật Bà

Điều độc đáo và thú vị vốn có trong đời sống tâm linh người Việt đó là: Ngoại trừ những người theo tôn giáo khác, còn lại người theo đạo Phật hoặc không theo tôn giáo nào thì luôn tôn thờ tượng Phật Bà Quan Âm, dù chỉ là tâm niệm hoặc hiện hữu bằng các tượng thờ từ chùa đến gia đình.

Phật Bà là ai?

Trong Phật giáo, giới tính của Phật là điều không quá quan trọng. Các tín đồ Phật giáo thường không quan tâm nhiều đến giới tính và sự sinh sản của các vị Phật, Bồ tát mà họ thờ phụng. Nhưng Phật là Phật không có bà có ông. Chỉ vì dân gian gọi theo cảm tính thôi, danh xưng Phật bà, Phật ông không có trong danh từ chuyên môn nhà Phật. Bồ Tát Quán Thế Âm đã phát huy được trí huệ thần thông diệu dụng gọi là “Chủng Loại Câu Sanh Vô Hành Tác Ý Sinh Thân”, có thể tùy tâm niệm chúng sanh mà chiêu cảm ứng hiện dưới nhiều hình tướng, không nhất thiết phải là người hay vật, nam hay nữ, cho nên được gọi là phi tướng.

Phật Bà là ai?
Phật Bà là ai?

Phật Bà nguyên là Quán Thế Âm, nhưng do tránh chữ Thế trong tên nhà vua đường là Lý Thế Dân nên gọi là Quan Âm hay Quán Âm. Các vị Phật tử Trung Hoa thường thờ Phật Bà Quan Âm chung với các vị Bồ Tát Phổ Hiền.

Quan Âm hiện thân trong mọi hình dạng để cứu độ chúng sinh, nhất là trong các nạn lửa, nước, quỷ dữ và đao kiếm. Phụ nữ không con cũng hay cầu Quan Âm. Quan Âm cũng hay được nhắc tới bên cạnh Phật A-di-đà. Tại Trung Hoa và Việt Nam, Quan Âm thường được diễn tả dưới dạng nữ nhân.

Trong thần thoại, văn học bác học,  văn học dân gian, hay trong kinh sách nhà Phật thì Quán Thế Âm Bồ Tát được xem là vị Bồ Tát có thần lực nhất, chỉ sau Phật Tổ. Điều này có thể là do Quan Âm là vị Bồ Tát cứu độ chúng sanh và là Bồ Tát đặc trưng cho tinh thần của Phật giáo Đại thừa – giác tha. Theo quan niệm Trung Hoa, Quan Âm ngự tại Phổ đà sơn, miền Đông Trung Hoa, đó là một trong Tứ đại danh sơn, là bốn trú xứ của bốn Đại Bồ Tát của Phật giáo Trung Hoa.. Tại Trung Hoa – đến thế kỷ 10,  Quan Âm còn được giữ dưới dạng giới, thậm chí trong hang động ở Đôn Hoàng, người ta thấy tượng Quán Âm để râu. Đến khoảng thế kỷ thứ 10 thì Quan Âm được vẽ mặc áo trắng, có dạng nữ nhân.

Truyền thuyết về Phật Bà

Theo kinh truyện viết lại, ngài hóa thân với 33 thân tướng. Ngày nay người đời còn truyền tụng hai kiếp giáng trần ứng với hai sự tích Quan Thế Âm Bồ tát đó là kiếp thứ 10 khi Bồ tát Quan Thế Âm là Thị Kính và kiếp cuối làm bà Diệu Thiện.

Truyền thuyết về Phật Bà
Truyền thuyết về Phật Bà

Tương truyền rằng, vua nước Hùng Lâm thuộc Ấn Độ sinh được 3 cô công chúa. Nhưng vua lại khao khát có một hoàng tử để nối ngôi chính vì thế sau khi sinh công chúa thứ 3 – Diệu Thiện, vua đem lòng oán trách.

Nhưng công chúa Diệu Thiện lớn lên lại một lòng say mê kinh kệ và muốn quy y cửa Phật, điều này lại khiến vua cha ngày càng tức giận. Sau thời gian khuyên ngăn không thành, vua cho nàng tu tạm ở chùa Bạch Tước. Vua yêu cầu các sư sãi trong chùa khuyên nhủ nàng bằng không sẽ giết hết nhưng vẫn không thể nào làm lung lạc ý niệm của công chúa.

Vua cha tức giận đốt chùa giết công chúa nhưng trời bỗng đổ mưa to dập tắt ngọn lửa đang bừng bừng cháy. Nhà vua hạ lệnh đao phủ giết nàng bằng được thì một con hổ trắng hiện ra mang nàng đến chùa Hương. Từ đó, Diệu Thiện tu ở Hương Sơn, bằng tình thương nàng đã cảm hóa được muôn thú ở nơi này.

Khi đã tu đến kỳ đắc đạo, công chúa trở về thăm cha thì phát hiện vua cha mắc bệnh nặng, nàng đã cứu cha bằng cách hy sinh 2 mắt, 2 tay. Sau đó thì nhập niết bàn cứu độ cho cha mẹ và hai chị thành Phật.

Từ đó hình tượng Phật Quan Âm với tình yêu bao la như biển trời, luôn sẵn sàng cứu vớt, cảm hóa chúng sinh được hình thành từ truyền thuyết này.

Phật Bà trong Phật Giáo

Dù có rất nhiều sự tích hay truyền thuyết về Phật Quan Âm nhưng tựu chung lại, Phật Quan Âm được biết đến là một trong bốn vị Đại Bồ Tát của Phật Giáo, gồm Quan Âm, Bồ Tát Phổ Hiền, Địa Tạng và Văn Thù Sư Lợi.

Phật Quan Âm được xem là vị Bồ Tát đặc trưng cho tinh thần của Phật giáo Đại thừa giác tha. Đó chính là cứu vớt và giác ngộ người khác, đây có thể được xem là sự khác biệt công năng của Phật Quan Âm trong Phật giáo Đại thừa và Phật giáo Tiểu thừa.

Phật Bà trong Phật Giáo
Phật Bà trong Phật Giáo

Quan Thế Âm Bồ Tát còn là một danh xưng cho những người đã tu thành chánh quả, ngũ giác có thể được hòa chung. Như có thể dùng “tai” để nhìn, dùng “mắt” để nghe âm thanh hay dùng “lưỡi” để ngửi được…Chính vì điều này mà người ta tin rằng, Quan Thế Âm là vị Bồ Tát có thể nhìn thấu những oán than của hồng trần, đau khổ của mọi kiếp người, luôn sẵn sàng dang tay cứu vớt và bao dung khi cần.

Có nên đeo tượng Phật trên người không?

Quan điểm của chúng ta thường là tượng Phật rất linh nghiệm, cao quý nên chỉ dùng để thờ cúng, đặt ở những nơi sạch sẽ, hương nhang để tỏ lòng thành kính. Còn nếu dùng để làm trang sức, vật trang trí thì đó là điều cấm kỵ, sẽ mang đến điều xui xẻo. Đó cũng là nhận định đúng. Tuy nhiên, việc sử dụng tượng Phật như một vật phẩm phong thủy hộ mệnh cũng là điều nên khuyến khích.

Ngày nay, có rất nhiều người đeo tượng Phật Di Lặc, Phật Bà Quan Âm hay Phật bản mệnh 12 con giáp với mong muốn được hộ mệnh,gặp được nhiều duyên may, lợi lạc và phát triển bản thân trên con đường giác ngộ mỗi ngày.

Khi đeo tượng Phật trên người, đó như là một lời nhắc nhở bản thân cần phải tu dưỡng chính mình, hướng thiện và xa rời những tham sân si trong đời sống, góp phần làm cho đời sống xã hội ngày càng phát triển hơn, con người sẽ yêu thương và thấu hiểu nhau hơn.

Tahi 5657 – Mặt dây chuyền phật bà thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng mang một ý nghĩa biểu trưng cho ánh mặt trời ấm áp, mang lại sự hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào. Thạch anh tóc vàng được người ta sử dụng làm vòng đeo tay rất được ưa chuộng. Bởi vòng đeo tay này mang một ý nghĩa tượng trưng cho trí tuệ, sự anh minh lẫn sự thông thái, tạo ra ánh hào quang.

Tahi 5657 – Mặt dây chuyền phật bà thạch anh tóc vàng
Tahi 5657 – Mặt dây chuyền phật bà thạch anh tóc vàng
  • Thạch anh tóc vàng giúp con người sẽ giúp con người giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu thông khí huyết, cân bằng hệ thần kinh trung ương. khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái tâm hồn hơn. Khi đấy con người sẽ có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt hơn để tìm ra con đường đi mới.
  • Thạch anh tóc vàng giúp con người sẽ giúp con người giải tỏa căng thẳng nhanh chóng nhất. Bởi nó có tác dụng điều hòa lưu thông khí huyết, cân bằng hệ thần kinh trung ương. khi sử dụng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái tâm hồn hơn. Khi đấy con người sẽ có suy nghĩ tích cực, đầu óc sáng suốt hơn để tìm ra con đường đi mới.
  • Thạch anh tóc vàng có tác dụng phòng ngừa một số bệnh cho con người, đặc biệt là bệnh thận. Bởi nó có tác dụng điều hòa lượng máu trong cơ thể, lọc máu hiệu quả. Do đó những người phải làm việc phải ngồi trong thời gian dài nên sử dụng loại đá này để cải thiện..Ngoài ra với những người già, lớn tuổi thường dễ bị lú lẫn, đãng trí hay quên. Thì việc sử dụng đá thạch anh tóc vàng thường xuyên sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng suy giảm trí nhớ ở những ngươi này, đồng thời kích thích trí não, giúp bạn trở nên sáng suốt và minh mẫn hơn.
Tahi 5657 – Mặt dây chuyền phật bà thạch anh tóc vàng
Tahi 5657 – Mặt dây chuyền phật bà thạch anh tóc vàng

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5657 – Mặt dây chuyền phật bà thạch anh tóc vàng.

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:  Natural golden rutilated quartz ( thạch anh tóc vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng – trong suốt

Khối lượng: 2.46 g

Độ tinh khiết: Trong suốt

Kích thước: 21.6 x 12.5 x 6.4 mm

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm.

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.71 chỉ

Tahi 5713 – Mặt dây chuyền Phật Bà ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương

Ngọc Phỉ Thúy (jadeite) còn gọi là cẩm thạch, ngọc Miến Điện, ngọc cứng. Nó có màu xanh, đôi lúc có màu vàng, tím, đen, đỏ, trắng trong đó sắc đỏ gọi là Phỉ, sắc xanh gọi là Thúy.

Không chỉ làm say đắm lòng người bởi sự tinh tế, tao nhã được thiên nhiên ưu đãi ban tặng, nó còn khiến cho bất cứ ai có chút hiểu biết về ngọc sẽ không khỏi nung nấu ý chí muốn sở hữu.

Tahi 5713 – Mặt dây chuyền Phật Bà ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương
Tahi 5713 – Mặt dây chuyền Phật Bà ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương
Dưới góc độ khoa học phỉ thúy có tác dụng bảo vệ sức khỏe, trú nhan, an thần, tĩnh tâm, kéo dài tuổi thọ vì trong chất ngọc có những nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe, khi đeo vật dụng phỉ thúy các nguyên tố này sẽ thẩm thấu qua da giúp cân bằng chức năng sinh lý của cơ thể.
Theo phong thủy phỉ thúy có công dụng chữa bệnh, kéo dài tuổi thọ, trừ tà, giá giải tai ách do phỉ thúy là vật tụ khí tốt, có từ trường mang dương khí cường độ cao.
– Các loại phỉ thúy đều có tác dụng giống nhau nhưng có độ mạnh yếu tùy vào độ thuần khiết và mật độ khoáng chất. Loại tốt nhất là màu xanh sau đó là tím-xanh đậm-đen-vàng-trắng với mức độ yếu dần. Phỉ thúy khi qua xử lý nhiệt sẽ mất đi năng lượng tốt vì thế nên tìm những nơi cung cấp phỉ thúy tự nhiên chưa qua xử lý.
– Ngọc phỉ thúy có tác dụng tích cực tới các huyệt vị, thường gặp nhất là đeo vòng tay phỉ thúy. Khi đeo vòng tay, phỉ thúy tác động tới những huyệt đạo trên cổ tay khiến máu huyết lưu thông, mạch máu mềm hơn giúp bài trừ độc tố trong cơ thể, hỗ trợ trị viêm khớp cổ tay, vai.
– Từ cổ tay tới hết cánh tay có huyệt Nội Quan, Ngoại Quan, Thần Môn, Dương Trì, Dưỡng Lão đều nhận được tác động khiến cơ thể hưng phấn, mạnh cốt tủy, phá tích tiêu viêm, mát gan…
Tahi 5713 – Mặt dây chuyền Phật Bà ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương
Chứng thư giám định đá quý

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5713 – Mặt dây chuyền Phật Bà ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural Jadeite ( Ngọc phỉ thúy tự nhiên )

Kích thước: 24.0 x 13.8 x 5.0 mm

Màu sắc: xanh lục

Khối lượng: 1.95 g

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tính khiết: Đục

Đá tấm: 13 viên đá tấm Kim Cương ( Natural Diamond )

Bao gồm: 09 viên đá tấm Kim Cương 1.5 mm

02 viên đá tấm Kim Cương 1.3 mm

02 viên đá tấm Kim Cương 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750– Khối lượng: 1.14 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm dây chuyền vàng

Tahi 7777 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Ngọc Bích

Ngọc bích có màu lạnh và tối, nó mang đến sự tươi mới, sang trọng cho người đeo. Nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ từ ngọc sẽ bảo vệ sức khỏe cho chủ nhân. Bên cạnh đó Phật Bản Mệnh Ngọc Bích sẽ bảo hộ bạn tránh khỏi sự hãm hại của tiểu nhân và những tai nạn bất ngờ.

  • Ngọc Bích đại diện cho những hành trình. Khi bạn có viên ngọc này trong cuộc sống, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy những con đường trong hành trình về thể chất, cảm xúc, tinh thần và tâm linh.
  • Ngọc Bích được biết đến như một viên ngọc của trái tim. Mang màu xanh lục- chính là màu sắc của luân xa tim, nó liên kết với luân xa tim và có lợi cho tất cả các mối quan hệ lãng mạn và tất cả các vấn đề liên quan đến luân xa tim.
Tahi 7777 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Ngọc Bích

Viên ngọc này sẽ giúp bạn làm sạch luân xa tim, tìm lại được sự hài hòa về thể chất, cảm xúc và tinh thần và sự kết nối với đối tác.

  • Nó được coi là một viên ngọc rất tốt cho sự ổn định và cân bằng cảm xúc. Với sự giúp đỡ của viên đá này, bạn có thể thực sự đạt được sức mạnh, sự cân bằng và hòa bình thực sự.
  • Ngọc Bích cũng là một viên ngọc tuyệt vời khi cân bằng năng lượng âm và dương trong bạn, bạn sẽ được truyền cảm hứng để trở nên độc lập và tự lập hơn. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra sự cân bằng tốt trong các mối quan hệ của mình.
  • Ngọc Bích sẽ mang đến cơ hội để bạn gặp gỡ những người có thể giúp bạn đạt được mục tiêu trong cả công việc, tình yêu và cuộc sống. Loại bỏ những đối tượng gây hại cho bạn. Điều này được lý giải bởi “năng lượng cao thì sẽ thu hút những người có cùng tần số và ngược lại”.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 7777 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Ngọc Bích.

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural Nephrite ( ngọc bích tự nhiên )

Kích thước: 40.0 x 25.8 mm

Màu sắc: Xanh lục

Khối lượng: 16.59 g

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tính khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm.

Tahi 5641/1 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Thạch Anh Mắt Hổ

Trong văn hoá phương Đông, đá mắt hổ được xem là biểu tượng mang đến may mắn, thịnh vượng, tiền tài, hạnh phúc. Trong văn hóa người Ấn Độ và một số vùng dân tộc Nam Á khác, loại đá này còn có nghĩa là “sự bảo vệ, che chở”. Người ta tin rằng, khi đi xa công tác xa mang nó theo bên mình sẽ được bình an, may mắn.

  • Đây là viên đá cần phải có nếu bạn đang tìm kiếm sự cân bằng và hòa hợp trong cuộc sống của mình. Bạn có thể cảm thấy như mình đang mất kiểm soát một khía cạnh trong cuộc đời mình bởi vì bạn quá bận rộn với việc khác.
  • Đá Mắt Hổ còn là một viên đá tốt để loại bỏ những nỗi sợ và lo lắng. Đó là hòn đá cho bạn sự khích lệ, sức mạnh tâm trí và sự tự tin để giải quyết bất cứ vấn đề gì.
  • Đá Mắt Hổ còn có thể trau dồi sự trân trọng bản thân hơn.
  • Đá Mắt Hổ còn được sử dụng như một loại bùa chú để bảo vệ bản thân bạn khỏi những lời nguyền hoặc bất kì lời nguyền rủa độc ác nào.
Tahi 5641/1 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Thạch Anh Mắt Hổ
Tahi 5641/1 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Thạch Anh Mắt Hổ

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5641/1 – Mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh Thạch Anh Mắt Hổ

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Thạch anh mắt hổ tự nhiên.

Kích thước: ~ 36.0 x 23.8 mm

Màu sắc: Vàng nâu

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tính khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.21 chỉ

Tahi 5641 – Mặt dây chuyền phật Bản Mệnh Ngọc Bích

Đá ngọc bích là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ, được sử dụng phổ biến để làm trang sức cho phái nữ, toát lên vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Vì ngọc mang tính dương, phái nữ (mang tính âm) khi đeo trên người sẽ giúp cân bằng âm dương mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và nhiều may mắn.

Ý nghĩa đá Ngọc Bích trong phong thủy

  • Tại Trung Hoa đá Ngọc Bích được biết đến như loại đá biểu trưng cho nhưng tầng lớp quyền quý, chỉ những người có thế lực mới có thể sử dụng.
  • Khi mang đá Ngọc Bích thì khí của đá sẽ giúp cho bạn gặp rất nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.
  • Đặc biệt trong các mối quan hệ xã hội, đá Ngọc Bích giúp bạn gắn kết với tất cả mọi người. Luôn “dĩ hòa vi quý” để nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu thương và giúp đỡ.
  • Đá Ngọc Bích còn là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ nên nó biểu trưng cho vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái.
  • Đá có tính dương nên khi phái nữ mang sẽ có thể cân bằng âm dương để có nhiều sức khỏe, tỉnh táo và may mắn.
  • Những viên đá Ngọc Bích có màu lạnh sẽ có sức tiên tri, có thể dự đoán trước tương lai. Còn những viên đá màu tối sẽ bảo vệ chủ nhân khỏi những điều không may xảy ra.
Tahi 5641 – Mặt dây chuyền phật Bản Mệnh Ngọc Bích
Tahi 5641 – Mặt dây chuyền phật Bản Mệnh Ngọc Bích

Ý nghĩa đá Ngọc Bích với sức khỏe

  •  Đá Ngọc Bích giúp tăng cường sinh lực của nam giới, tăng cường vận khí trong cơ thể để luôn khỏe mạnh.
  • Các bệnh về thị lực, động kinh…. được Đá Ngọc Bích hỗ trợ chữa khỏi.
  • Nếu bạn thường xuyên không thể tập trung được vào công việc hãy dùng Ngọc Bích màu phớt xanh. Nó sẽ giúp bạn khơi gợi những thứ vô hình mà mắt thường không nhìn thấy. Từ đó tập trung tối đa vào việc trước mắt.
  • Nếu bạn thường xuyên stress thì sử dụng đá Ngọc Bích giúp cho đầu óc thư giãn hơn.
  • Đá Ngọc Bích còn được gọi là đá trường thọ vì nó có khả năng kháng chống bệnh tật. Và đặc biệt là kéo dài tuổi thọ của con người.
  • Được xem như một dược liệu trong y học vì đá Ngọc Bích có thể thanh lọc cơ thể, cơ quan nội tạng, chống lại các chất độc.
Tahi 5641 – Mặt dây chuyền phật Bản Mệnh Ngọc Bích
Tahi 5641 – Mặt dây chuyền phật Bản Mệnh Ngọc Bích

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5641 – Mặt dây chuyền phật Bản Mệnh Ngọc Bích.

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural Nephrite ( ngọc bích tự nhiên )

Kích thước: ~ 46.0 x 29.0 mm

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tính khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.85 chỉ

Giá thành sản phẩm không bao gồm dây chuyền vàng.

Cách chọn dây chuyền mặt Phật

Một điều bạn nên tìm hiểu để biết xem vị phật nào phù hợp với độ tuổi và con giáp của bạn trước khi quyết định mua sản phẩm dây chuyền mặt Phật. Dưới đây là một số số các mặt Phật phù hợp với một số loại tuổi mà bạn có thể tham khảo: 

  • Tuổi Dần, tuổi Sửu hợp với mặt Phật Hư Không Tạng Bồ Tát
  • Tuổi Tý sẽ hợp với mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn
  • Tuổi Thìn, tuổi Tỵ sẽ hợp với mặt Phật Phổ Hiền Bồ Tát
  •  Tuổi Ngọ sẽ hợp với mặt Phật Đại Thế Chí Bồ Tát
  •  Tuổi Tuất, tuổi Hợi sẽ hợp với mặt Đức Phật A Di Đà
  •  Tuổi Mão hợp với mặt Phật Văn Thù Bồ Tát
  •  Tuổi Dậu sẽ hợp với mặt Phật Bất Động Minh Vương.

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Câu hỏi thường gặp

Phật Bà là ai?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`

Đăng ký mua hàng