Tổng hợp mẫu nhẫn nam sapphire đẹp màu đỏ

Tổng hợp mẫu nhẫn nam sapphire đẹp màu đỏ được Tahigems chế tác trong thời gian qua với độ hoàn thiện cao và chi tiết. Thiết kế cao cấp cho khách hàng. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp mẫu nhẫn nam sapphire đẹp màu đỏ
Tổng hợp mẫu nhẫn nam sapphire đẹp màu đỏ

Ý nghĩa của nhẫn nam màu đỏ

Trong ngũ hành quy luật tương sinh tạo nên sự thúc đẩy, hỗ trợ cho sự phát triển thịnh vượng. Do Hoả sinh Thổ nên người mệnh Thổ dùng màu đỏ là rất phù hợp để tăng thêm nguồn năng lượng may mắn cho bản thân, tạo ra những cơ hội mới thu hút vận may, vượng khí cho chủ nhân. Bên cạnh đó, mệnh Hỏa cũng là câu trả lời cho cây hỏi màu đỏ hợp mệnh gì: cụ thể người mệnh Hoả cũng có thể dùng màu đỏ do quan hệ tương hỗ giúp cho chủ nhân bình an, may mắn, gặp nhiều điều tốt lành. Ngoài ra, người mệnh Thổ và Hoả khi dùng màu đỏ còn có thể trừ tà, ngăn cản hung khí tác động tiêu cực tới chủ nhân.

Tìm hiểu về đá Sapphire

Đá Sapphire (còn có tên gọi khác là Lam ngọc) là một loại đá quý từ khoáng chất corundum. Nhóm corundum bao gồm các dạng oxide nhôm tinh khiết. Theo thang Mohs thì Sapphire có độ cứng là 9. Sapphire, ruby và emerald tạo thành bộ ba những viên đá quý được đánh giá cao cấp nhất sau kim cương.

Theo quan niệm của người phương Tây, Sapphire là loại đá biểu tượng của Hoàng gia, tượng trưng cho sự giàu sang và quyền quý. Còn theo quan niệm của người phương Đông thì loại đá trang sức này không đơn thuần chỉ có làm đẹp mà còn chứa nguồn năng lượng tích cực hỗ trợ chữa bệnh, đồng thời mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân.

Trong lịch sử trang sức, Sapphire thường được chọn để tặng quà kỷ niệm dành cho những người sinh vào tháng 9. Ngày nay, những trang sức đính đá Sapphire  được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn. Nổi bật nhất là trang sức nhẫn đá sapphire, vòng tay, mặt dây chuyền, bông tai …

Tổng hợp mẫu nhẫn nam sapphire đẹp màu đỏ

Tahi 5166 – nhẫn nam đá quý Ruby mẫu rồng ôm châu

Nhẫn là món trang sức dễ đeo, tuy đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế. Đối với phái mạnh thì nhẫn đầu rồng là biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyền lực. Chiếc nhẫn hình rồng sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực góp phần giúp họ thành công trong công việc và cuộc sống.

Theo thuyết phong thủy thì rồng là 1 trong 4 con Tứ linh (Long, Lân, Quy, Phụng). Trong số 4 con vật này thì Rồng đứng đầu. Rồng con vật sở hữu sức mạnh phi thường có thể hô mưa gọi gió, trừ tà, diệt ác. Vì thế, hình ảnh của con Rồng rất được ưa chuộng trong việc chế tác trang sức.

Tahi 5166 – nhẫn nam đá quý Ruby mẫu rồng ôm châu

Hình ảnh rồng thường được thể hiện trên trang phục của vua chúa thời xưa. Loài vật biểu trưng cho sự thiêng liêng và cao quý của giới quý tộc. Các sản phẩm được trang trí bằng hình rồng đều toát lên sức mạnh của quyền lực.

Sở hữu chiếc nhẫn phong thủy có hình rồng giúp cho chủ nhân đạt được địa vị xã hội vững chắc. Qua đó cũng cho thấy sự quyết đoán, tầm nhìn rộng và ý chí tiến thủ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5166 – nhẫn nam đá quý Ruby mẫu rồng ôm châu

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:  natural ruby ( ruby tự nhiên)

khối lượng: 11.40 ct

kích thước: 16.8 x 12.0 x 4.4 mm

màu sắc: đỏ – phớt tím – bán trong

hình dạng: oval cabochon

Đá tấm:  sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: tahigems 18k 750

Khối lượng: 6.42 chỉ

Tahi 5220 – Nhẫn Victory TG đá quý Ruby

Mỗi loại đá quý có công dụng và ý nghĩa phong thủy riêng phù hợp với mệnh và tuổi của từng người, đem lại cho chủ nhân bình an, may mắn, tài lộc. Thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp cho phái mạnh sử dụng trong các dịp quan trọng. Nhẫn đá quý nam thể hiện sự uy quyền và đẳng cấp của người đeo. Không chỉ đem đến sự sành điệu mà trang sức kim cương còn giúp bạn tạo được ấn tượng lôi cuốn.

Một thiết kế nhẫn đá quý nam, tinh tế trong từng đường nét chế tác khiến mọi chàng trai đều khao khát một lần được ngắm và đeo chúng trên tay.

Thiết kế đón đầu xu hướng, nhẫn đá quý nam sẽ làm nổi bật những bộ trang phục của bạn. Đi làm ở văn phòng, gặp gỡ đối tác, hẹn hò cùng người yêu hay đơn giản chỉ là một cuộc dạo phố bình thường, bạn hoàn toàn có thể làm mới mình để cảm nhận thêm những nguồn năng lượng mới trong cuộc sống với nhẫn nam đá quý.

Tahi 5220 – Nhẫn Victory TG đá quý Ruby

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5220 – Nhẫn Victory TG đá quý Ruby

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural ruby* (Ruby tự nhiên được xử lý )

khối lượng: 2.83 ct

kích thước: 9.4 x 7.5 x 4.8 mm

màu sắc: Đỏ

độ tinh khiết: Trong suốt

hình dạng: Oval facet

Đá tấm: 08 viên CZ tấm 1.5 ly

Vật liệu: Tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.292 chỉ

Tahi 5147 – nhẫn nam đá quý garnet mẫu song long

Sự kết hợp của châu và rồng tượng trưng cho sự phồn vinh viên mãn. Đó là biểu tượng uy quyền và sức mạnh nên những đồ vật có hình ảnh lưỡng long tranh châu thường được sử dụng để trang trí cho hoàng cung, điện thờ. Sự cân bằng của sức mạnh âm dương cũng giúp chấn yểm những nơi linh thiêng như chùa, đình, miếu..thu hút vượng khí và bảo bệ những công trinh này khỏi âm tà và những nguồn năng lượng xấu khác.

Tahi 5147 – nhẫn nam đá quý garnet mẫu song long

Rồng là một trong tứ linh (4 linh vật linh thiêng) theo quan niệm tâm linh xưa, là loài vật linh thiêng hàng đầu tượng trưng cho điều tốt lành, rồng là biểu tượng của Hoàng đế, của người quân tử.

Hình dáng mình dài, thân có nhiều vảy, đầu có sừng, chân có móng vuốt, rồng là hình ảnh của sức mạnh tuyệt đối, biểu trưng cho năng lượng của đất trời, đại diện cho uy quyền, có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy. Hình ảnh cặp rồng là biểu tượng của sức mạnh vũ trụ mà cụ thể là biểu tượng của hai lực tương tác Âm và Dương cân bằng, hòa hợp trong vũ trụ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5147 – nhẫn nam đá quý garnet mẫu song long

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:  natural red garnet ( ngọc hồng lựu tự nhiên)

khối lượng: 1.57 carat

kích thước: 7.2 x 4.0 mm

màu sắc: đỏ nâu – trong suốt

hình dạng: round facet

Đá tấm: 44 viên cz tấm  (cubic zirconia)

Vật liệu: vàng tahi 14k 583

Khối lượng: 2.661 chỉ

Ngoài ra quý khách tham khảo thêm rất nhiều mẫu nhẫn nam sapphire đẹp màu đỏ ở đây: https://tahigems.vn/danh-muc-san-pham/nhan/nhan-nam?mau-sac=do

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`