Tổng hợp nhẫn đầu hổ đẹp do tahigems chế tác

Tổng hợp nhẫn đầu hổ đẹp do tahigems chế tác .Hổ là “chúa sơn lâm” được muôn loài tôn kính và phải kiêng nể. Loài động vật này còn sở hữu một sức mạnh khó mà cưỡng và hạ gục được. Hổ cũng là loài vật gắn liền với nền văn hóa Châu Á, như Trung Quốc và Nhật Bản. Ở nền văn hoá này, hổ được đứng ngay cạnh rồng.

Tổng hợp nhẫn đầu hổ đẹp do tahigems chế tác
Tổng hợp nhẫn đầu hổ đẹp do tahigems chế tác

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn đầu hổ

Trong phong thủy, người ta thường nói đến hai khái niệm là Tả Thanh Long và Hữu Bạch Hổ để nói về 2 cục thế bên cạnh huyệt. Do đó, Hổ là một trong những linh vật phong thủy có sức mạnh to lớn đứng thứ 2 sau Rồng, và thường gắn liền với Rồng như cặp bổ trợ sức mạnh cho nhau.

Hổ là hình ảnh đại diện cho sức mạnh, uy quyền, biểu tượng cho sự nghiệp, công danh học hành và sự tăng tiến trong công việc, kinh doanh. Hổ là linh vật dùng để tiếp khí cho cát tinh Lục Bạch, Bát Bạch. Do đó, tượng hổ cũng có thể hỗ trợ cho người bản mệnh tuổi Dần.

Ngoài ra tượng hổ phong thủy còn có khả năng trấn trạch rất tốt, được sử dụng làm vật trấn yểm khi nhà bị phạm vào những đại kỵ hoặc có sát tinh chiếu hướng. Hổ phong thủy mạ vàng thuộc hành Kim mang cát khí vô cùng to lớn.

Hổ cũng là biểu trưng cho sự may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Do đó, nhiều người chọn xăm hình hổ với mong muốn hình xăm sẽ đưa bạn đến những điều tốt đẹp và tươi mới trong đời sống của họ và gia đình. Mặc khác, hổ còn thể hiện cho sự hoang dã, mạnh mẽ và không kém phần gợi cảm. Do đó, với những người sở hữu hình xăm hổ, thường khá nhạy bén, có sức mạnh lực lưỡng và sống trọn vẹn với đam mê.

Tổng hợp nhẫn đầu hổ đẹp do tahigems chế tác
Tổng hợp nhẫn đầu hổ đẹp do tahigems chế tác

Tại sao chọn mua nhẫn đầu hổ:

Trong phong thủy nhẫn đầu hổ có tác dụng trấn hạch rất tốt giúp tránh tà ma xâm nhập. Sự oai linh và sức mạnh của Hổ cũng tượng trưng cho vị trí của người lãnh đạo, người chủ gia đình do đó sẽ giúp trợ lực cho những người này.

Mặc dù hổ được coi là hung thú nhưng lại là một hộ thủ đắc lực. Đối với những người thích bày trí tượng hổ phong thủy là người có tài thế lớn và quyền khí mạnh mẽ. Việc đeo nhẫn đầu hổ thể hiện sức mạnh, thế lực và khí phách của gia chủ. Tuy nhiên đeo nhẫn hổ tạo nên một năng lượng rất mạnh nên cần hết sức chú ý, nếu không thì khó chiếm được lợi mà chỉ có hại nhiều.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`