Top 5 mẫu nhẫn nam đá quý sắc vàng hot nhất hiện nay

Không chỉ là phụ kiện trang sức đơn thuần, nhẫn nam còn được xem như một món đồ giúp phái mạnh khẳng định và nâng tầm phong cách cá nhân. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu nhẫn nào, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của TahiGems nhé!

Nhẫn Kim Ngưu Thạch Anh Tóc – Tahi 6590

Trong phong thủy, vòng thạch anh tóc vàng tượng trưng cho màu nắng, màu của sự sống. Chúng có ý nghĩa mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sức khỏe tràn đầy. Ngoài ra, nó cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, ánh hào quang và sự anh minh. Nó phù hợp với những người làm nghiên cứu khoa học, kinh doanh, nghệ thuật, chính trị.

Vòng thạch anh tóc vàng cũng có ý nghĩa may mắn trong tình duyên, giúp người đeo cải thiện được các mối quan hệ trong cuộc sống. Ánh kim của nó được cho là có thể hóa giải sát khí, ngăn năng lượng xấu.

Nhẫn Kim Ngưu Thạch Anh Tóc – Tahi 6590
Nhẫn Kim Ngưu Thạch Anh Tóc – Tahi 6590

Theo nhiều nghiên cứu, loại đá quý này còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa; kích thích hệ miễn dịch; phục hồi sau xạ trị. Đồng thời nó còn hỗ trợ giảm tình trạng mệt mỏi và có tác dụng điều trị các bệnh về đường hô hấp. Khi chà xát thạch anh tóc vàng lên vùng thái dương sẽ tác động đến hệ thần kinh; giúp tăng tư duy sáng tạo và chiến tiến thủ, dũng khí khi đứng trước thử thách.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Kim Ngưu Thạch Anh Tóc – Tahi 6590

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural golden rutilated quartz

Kích thước: 14.0 x 12.4 x 9.1 mm

Khối lượng: 12.85 carat

Hình dạng: Oval cabochon

Màu sắc: Vàng – không màu

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm.

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.89 chỉ

Nhẫn Hổ ôm Châu – Tahi 6554

Ý nghĩa Hổ trong phong thuỷ là bảo vệ cho gia chủ, đảm bảo cho tiền tài, sức khỏe và sự sinh sôi nảy nở của các thế hệ sau. Ngoài ra tượng hổ còn là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh và đặc biệt hợp với người tuổi Dần.

Hổ không ngần ngại bất cứ một cuộc chiến nào và không bao giờ thất bại do đó linh khí từ tượng sẽ có sức mạnh phù trợ cho gia chủ làm ăn, buôn bán phát đạt, đánh đâu thắng đó. Tượng hổ giúp người kinh doanh biết nắm được các thời cơ, cơ hội làm ăn tốt, từ đó thu được nhiều lợi nhuận, tiền vào như nước, nhiều của cải và rất bền vững.

Nhẫn Hổ ôm Châu – Tahi 6554
Nhẫn Hổ ôm Châu – Tahi 6554

Citrine với sắc vàng cam tượng trưng cho tài lộc dồi dào và may mắn thịnh vượng. Chính vì lý do này, chúng được các chủ nhà hàng, siêu thị và giới kinh doanh sử dụng rất nhiều. Đặc biệt là trong bố trí không gian hàng quán, cửa hàng. Họ dùng loại đá này để ngay trên quầy thu ngân với mong muốn được buôn may bán đắt hơn.

Không những thế, anh chị em dân văn phòng cũng rất ưa chuộng đặt đá này trên bàn làm việc. Chúng có tác dụng tăng khả năng tập trung cao độ, giúp con người làm việc tỉ mỉ. Đồng thời khơi dậy nguồn sáng tạo vô hạn và làm việc hiệu quả hơn.

“Viên đá phong thủy” là tên gọi khác của Citrine bởi chúng giúp mang lại sự thành công. Từ sắc cam vàng của đá ta cũng có thể thấy rõ được điều đó. Chúng giúp chúng ta có tấm lòng rộng lượng hơn khi kinh doanh. Đồng thời cũng sẽ giúp bạn bảo vệ sự giàu có này. Giúp tránh tiểu nhân chơi xấu xung quanh.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Hổ ôm Châu – Tahi 6554

Sử dụng: Trang sức Nam

Đá chủ: Natural Citrine

Hình dạng: Oval cabochon – facet

Màu sắc: Vàng

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite – Tsavorite tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 5.42 chỉ

Tahi 5914 – Nhẫn hoàng gia đá quý Sapphire

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là viên đá của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó giúp kích thích tâm trí, khơi mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo, điều hành như các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo, giám đốc công ty, doanh nhân…

Tahi 5914 – Nhẫn hoàng gia đá quý Sapphire
Tahi 5914 – Nhẫn hoàng gia đá quý Sapphire

Viên đá này cũng là niềm hy vọng cho bất cứ ai cần đến sự giúp đỡ trong việc biến ý tưởng thành hiện thực. Chúng giúp các nhà báo, luật sư phán xét công tâm và sáng suốt hơn đồng thời luôn mang lại may lành và bình an cho thân chủ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5914 – Nhẫn hoàng gia đá quý Sapphire

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural yellow Sapphire ( Sapphire vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng

Khối lượng: 1.50 carat

Hình dạng: Oval facet

Kích thước: 7.5 x 6.0 x 4.0 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.427 chỉ

Tahi 5445 – Nhẫn Mỹ đại bàng 1968 kết hợp Citrine

Người La Mã cổ đại cho rằng ánh sáng của đá Citrine – thạch anh vàng giống luồng ánh sáng của mặt trời, chiếu rọi khắp thế gian và soi sáng bóng đêm. Chính vì vậy, nhiều người luôn giữ đá Citrine bên mình để bản thân thêm vui vẻ, thuận lợi và thông thái.

Ngày nay, người làm kinh doanh thường sử dụng đá Citrine làm đồ trang sức hoặc vật phẩm phong thủy trang trí không gian sống. Đá Citrine mang ý nghĩa thu hút năng lượng tích cực, may mắn, gia tăng tài lộc, thịnh vượng trong công việc.

Bên cạnh đó, khi sử dụng đá Citrine vào các thiết kế trang sức, nó không chỉ đem lại vận may trong phong thủy mà còn giúp chủ nhân thể hiện cá tính và tôn vinh vẻ đẹp riêng có.

Tahi 5445 – Nhẫn Mỹ đại bàng 1968 kết hợp Citrine
Tahi 5445 – Nhẫn Mỹ đại bàng 1968 kết hợp Citrine

Có giai thoại nói rằng, người Ai Cập cổ đại dùng đá thạch anh vàng để xua đuổi rắn độc, khi họ đi trên sa mạc ai cũng phải có một viên đá thạch anh bên người để tránh rắn độc, và phòng một số bệnh liên quan đến dạ dày, tiêu hóa.

Người Ấn Độ thì tin rẳng viên đá thạch anh vàng che chở và bảo vệ con người khỏi những tác động vô hình trong môi trường sống.

Vào tháng 11 ở Mỹ, họ thường dùng trang sức làm từ đá thạch anh vàng để chúc mừng sinh nhật.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5445 – Nhẫn Mỹ đại bàng 1968 kết hợp Citrine

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural Citrine  ( Thạch anh vàng tự nhiên )

Kích thước: 12.0 x 10.2 x 7.3  mm

Màu sắc: Vàng

Khối lượng: 4.90 carat

Hình dạng: Oval facet

Độ tính khiết: Trong suốt

Đá tấm:  Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 5.03 chỉ

Tahi 5492 – Nhẫn nam hai mặt kết hợp giữa Sapphire và Kim Cương

Đá sapphire không đơn thuần chỉ là một loại trang sức, chúng còn mang trong mình những ý nghĩa ẩn giấu bên trong mà không phải ai cũng biết. Người phương Tây quan niệm rằng, loại đá này là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho sức khoẻ và tâm linh.

Tahi 5492 – Nhẫn nam hai mặt kết hợp giữa Sapphire và Kim Cương

Công dụng của sapphire trong sức khỏe là giúp cải thiện trí nhớ, tập trung trong công việc, giảm tình trạng căng thẳng và mệt mỏi. Đồng thời, loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của người đeo.

Bên cạnh đó, đá Sapphire còn được người xưa sử dụng để giải độc. Công dụng của loại đá này là giúp giảm tình trạng nhiểm trùng, chống viêm và điều trị các vết bỏng hiệu quả. Cũng như đá Ruby, Sapphire giúp người đeo hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả, giảm các tình trạng máu đông từ đó giảm thiểu việc thiếu máu lên não hay các nguy cơ đột quỵ.

Sapphire mang lại sự may mắn và hưng vượng cho gia chủ. Không những thế, đá Lam Ngọc còn tượng trưng cho sự hy vọng cùng với tình yêu vĩnh cửu. Nên loại đá này cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm trang sức cưới nhằm ghi dấu tình yêu trong ngày trọng đại.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5492 – Nhẫn nam hai mặt kết hợp giữa Sapphire và Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural yellow Sapphire( Sapphire vàng tự nhiên )

Natural blue Sapphire ( Sapphire xanh lam tự nhiên )

Đá tấm: 44 viên Kim Cương tự nhiên ( Natural Diamond )

Bao gồm: 04 viên Kim Cương tự nhiên 1.7 mm

08 viên Kim Cương tự nhiên 1.5 mm

16 viên Kim Cương tự nhiên 1.2 mm

16 viên Kim Cương tự nhiên 1.1 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.91 chỉ

Giá thành của sản phẩm không bao gồm viên Sapphire vàng.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`