Bộ sưu tập bông tai trái tim đá quý mới nhất

Bộ sưu tập bông tai trái tim đá quý mới nhất. Khuyên tai là một trong những phụ kiện trang sức phụ nữ hay đeo, thậm chí nhiều bạn nam cũng chọn đeo bông tai một bên thể hiện phong cách cá tính của mình. Bông tai có từ bao giờ, bạn có bao giờ tò mò về điều đó không ? Hay ý nghĩa của nó ra sao, nó đã trải qua một chặng đường phát triển như thế nào? Nếu đang quan tâm đến mẫu bông tai trái tim, hãy tham khảo ngay bài viết của TahiGems nhé!

Bộ sưu tập bông tai trái tim đá quý mới nhất

Ý nghĩa phong thủy của việc đeo khuyên tai là gì?

Theo truyền thuyết xa xưa, ma quỷ thường xâm nhập và chiếm đoạt linh hồn con người thông qua vành tai. Vì vậy để tránh điều này người ta đã sáng chế ra các khuyên tai với các chất liệu như bạc, vàng … để chống lại sự xâm nhập ma quái đó. Quan niệm này được lưu truyền qua nhiều thế hệ cho đến tận ngày nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong lĩnh vực y học người ta cũng thường dùng khuyên tai để chữa bệnh.Việc đeo khuyên tai bằng vàng,bạc sẽ có tác dụng chữa được các bệnh về mắt.

Ý nghĩa phong thủy của việc đeo khuyên tai là gì?

Đặc biệt những mẫu khuyên tai được làm bằng chất liệu bạc và đính thêm đá quý lại càng có tác dụng to lớn hơn nữa. Mời quý độc giả xem thêm Ý nghĩa phong thủy của trang sức bạc đính đá quý.

Với những thủy thủ thường xuyên lênh đênh trên biển, họ tin rằng một chiếc hoa tai bằng vàng có thể giúp họ vượt qua những đại dương bao la một cách thuận lợi.

Hoặc nếu có trường hợp đắm tàu xảy ra, một chiếc hoa tai sẽ phù hộ cho họ sống sót trở về. Và trong trường hợp xấu nhất, một chiếc hoa tai bằng vàng, bạc sẽ trở thành “phí” để trả cho một ngôi mộ ở bất cứ nơi nào họ nằm xuống.

Tahi 5897 – Đôi bông tai trái tim đá quý Sapphire mix Moissanite và Ruby

Trong thời kỳ nguyên thủy, những chiếc khuyên tai được coi có quan hệ mật thiết với quyền lực và linh hồn ma quỷ. Người ta quan niệm rằng, ma quỷ thường xâm nhập vào cơ thể con người qua vành tai dể thống lĩnh linh hồn con người. Chính vì vậy những chiếc khuyên được tạo ra với tác dụng giúp con người thoát khỏi sự xâm nhập ma quái này.

Với những thủy thủ lênh đênh trên biển thì những chiếc khuyên tai bằng vàng được tin là sẽ giúp họ vượt qua những đại dương bao la thuận lợi.

Trong khi đó ở Ai Cập, khuyên tai được coi là một trong những phương thức phân biệt giai cấp lúc bấy giờ, bấm lỗ tai làm cột mốc để phân biệt giữa người nghèo và những người giàu có, quyền uy trong xã hội. Hình ảnh quen thuộc cho giai cấp quyền uy trong xã hội này là Pharaoh đeo đôi khuyên tai bằng vàng.

Tahi 5897 – Đôi bông tai trái tim đá quý Sapphire mix Moissanite và Ruby

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5897 – Đôi bông tai trái tim đá quý Sapphire mix Moissanite và Ruby

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural pink Sapphire ( Sapphire tím tự nhiên )

Màu sắc: Hồng

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 1.86 carat / 2 viên

Kích thước: ~ 6.3 x 5.0 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 14 viên đá tấm

Bao gồm: 12 viên Moissanite 2.0 mm

02 viên Ruby 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.959 chỉ

Tahi 5317 – Vỏ đôi bông tai trái tim kết hợp Kim Cương

Đối với những người thiếu thủy vận thì cần phải vô cùng lưu ý đến các bộ phận, cơ quan trên cơ thể. Theo phong thủy học, việc cai quản ngũ hành thủy sẽ bao gồm các cơ quan như: tai, miệng lưỡi, ruột, thận, bàng quang và cơ quan sinh dục.

Tốt nhất, nếu bạn nằm trong nhóm những người thiếu thủy thì nên đeo các loại khuyên tai bằng đồng, vàng hoặc bằng ngọc trai. Đặc biệt, đeo khuyên tai hình tròn lại càng tốt.

Tahi 5317 – Vỏ đôi bông tai trái tim kết hợp Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5317 – Vỏ đôi bông tai trái tim kết hợp Kim Cương

Sử dụng: trang sức nữ

Đá tấm: Kim Cương tấm tự nhiên ( Natural Diamond )

Bao gồm: 20 viên Kim Cương tấm 1.5 mm

Vật liệu: vàng trắng tahi 14k 583 – Khối lượng: 0.75 chỉ

Tahi 4027 – bông tai vàng trắng đá ruby mẫu trái tim

Để việc đeo khuyên tai không làm mất đi ý nghĩa vốn có của nó, chúng ta cũng cần phải lưu ý và biết được rằng mình nên đeo khuyên tai như thế nào để mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho bản thân.

Trong ngũ hành, người ta quan niệm rằng: vận mệnh của mỗi người là khác nhau. Do đó, nếu mệnh của bạn kỵ kim thì không nên đeo những đôi khuyên tai bằng kim loại. Bởi những đôi khuyên tai như vậy rất dễ khiến bạn bị dị ứng nghiêm trọng.

ương tự với những người kỵ Mộc trong ngũ hành thì cũng nên tránh những đôi khuyên tai được làm từ gỗ. Những người kỵ hỏa thì cần tránh những đôi khuyên tai được làm từ cao su hoặc thủy tinh. Trường hợp xấu nhất là bạn kỵ tất cả các cung trong ngũ hành thì nên tránh các loại khuyên tai ra.

Tuy nhiên, ngày nay người ta ít khi tin và quan tâm đến những điều trên. Bằng chứng là nếu bạn hỏi một người: Đeo khuyên tai có ý nghĩa gì? Thì câu trả lời chúng ta nhận đc có lẽ là: đeo cho đẹp và đeo vì sở thích.

Tahi 4027 – bông tai vàng trắng đá ruby mẫu trái tim

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: đôi bông tai trái tim đính ruby và kim cương tự nhiên
Sử dụng: trang sức nữ
Đá chủ: natural ruby (ruby tự nhiên)
kiểu dáng: oval
kích thước: 4.8 x 3.6 mm
khối lượng: 0.88 ct
màu sắc: đỏ hồng
Đá tấm: 16 viên kim cương tấm tự nhiên (natural diamond)
Bao gồm: 10 viên kim cương tấm 1.2 ly
06 viên kim cương tấm 1.3 ly

Loại vàng: tahi 18k 750
Khối lượng: 0.844 chỉ

Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Đọc thêm:

Bộ sưu tập bông tai đá quý classic đẹp nhất 2023

Ý nghĩa của bộ sưu tập bông tai màu vàng

Những mẫu bông tai kim cương tấm đẹp nhất hiện nay

Có nên đeo bông tai kim cương? Đeo kim cương có tác dụng gì?

Tổng hợp mẫu bông tai moissanite đẹp do Tahigems làm

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Câu hỏi thường gặp

Ý nghĩa phong thủy của việc đeo khuyên tai là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`