Bộ sưu tập nhẫn Kim Cương được yêu thích nhất năm 2023

Không chỉ được biết đến như một loại đá quý hiếm, Kim Cương còn mang nhiều ý nghĩa và giá trị về thẩm mỹ và kể cả phong thủy. Đó là một trong những lý do trang sức kim cương – đặc biệt là nhẫn kim cương, được khách hàng của TahiGems rất yêu thích. Cùng tham khảo ngay nhé!

Chi tiết sản phẩm 👉 nhẫn Kim cương chữ H 

Ý nghĩa phong thủy của nhẫn kim cương

Bên cạnh ý nghĩa về mặt giá trị cũng như sự cao quý và đẳng cấp nhẫn kim cương còn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt:

  • Là vật phẩm phong thủy thể hiện sự huyền bí, sức mạnh, quyền lực và lòng quả cảm cho người đeo kim cương.
  • Nhẫn kim cương giúp người sở hữu lấy lại sự cân bằng, đồng thời tạo nên nhiệt huyết và gia tăng trí lực.
  • Không chỉ mang lại sự may mắn mà trang sức kim cương còn giúp tinh thần người sở hữu trở nên lạc quan, vui vẻ và tâm trạng cũng thoải mái hơn rất nhiều. Bởi vì kim cương sẽ hút năng lượng tích cực và xóa bỏ nguồn năng lượng tiêu cực.

Ngoài ra, ý nghĩa của nhẫn kim cương còn thể hiện qua khả năng hỗ trợ điều hòa nhịp tim, bảo vệ sức khỏe giúp người sở hữu ngủ ngon hơn, đồng thời xua tan cơn mộng mị.

Chi tiết sản phẩm 👉 Nhẫn nữ đá quý Kim cương

Lựa chọn Kim Cương dựa trên phong thủy

Những viên Kim Cương Cửu sẽ mang đến cho chủ nhân sự thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Khi chọn kích thước Kim Cương, chúng ta nên tìm Kim Cương có “kích thước vàng”: Con số Cửu (5.4mm, 6.3mm, 7.2mm, 8.1mm, 9.0mm…) mang lại sự vĩnh cửu, hạnh phúc và bình an.

Theo phong thủy, số 9 là một trong những số “cát”. Số 9 không chỉ được vận dụng trong phong thủy của Kim Cương mà còn xuất hiện trong nhiều lĩnh vực khác trong đời sống. Kita Diamonds khuyên bạn nên lựa chọn con số đẹp nhất để mang lại may mắn cho quý khách.

Ngoài các con số cụ thể, khi chọn Kim Cương, chúng ta cần chú ý đến yếu tố màu sắc. Mỗi màu sắc lại đại diện cho một ý nghĩa nhất định.

Theo nguyên lý Ngũ Hành, thế giới tồn tại 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi yếu tố sẽ có gam màu đặc trưng và các yếu tố luôn tồn tại mối quan hệ tương hỗ và khắc chế. Cụ thể: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Xét theo mối quan hệ tương khắc thì ta có: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim.

Mỗi chúng ta lại thuộc các cung mệnh khác nhau và mỗi cung mệnh lại có gam màu riêng. Cụ thể: mệnh Kim gồm gam trắng sáng – ánh kim, mệnh Mộc gồm xanh lục, mệnh Thủy gồm xanh dương – xanh đen, mệnh Hỏa gồm đỏ – hồng – tím, mệnh Thổ gồm nâu – vàng – cam. Dựa vào các mối quan hệ đó, ta có thể suy ra các màu sắc bổ trợ hoặc tương khắc cho từng mệnh.

Chi tiết sản phẩm 👉 nhẫn nữ đá quý Kim Cương
Chi tiết sản phẩm 👉 Nhẫn nữ đá quý Kim cương

Lựa chọn ngón khi đeo nhẫn kim cương

Mỗi khi bạn đeo một chiếc nhẫn nào đó trên tay; bạn nên tìm hiểu thật kỹ xem chiếc nhẫn trên ngón tay đó có phù hợp với mục đích của bạn không. Đồng thời, bạn cũng nên xem xét ý nghĩa của ngón tay khi bạn mang chiếc nhẫn đó. Bởi việc lựa chọn vị trí đeo nhẫn kim cương ở các ngón sẽ thể hiện những ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là ý nghĩa của từng ngón:

  • Đeo nhẫn ngón cái –  tượng trưng cho tình cảm cha mẹ. Đeo nhẫn ở ngón này cho thấy rằng bạn là người độc lập, quyết đoán, có tố chất điều hành và lãnh đạo.
  • Đeo nhẫn ngón trỏ – tượng trưng cho quan hệ anh, chị, em ruột. Đeo nhẫn ở ngón trỏ có ý nghĩa cho sự uy quyền – chứng tỏ bạn là người tham vọng nhưng cũng có trách nhiệm.
  • Đeo nhẫn ngón giữa – tượng trưng cho quan hệ bạn bè. Đeo nhẫn ở ngón này cho thấy bạn là người trân trọng các mối quan hệ bạn bè dù nhiều hay ít bạn.
  • Đeo nhẫn ngón áp út – tượng trưng cho người bạn đời. Thể hiện bạn là người sống tình nghĩa, đề cao sự chung thủy, có khát khao hạnh phúc.
  • Đeo nhẫn ngón út – tượng trưng cho con. Bạn là một người hướng ngoại, thích nói chuyện với mọi người và được nhiều người yêu mến.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`