Bọc vàng mặt dây chuyền trầm Phật với chế tác tinh xảo – TahiGems

Một trong những phương pháp phong thủy được rất nhiều người biết đến và hy vọng tăng cường may mắn, đem lại sự bình an đó là đeo trang sức Phật giáo, đặc biệt là đeo các dây chuyền mặt Phật. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng, tìm hiểu ngay trong bai viết dưới đây nhé!

Bọc vàng mặt dây chuyền trầm Phật với chế tác tinh xảo – TahiGems

Ý nghĩa đeo dây chuyền mặt Phật là gì?

Phật bản mệnh thể hiện nét văn hóa phương Đông: Trong lịch sử Phật giáo thì việc đeo mặt Phật độ mệnh đã có lịch sử lâu đời, các tín đồ vẫn luôn thể hiện lòng thành tín của mình từ hàng ngàn năm trước đến tận ngày nay.

Phật bản mệnh là Phật độ trì cho con giáp của bạn, là 1 trong những vật phẩm phong thủy rất linh thiêng. Sản phẩm không chỉ đơn giản là 1 món trang sức bình thường mà nó còn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy. Mong muốn giữ Phật bên mình đời đời bình an. Phật bản mệnh soi đường dẫn lối hướng đến cuộc sống tốt đẹp: mang Phật bản mệnh để nhắc nhở bản thân mình luôn sống thiện, theo lẽ phải và hướng tới những điều tốt lành. Mỗi khi có ý niệm hoặc hành động không đúng với luân thường đạo lý thì nhìn Phật để quay đầu lại, tuyệt đối không được làm điều ác.

Ý nghĩa của Trầm Hương trong cuộc sống

Ý nghĩa của Trầm Hương đối với sức khỏe của con người được thể hiện rõ thông qua các sản phẩm đốt. Cụ thể, tinh dầu chiết xuất từ gỗ Trầm Hương được nhiều chuyên gia nhận định rằng sẽ đem đến các tác dụng tuyệt vời cho tinh thần lẫn sức khỏe của con người.

Mùi thơm của Trầm Hương có tác dụng an thần đối với những bệnh nhân có bệnh lý liên quan đến tinh thần. Đặc biệt, những người có công việc bận rộn, thường xuyên phải suy nghĩ nhiều, bị căng thẳng và áp lực thì nên dành chút thời gian nghỉ ngơi và đốt tinh dầu từ Trầm Hương để giải tỏa. Tinh dầu trầm chứa những hoạt chất giúp cho tinh thần của bạn được ổn định và cải thiện được giấc ngủ ngon hơn.

Ý nghĩa của Trầm Hương trong cuộc sống

Trong tinh chất của Trầm Hương, có chứa nhiều thành phần hỗ trợ cho việc trị dị ứng và chống viêm. Chính vì vậy, khi sản xuất các loại thuốc cũng như tinh chất bôi chống dị ứng, người ta thường xem Trầm Hương là một loại nguyên liệu hiếm. Mặt khác, người dùng có thể đốt Trầm Hương để trị các chứng dị ứng mùi hương một cách hiệu quả.

Những chuỗi hạt đeo tay phong thủy thường xuất hiện rất nhiều ở đền chùa để niệm phật và những chốn linh thiêng khác. Đặc biệt, các loại vòng được làm từ Trầm Hương được rất nhiều người lựa chọn, nguyên nhân chính là từ những ý nghĩa của Trầm Hương trong các loại vòng này. Theo phong thủy, khi đeo vòng ở mỗi tay sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Cụ thể:

  • Khi đeo vòng ở tay trái sẽ có tác dụng thu hút vượng khí từ đất trời, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc, sức khỏe được đảm bảo. Đặc biệt, năng lượng cuộc sống sẽ luôn an nhiên, thanh tịnh, loại bỏ những nguồn năng lượng xấu không cần thiết.
  • Khi đeo vòng ở tay phải thì vòng Trầm Hương mang ý nghĩa xua đuổi tà khí, bảo vệ gia chủ khỏi các tai nạn và xui xẻo. Ngoài ra, nhiều người quan niệm rằng khi đi đến các nơi xấu, có nhiều âm khí thì nên mang vòng theo để không bị ảnh hưởng.

Có nên đeo dây chuyền mặt Phật không?

Trong phong thủy, hình ảnh Đức Phật tượng trưng cho điều thiện lành, hóa giải phiền muộn, vận xui trong cuộc sống, bởi Đức Phật luôn yêu thương chúng sinh, bao dung với tất cả mọi người và cảm thông với lỗi lầm của con người. Chính vì thế, nhiều người cho rằng, đeo dây chuyền mặt Phật sẽ giúp cho họ cảm thấy bình an và mang lại những phong thủy tốt lành. 

Có nên đeo dây chuyền mặt Phật không?

Bên cạnh đó, việc đeo tượng Phật trên người như một lời nhắc nhở người đeo cần phải tu dưỡng chính mình hướng thiện và xa rời những tham sân si trong cuộc sống. Điều này sẽ góp phần làm cho cuộc sống xã hội ngày càng trở nên phát triển và văn minh hơn. Con người cũng sẽ dần thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. 

Nếu bạn là người đang kinh doanh thì việc đeo dây chuyền mặt Phật sẽ giúp cho bạn gặp nhiều may mắn thúc đẩy mọi sự thuận lợi hơn. Thậm chí, nhiều trường hợp còn gặp dữ hóa lành, được quý nhân phù trợ đúng lúc.

Đọc thêm:
Chọn mặt dây chuyền Phật đá quý sapphire

Cập nhật bộ sưu tập mặt dây chuyền mặt Phật

Tác dụng của đeo dây chuyền mặt Phật

Mặt dây chuyền Phật bằng Ngọc cao cấp nhất TAHIGEMS

Mua ngay sản phẩm tại đây:

Câu hỏi thường gặp

Ý nghĩa đeo dây chuyền mặt Phật là gì?
Có nên đeo dây chuyền mặt Phật không?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`