Cặp nhẫn kim cương không thể thay thế Tahi 6157 6229

Không chỉ được biết đến như một loại đá quý hiếm, Kim Cương còn mang nhiều ý nghĩa và giá trị về thẩm mỹ và kể cả phong thủy. Với nhiều người đeo kim cương không chỉ để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp mà còn ngầm thể hiện một ý nghĩa nào đó. Cùng TahiGems tìm hiểu nhé!

Cặp nhẫn kim cương không thể thay thế Tahi 6157 6229

Ý nghĩa của Kim Cương trong khoa học – đời sống

Kim Cương không chỉ đơn giản là loại đá quý được đính vào trang sức hoặc có giá trị trưng bày. Nó còn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp tiên tiến, thay thế cho nhiều loại nguyên vật liệu khác.

Kita Diamonds xin liệt kê một số ứng dụng của Kim Cương tự nhiên và Kim Cương nhân tạo:

  • Với độ cứng lý tưởng – cứng nhất trong các loại đá, Kim Cương được sử dụng làm vật liệu cắt cho các thiết bị máy móc. Phần lớn Kim Cương nhân tạo được ứng dụng vào ngành công nghiệp này.
  • Sử dụng Kim Cương như chất dẫn nhiệt: Kim Cương có tính dẫn nhiệt nhưng không dẫn điện. Chính vì vậy nó được ứng dụng trong lĩnh vực điện tử, công nghệ bán dẫn nhằm kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị.
  • Sử dụng Kim Cương như vật liệu quang học: Sở hữu độ cứng, tính trơ hóa học cùng độ dẫn nhiệt cao, hệ số giãn nở thấp, Kim Cương được sử dụng đế truyền các bức xạ hồng ngoại và bức xạ sống ngắn. Nó có thể thay thế cho nhiều vật liệu khác như Selenua kẽm (Zinc selenide) hay Gyrotrons.

Ngoài ra, Kim Cương cũng được sử dụng trong các thiết bị dò phóng xạ.

Ý nghĩa phong thủy của nhẫn kim cương

Bên cạnh ý nghĩa về mặt giá trị cũng như sự cao quý và đẳng cấp nhẫn kim cương còn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt:

  • Là vật phẩm phong thủy thể hiện sự huyền bí, sức mạnh, quyền lực và lòng quả cảm cho người đeo kim cương.
  • Nhẫn kim cương giúp người sở hữu lấy lại sự cân bằng, đồng thời tạo nên nhiệt huyết và gia tăng trí lực.
  • Không chỉ mang lại sự may mắn mà trang sức kim cương còn giúp tinh thần người sở hữu trở nên lạc quan, vui vẻ và tâm trạng cũng thoải mái hơn rất nhiều. Bởi vì kim cương sẽ hút năng lượng tích cực và xóa bỏ nguồn năng lượng tiêu cực.

Ngoài ra, ý nghĩa của nhẫn kim cương còn thể hiện qua khả năng hỗ trợ điều hòa nhịp tim, bảo vệ sức khỏe giúp người sở hữu ngủ ngon hơn, đồng thời xua tan cơn mộng mị.

Đeo kim cương đem lại may mắn

Tên gọi kim cương trong nhiều ngôn ngữ châu Âu đến từ tiếng Hy Lạp (adamas= αδάμας có nghĩa là “không thể phá hủy”). Chúng đã được sưu tầm như một loại đá quý và sử dụng trên những biểu tượng tôn giáo của người Ấn Độ cổ cách đây ít nhất 2.500 năm.

Điều đặc biệt là kim cương các góc cạnh dường như đều “phát ra tia sáng”.

Với nhiều màu sắc tuyệt đẹp như: trong suốt, màu ánh xanh nhạt, màu lam hồng, đỏ, và màu xanh lá cây. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi loại đá quý này thu hút nhiều ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Nhiều người thường quan niệm Kim Cương có khả năng xua đuổi giấc mơ không tốt, hạn chế các triệu chứng lo sợ thái quá.
  • Cũng có người cho rằng Kim Cương thúc đẩy tính hòa đồng, cởi mở cho người sở hữu nó. Điều đó giúp bạn luôn ở trong trạng thái vui vẻ và kiềm chế cảm xúc tốt hơn.
  • Đá Kim Cương được xem là biểu tượng của sự quyền quý, sức mạnh, quyền lực, đẳng cấp và vị trí xã hội. Kim Cương là biểu tượng của sự hoàn thiện.
  • Kim Cương trắng chính là biểu tượng của sự thuần khiết. Khả năng phản chiếu ánh sáng và sự lấp lánh của Kim Cương tạo cảm giác như nó đang ẩn chứa một sức mạnh siêu nhiên vô hình nào đó.
  • Kim Cương còn được xem là biểu tượng của tình mẫu tử, giúp phụ nữ thuận lợi trong việc sinh nở.
  • Theo chiêm tinh của Ấn Độ, loại đá này còn giúp xua đuổi các loại phù phép xấu xa.
  • Ngoài ra, Kim Cương còn được xem là loại đá quý góp phần tăng cường và duy trì các mối quan hệ, đem lại sự may mắn, phát triển tinh thần và kích thích sự sáng tạo, lòng dũng cảm,…

Mặc dù, chưa có chứng minh khoa học về các hiệu quả trên, tuy nhiên, qua hàng ngàn hàng ngàn năm, Kim Cương vẫn luôn khẳng định vị trí đẳng cấp và quyền lực, mà không có bất kỳ loại đá quý nào có thể so sánh được.

Nhẫn doanh nhân mix Moissanite – Tahi 6157

Đá Moissanite là khoáng vật quý hiếm trong tự nhiên thường được tìm thấy ở các thiên thạch hay các mỏ kim cương. Sau này, để đáp ứng nhu cầu của thị trường, đá Moissanite có thể được sản xuất trong các phòng thí nghiệm bằng cách kết hơp cacbon và silic qua quá trình phân hủy nhiệt. Sau khi, đá Moissanite thô được sản xuất sẽ bước vào quy trình cắt gọt, mài giũa để trở nên sáng bóng, rực rỡ.

Nhẫn doanh nhân mix Moissanite – Tahi 6157

Thông tin chi tiết sản xuất:

Tên sản phẩm: Tahi 6157 – Nhẫn doanh nhân mix Moissanite

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Moissanite

Khối lượng: 2.1 carat

Kích thước: 8.1 mm

Hình dạng: Round brilliant

Cấp màu: D

Độ tinh khiết: FL

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.08 chỉ

Nhẫn nữ kim cương 4.5 ly – Tahi 6229

Kim cương Moissanite thực chất ban đầu là đá Moissanite tự nhiên, một loại đá quý hiếm có với các thành phần được cấu tạo từ Silicon Carbide. Với vẻ ngoài đẹp và lấp lánh và độ cứng gần bằng kim cương tự nhiên, đá Moissanite được nhận biết nhiều dưới danh nghĩa đá giống kim cương , và hiện được gọi là kim cương Moissanite.

Nhẫn nữ kim cương 4.5 ly – Tahi 6229

Thông tin chi tiết sản xuất:

Tên sản phẩm: Tahi 5617 – Nhẫn nữ đá quý Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural Diamond ( Kim Cương tự nhiên )

Màu sắc: trắng

Kích Thước: 3.6 mm

Hình dạng: Round facet

Đá tấm: 24 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 12 viên Kim Cương tấm 1.2 mm

02 viên Kim Cương tấm 1.3 mm

10 viên Kim Cương tấm 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.752 chỉ

https://www.youtube.com/watch?v=dOPi2-oO0z8

Bình luận

2 bình luận

`