Tổng hợp mẫu nhẫn đá Moissanite dưới 30 triệu nhà TahiGems

Kim cương Moissanite thực chất ban đầu là đá Moissanite tự nhiên, một loại đá quý hiếm có với các thành phần được cấu tạo từ Silicon Carbide. Với vẻ ngoài đẹp và lấp lánh và độ cứng gần bằng kim cương tự nhiên, đá Moissanite được nhận biết nhiều dưới danh nghĩa đá giống kim cương – loại đá được rất nhiều người yêu thích và săn đón. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng các mẫu nhẫn đá Moissanite tuyệt đẹp nhé!

Tổng hợp mẫu nhẫn đá Moissanite dưới 30 triệu nhà TahiGems

So sánh kim cương tự nhiên và Moissanite

Xét trên thành phần hóa học, kim cương Moissanite có cấu tạo từ SiC nhưng trong đó, kim cương tự nhiên được hình thành từ khoáng Cacbon. Về tính chất vật lý, kim cương có khả năng tán sắc tốt do có chiết suất đơn biến đổi nhanh với bước sóng ánh sáng còn sự tán sắc ánh sáng của Moissanite phụ thuộc vào chiết suất kép. Chính vì vậy mà màu sắc của Moissanite không thể nào đạt đến cấp màu hoàn hảo như kim cương mà chỉ có để đạt đến cấp màu cao nhất là cấp “J” nếu đem so sánh trên thang đo của kim cương.

Khi chiếu ánh sáng lớn, những viên kim cương Moissanite sẽ khúc xạ những chùm ánh sáng nhiều màu, chùm sáng rộng, tia sáng dài và lấp lánh. Trong khi đó, kim cương thiên nhiên chùm ánh sáng không màu và ngắn. Theo thang đo độ cứng Mohs cho các khoáng vật, kim cương có độ cứng ở mức 10 còn Moissanite là 9.5. Moissanite có độ cứng thấp hơn so với kim cương, nhưng chịu nhiệt trong không khí ổn định lại tốt hơn (1127 °C, kim cương chỉ ở 837 °C). Khác với độ cứng chỉ khả năng chống lại những vết trầy xước, độ giòn của kim cương chỉ tính chất rạn nứt và vỡ mảnh, Moissanite hầu như ít rạn nứt hơn kim cương. Kim cương tự nhiên là một chất cách nhiệt, trong khi đá Moissanite lại dẫn nhiệt khá tốt. Trọng lượng của kim cương lớn hơn đá Moissanite (kim cương 3,5g/cm3, Moissanite 3,2g/cm3).

Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường hay thử bằng bút thử cũng khó có thể phân biệt được giữa kim cương tự nhiên và đá Moissanite bởi nhiều đặc điểm tương đồng. Moissanite có những đặc tính tiệm cận với kim cương từ độ cứng, độ tán sắc, màu sắc, ngay cả hình dáng cũng được cắt gọt theo kỹ thuật và hình dáng của kim cương để sử dụng rộng khắp trong ngành công nghiệp trang sức thời nay. Do vậy, đây cũng là nguy cơ rất lớn đối với người tiêu dùng khi không nắm rõ các đặc tính của kim cương tự nhiên, dễ dàng bị người bán đánh tráo hoặc lừa mua Moissanite với giá ngang bằng kim cương.

Chi phí sản xuất Moissanite rất rẻ bởi sự dồi dào sẵn có của Silic và Cacbon nên giá của Moissanite trên thị trường chỉ bằng 1/5 thậm chí 1/20 so với kim cương tự nhiên. Tuy vậy, nhìn về mặt tích cực, chính vì những đặc điểm tính chất tương tự kim cương tự nhiên, nên Moissanite có vẻ ngoài hoàn hảo chỉ thua kém kim cương tự nhiên, đây cũng là một lựa chọn tốt đối với người tiêu dùng tìm kiếm trang sức mang nét đẹp hoàn hảo với giá thành phải chăng.

Tìm hiểu về Moissanite: Moissanite là gì? Có nên mua kim cương Moissanite?

Tahi 6008 – Nhẫn doanh nhân đá quý Beryl mix Moissanite

Đá Beryl có năng lượng phong thủy rất mạnh. Do đó khi sử dụng loại đá này làm vòng đeo tay thì nó cũng mang đến những tác dụng nhất định về mặt phong thủy.

  • Mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt, những người làm công việc kinh doanh đeo vòng tay phong thủy giúp thăng quan tiến chức, buôn bán thuận lợi.
  • Hỗ trợ cải thiện đường tình duyên, giúp gia chủ gặp được ý trung nhân như ý, giữ gìn và bảo vệ hạnh phúc gia đình, con cái đề huề.
  • Đeo vòng tay làm bằng đá Beryl còn là cách để trừ tài, giải trừ sát khí, xui xẻo,… Đồng thời bảo vệ gia chủ trước những sóng gió, nguy hiểm đang ập đến.
Tahi 6008 – Nhẫn doanh nhân đá quý Beryl mix Moissanite

Năng lượng của viên đá này sẽ giúp bạn tràn đầy can đảm và tự tin. Để bạn tìm ra bước tiếp theo trong hành trình cuộc đời của mình. Nó sẽ nhắc nhở bạn về tài năng và khả năng của bạn. Đồng thời nó sẽ giúp bạn mở khóa và nhận ra tiềm năng của mình!

Đá Beryl thường được sử dụng như một quả cầu pha lê. Vì nó sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời mà bạn tìm kiếm. Khi liên quan đến cuộc sống cá nhân, nghề nghiệp và tinh thần của bạn. Viên đá này sẽ thúc đẩy lòng dũng cảm. Và nó sẽ giải phóng sức mạnh bên trong của bạn. Nó sẽ làm giảm căng thẳng của bạn và làm dịu tâm trí của bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 6008 – Nhẫn doanh nhân đá quý Beryl mix Moissanite

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Aquamarine ( Aquamarine tự nhiên )

Màu sắc: Phớt lam

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 1.82 carat

Kích thước: 9.3 x 6.3 x 4.8 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt – có bao thể

Đá tấm: 48 viên Moissanite tấm

Bao gồm: 08 viên Moissanite 2.0 mm

08 viên Moissanite 1.9 mm

08 viên Moissanite 1.8 mm

08 viên Moissanite 1.7 mm

08 viên Moissanite 1.6 mm

08 viên Moissanite 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 10k 417 – Khối lượng: 1.84 chỉ

Tahi 5954 – Nhẫn doanh nhân đá quý Topaz mix Moissanite

Đá Topaz mang rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Nó được xem là bùa hộ mệnh hữu hiệu của chủ sở hữu. Bạn có thể xem qua một số ý nghĩa đá Topaz nổi bật dưới đây:

  • Giúp đem lại cho gia chủ sức khỏe, may mắn trong cuộc sống.
  • Tượng trưng cho tình yêu, sự gắn kết và đồng điệu trong tâm hồn.
  • Chủ sở hữu đá Topaz sẽ có được sự tự tin, cân bằng và ổn định cảm xúc.
Tahi 5954 – Nhẫn doanh nhân đá quý Topaz mix Moissanite

Đá Hoàng Ngọc sẽ lan tỏa năng lượng tích cực, cải thiện tinh thần, giúp thân thể khỏe mạnh. Thêm nữa, nó có tác dụng cải thiện hiệu quả các bệnh về hệ tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu. Đây là loại đá có thể hỗ trợ lưu thông khí huyết và giảm ngay các chứng đau nhức mỏi cơ thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng loại đá Topaz mà có những công dụng nhất định, khác nhau.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5954 – Nhẫn doanh nhân đá quý Topaz mix Moissanite

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural white Topaz ( Topaz trắng tự nhiên )

Màu sắc: Trắng

Hình dạng: Radiant facet

Khối lượng: 7.39 carat

Kích thước: ~ 12.0 x 9.7 x 7.4 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 30 viên Moissanite tấm 2.0 mm

Vật liệu: vàng Tahi 14k 583 – Khối lượng: 3.08 chỉ

Tahi 5821 – Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire mix Moissanite

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là viên đá của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó giúp kích thích tâm trí, khơi mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo, điều hành như các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo, giám đốc công ty, doanh nhân…

Viên đá này cũng là niềm hy vọng cho bất cứ ai cần đến sự giúp đỡ trong việc biến ý tưởng thành hiện thực. Chúng giúp các nhà báo, luật sư phán xét công tâm và sáng suốt hơn đồng thời luôn mang lại may lành và bình an cho thân chủ.

Tahi 5821 – Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire mix Moissanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5821 – Nhẫn doanh nhân đá quý Sapphire mix Moissanite.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural blue Sapphire ( Sapphire lam tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lam

Hình dạng: Round facet

Khối lượng: 0.66 carat

Kích thước: 5.2 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 36 viên đá tấm Moissanite

Bao gồm: 04 viên Moissanite 1.3 mm

14 viên Moisanite 1.2 mm

14 viên Moissanite 1.1 mm

04 viên Moissanite 1.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 2.45 chỉ

Tahi 5773 – Nhẫn thất tinh đá quý Ruby mix Kim Cương và Moissanite

Từ lâu, đá Ruby hồng và đỏ luôn được xem là biểu tượng của sự may mắn, thành công. Bởi vì đá quý Ruby mang sắc đỏ đặc trưng, đây cũng là màu may mắn theo quan niệm của người phương Đông.

Màu đỏ còn đại diện cho tình yêu nồng nàn, son sắt, vì thế cho nên đá quý Ruby cũng được cho là tượng trưng cho tình yêu bền chặt, hạnh phúc. Không chỉ vậy, đá quý Ruby còn có tác động đặc biệt đến với sức khỏe và tinh thần của người sử dụng.  Với nhiều ý nghĩa mà Ruby mang đến, ngày càng có nhiều người muốn sở hữu loại đá này để nhận được những nguồn năng lượng may mắn từ chúng.

Tahi 5773 – Nhẫn thất tinh đá quý Ruby mix Kim Cương và Moissanite
Đá Ruby được xem là biểu tượng của tình yêu, biểu trưng cho sự nồng nàn và lãng mạn. Chính vì vậy, Nhẫn đá Ruby thường được chọn làm món quà truyền thống dành cho các cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới của mình.
Ruby thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ. Theo quan niệm của Phương Đông, việc đeo trang sức, đá quý hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và hưng vượng cho người đeo.
Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5773 – Nhẫn thất tinh đá quý Ruby mix Kim Cương và Moissanite.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: natural ruby ( ruby sao tự nhiên)

Màu sắc: Đỏ hồng

Kích thước: 12.0 x 9.5 mm

Hình dạng: Oval cabochon

Đá phụ: 06 viên kim cương 3.0 mm

Đá tấm: 32 viên Moissanite tấm

Bao gồm: 04 viên Moissanite tấm 2.2 mm

08 viên Moissanite tấm 2.0 mm

08 viên Moissanite tấm 1.8 mm

04 viên Moissanite tấm 1.7 mm

08 viên Moissanite tấm 1.5 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.48 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ và đá phụ

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`