Bộ sưu tập nhẫn nữ đá quý thời trang

Bộ sưu tập nhẫn nữ đá quý thời trang. Nhẫn là phụ kiện trang sức không những được phái đẹp rất ưa chuộng sử dụng, mà còn được yêu thích bởi cánh mày râu. Ở nhiều quốc gia, đeo trang sức thường phụ thuộc vào phong tục và tập quán. Vậy bạn có biết nghĩa các ngón tay đeo nhẫn là gì? Thông điệp ẩn giấu trong từng ngón tay khác nhau ra sao? Bạn có ý định mua nhẫn nhưng chưa chọn được mẫu mã ưng ý?

TahiGems giới thiệu ý nghĩa của việc đeo nhẫn và bộ sưu tập nhẫn nữ đá quý mới nhất!

Bộ sưu tập nhẫn nữ đá quý thời trang
 👉 Bộ sưu tập nhẫn nữ đá quý thời trang

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn là gì?

Từ xa xưa, những chiếc nhẫn đã có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của con người. Chiếc nhẫn nhỏ bé giúp vua chúa, hoàng hậu, các quan thể hiện quyền lực và vị trí của mình.

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn

Ngày nay, nhẫn là phụ kiện trang sức không thể thiếu của phái đẹp. Nhẫn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau giúp phụ nữ đẹp hơn và thời trang hơn. Bên cạnh đó, đeo nhẫn còn giúp phái đẹp thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Nhưng đôi khi, việc đeo nhẫn không có chủ đích lại gửi gắm những thông điệp sai về bản thân đến người khác. Bởi vậy ta cần tìm hiểu ý nghĩa đeo nhẫn từng ngón.

Ý nghĩa đeo nhẫn ở các ngón

Đeo nhẫn ở ngón cái

Đối với ngón cái thì dù tay trái hay phải, ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn vẫn không khác nhau. Nhẫn đeo ngón cái có bản lớn, họa tiết cầu kỳ, đính đá to với chất liệu: Vàng, bạc, cẩm thạch biểu thị sự tự tin, thể hiện quyền lực. Những người có địa vị, chức vụ cao thường thích đeo nhẫn ngón này.

Đeo nhẫn ngón trỏ

Nếu như đeo nhẫn ngón giữa, hay ngón áp út là cách thông báo bạn đã có người yêu thì một chiếc nhẫn trơn, bản nhỏ trên ngón trỏ trái thể hiện người đeo đang sẵn sàng cho một mối quan hệ. Nếu nhẫn nằm ở tay phải thì người đó đang đi tìm người yêu hoặc chờ đợi người yêu đi xa trở về.

Đeo nhẫn ngón giữa

“Hoa đã có chủ” thường đeo nhẫn trơn hoặc nhẫn đính đá bằng vàng, bạc ở ngón giữa tay phải như một cách “khoe khéo” với mọi người xung quanh mình. Hoàn toàn ngược lại, nếu ai đó đeo nhẫn vào ngón giữa tay trái thì họ hẳn đang yêu đơn phương mà không dám nói.

Đeo nhẫn ngón áp út

Nếu thắc mắc đeo nhẫn cưới tay nào thì bạn nên tìm hiểu ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn nào. Với chiếc nhẫn có họa tiết, đính đá nhỏ trên ngón áp út tay phải thể hiện rằng bạn đang vô cùng hạnh phúc, đắm mình trong những “quả ngọt” của tình yêu. Điều này lý giải vì sao ngón áp út được chọn làm ngón tay đeo nhẫn cưới ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Ý nghĩa đeo nhẫn ở các ngón

Giống như tay phải, ngón áp út của bàn tay trái cũng cho thấy bạn đang trong một mối quan hệ ổn định, hạnh phúc. Tuy nhiên, tùy theo kiểu dáng và chất liệu nhẫn, thông điệp truyền tải cũng có sự khác nhau. Cùng đeo ở ngón áp út, nhưng một chiếc nhẫn trơn ít họa tiết làm bằng chất liệu vàng, hoặc bạch kim sẽ cho thấy bạn đã là người có gia đình. Ngược lại, nếu đeo nhẫn bản mảnh, đính hạt lớn, bạn chỉ mới ở giai đoạn đính hôn, sắp cưới.

Đeo nhẫn ngón út

Một chiếc nhẫn trơn, ít họa tiết, bản mảnh làm bằng chất liệu bạc, đồng hoặc bạch kim bên tay phải là cách bạn “kể” cho mọi người rằng bạn vừa trải qua một cú sốc tình cảm, bạn không muốn tiếp tục yêu đương trong thời gian này. Ngược lại, nhẫn đeo ngón út tay trái nghĩa gửi gắm thông điệp “độc thân muôn năm”.

Đá Spinel là gì?

Tên gọi của đá Spinel được xuất phát từ tiếng La tinh spinella – “sipik” mang ý nghĩa ám chỉ hình dạng tám mặt và mười hai mặt của tinh thể Spinel.

Đá Spinel là loại đá được tìm thấy trong cuội chứa đá quý ở Sri Lanka và đá vôi ở tỉnh Badakhshan. Loại đá này rất được yêu thích nhờ độ cứng, các màu sắc của đá rất đẹp và khá đa dạng. Spinel còn được coi là một loại khoáng vật nhôm magie trong nhóm spinel và có công thức hóa học là MgAl2O4.

Đá Spinel mang một vẻ đẹp ma mị, nó có thể cuốn hút bất cứ ai khi nhìn vào. Bạn sẽ không thể rời mắt và ngừng trầm trồ khi được chiêm ngưỡng tận mắt đá Spinel. Ngoài ra, so với các loại đá khác thì đá Spinel có độ phát lửa vượt trội hơn hẳn.

Đá Spinel thường không có kích thước lớn, là oxit phức của magie và nhôm, Tuy nhiên magie có thể được thay thế bởi kẽm, sắt hoặc là mangan, còn nhôm cũng có thể được thay thế bằng sắt, mangan, crom.

 👉 Đá Spinel

Các đặc tính chung của đá Spinel:

– Thuộc nhóm: Khoáng vật oxit, nhóm Spinel, nhóm cấu trúc Spinel

– Phân loại Strunz: 04.BB.05

– Hệ tinh thể: Lập phương

– Màu sắc đá: đỏ, hồng, lam, lục đậm, nâu, đen

– Cát khai: Không rõ

– Vết vỡ: Vỏ sò, không phẳng

– Ánh: Thủy tinh

– Độ cứng Mohs: từ 7,5 đến 8,0

– Màu vết vạch: trắng

– Tỷ trọng riêng: 3,6 – 4,1

– Các đặc điểm khác như: không từ, không phóng xạ và đôi khi có huỳnh quang đỏ.

Đọc thêm:

Tahi 5836 – Nhẫn nữ đá quý Spinel mix Kim Cương

Đá Spinel mang một vẻ đẹp ma mị, nó có thể cuốn hút bất cứ ai khi nhìn vào. Bạn sẽ không thể rời mắt và ngừng trầm trồ khi được chiêm ngưỡng tận mắt đá Spinel. Ngoài ra, so với các loại đá khác thì đá Spinel có độ phát lửa vượt trội hơn hẳn.

  • Spinel được xem là một loại đá có năng lượng cao, là viên đá bảo vệ cho vẻ đẹp. Nguồn năng lượng mà nó tỏa ra được áp dụng để sử dụng chữa lành cho các khối năng lượng vật lý. Loại đá này có tác dụng làm dịu và tăng tốc độ phục hồi của tất cả các bệnh liên quan đến vận động, ví dụ như các vấn đề về xương khớp và cơ bắp.
  • Luôn đeo loại đá này bên cạnh sẽ cung cấp sức mạnh và năng lượng tái tạo cho người đeo, tăng khả năng tự chưa lành vết thương.
  • Nhiều nghiên cứu còn cho rằng đá Spinel tự nhiên có thể giúp phát triển những suy nghĩ và ý tưởng sáng tạo, đem đến sự tươi mới cho những nỗ lực.
  • Những tinh thể Spinel màu đỏ mang nguồn năng lượng lớn sẽ giúp tác động tốt đến thể chất và tình cảm lên cơ thể con người. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, làm khơi dậy bản năng và đam mê tiềm ẩn trong con người.
 👉 Tahi 5836 – Nhẫn nữ đá quý Spinel mix Kim Cương

Để hình thành nên một viên kim cương đó là cả một quá trình chắt chiu của lòng đất qua hàng triệu năm hấp thụ những tinh hoa, linh khí của đất trời. Sau đó, từ những viên kim cương thô lại được trải qua quá trình hoàn thiện dưới bàn tay khéo léo của con người, từ đó tạo nên một kiệt tác, một món đồ trang sức vô cùng giá trị mà không gì có thể sánh được.

Sở hữu vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa, sang trọng, kim cương còn là một món đồ trang sức giúp tôn vinh đẳng cấp, đặc biệt là đối với các doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng. Ngoài thể hiện sự quyền lực, nó còn mang đến những may mắn cho người đeo nó.

Đặc biệt, nó không chỉ là món đồ trang sức chỉ dành cho các chị em mà các đấng mày râu cũng hoàn toàn có thể đeo nhẫn kim cương để thể hiện sự lịch lãm, đẳng cấp quý ông.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5838 – Nhẫn nữ Classic đá quý Spinel mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural pink Spinel ( Spinel hồng tự nhiên )

Màu sắc: Hồng

Hình dạng: cushion facet

Khối lượng: 1.45  carat

Kích thước: 6.4 x 4.1 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 14 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 12 viên Kim Cương 1.2 mm

02 viên Kim Cương 1.5 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.8 chỉ

Tahi 5838 – Nhẫn nữ Classic đá quý Spinel mix Kim Cương

Loại đá này có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, sự đam mê và sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ. Với đa dạng màu sắc và vẻ đẹp của nó đã được nhiều chế tác thành những đồ trang sức phong thủy cao cấp và được ưa chuộng.

Trong ngũ hành phong thủy, mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho một mệnh nhất định và khi chọn đồ vật màu đó thì người sở hữu sẽ có được những may mắn. Đối với các trang sức từ đá Spinel sẽ có nhiều lựa chọn cho mệnh của mình. Nếu bạn mệnh Thổ hay Hỏa thì sẽ hợp với đá Spinel đỏ, còn đá Spinel xanh biển sẽ hợp với những mệnh Thủy và mệnh Mộc,..

 👉 Tahi 5838 – Nhẫn nữ Classic đá quý Spinel mix Kim Cương

Tên sản phẩm: Tahi 5838 – Nhẫn nữ Classic đá quý Spinel mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural pink Spinel ( Spinel hồng tự nhiên )

Màu sắc: Hồng

Hình dạng: cushion facet

Khối lượng: 0.66  carat

Kích thước: 5.0 x 4.7 x 3.4 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 20 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 14 viên Kim Cương 1.4 mm

06 viên Kim Cương 1.5 mm

Vật liệu: vàng tahi italy 750 – Khối lượng: 0.95 chỉ

Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh là loại đá bán quý, rất cứng, chỉ sau kim cương; phổ biến trong tự nhiên với nhiều màu sắc và rất được người tiền sử chuộng dùng làm trang sức. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic – oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

Đá Thạch Anh được tìm thấy cách đây khoảng 300.000 năm. Thạch anh có khả năng nhận, kích hoạt, chuyển giao năng lượng. Do đó tác động tốt đên các chức năng hoạt động của não bộ.

Cơ bản Thạch anh tồn tại dưới hai dạng:

(1) Thạch anh là loại đá có cấu trúc Alpha (thấp)cấu trúc này sẽ bị phá vỡ khi nhiệt độ lên đến 573 ° C (1.063 ° F).

(2) Thạch anh là loại đá có cấu trúc Beta: Là cấu trúc tinh thể giải thích vì sao đá thạch anh có hình lục giác với công thức SiO4 ổn định với mức nhiệt độ trên 573 ° C.

Đọc thêm:

Tahi 5798 – Nhẫn hồ ly đá quý Thạch Anh

Truyền thuyết về Hồ ly kể rằng đây là một loại vật sở hữu trí tuệ cao có linh khí, chúng tu tiên để hóa thành hình dạng của con người. Cửu vĩ hồ khi trở thành người không chỉ có pháp lực cao mà còn sở hữu vẻ đẹp tuyệt sắc, sự thông minh khiến bao người bị thu hút.

Thạch anh khói hay còn được giới kim hoàn gọi là Topaz ám khói. Nó được coi là loại thạch anh có năng lượng cực kì ổn định, giúp lưu thông khí huyết, rất phù hợp với những người có thể chất đang suy yếu.

Sử dụng trang sức thạch anh khói được tin là giúp con người nâng cao năng lực hành động, phấn đấu để đạt được giấc mơ của mình, tránh trường hợp chỉ nói mà không làm.

 👉 Tahi 5798 – Nhẫn hồ ly đá quý Thạch Anh

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5798 – Nhẫn hồ ly đá quý Thạch Anh

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ: natural smoky quartz ( thạch anh khói tự nhiên )

Kích thước: 14.6 x 10.8 mm

Hình dạng: Oval cabochon

Màu sắc; không màu

Độ tinh khiết: Trong suốt – bao thể mây

Đá tấm:  Sản phẩm sử dụng CZ tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.53 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Câu hỏi thường gặp

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn là gì?
Đá Spinel là gì?
Đá thạch anh là gì?

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
`